Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Waaa cậu hay nha! mà...bây giờ tớ nên làm gì đây?...cậu ấy...đang giận tớ..

Chaeyoung nhìn deskmate, làm mặt cún con cầu cứu sự trợ giúp. Seulgi cười hề hề rồi quay qua chỗ khác suy nghĩ. [3 minutes later]

- Aaaaa, tớ không biết! Lisa của cậu kìa, ra tâm tư tình cảm đi!

Seulgi đẩy đẩy Chaeyoung ra khi nhìn thấy Lisa bước vào lớp. Thật ra thì cô có biết gì đâu, chuyện tình cảm mà, khó nói lắm, cứ để nó xảy ra bình thường thoi là được...

" ?...mà đúng thôi, kêu 1 má FA tư vấn chuyện tình cảm,:( nghe không có lý chút nào, tự giải quyết vậy"

Chaeyoung lưỡng lự cứ đứng lên rồi ngồi xuống, quay tới rồi lại quay lui. Cô không biết giờ nói ra có hợp không tại vì chia tay cô nàng kia chắc Lisa buồn lắm. "Reenggg" ôi thôi vào lớp mất rồi! Ngồi học mà lòng cô cứ bồn chồn, chỉ chờ tới giờ ra chơi để nói với Lisa.

Ở đầu bên kia của lớp học, Lisa đang nhìn cửa sổ như thường ngày. Dạo gần đây cô hay nhìn xuống lầu 1 lớp các anh chị. Tưởng chừng như cô đang nhìn ex- gf nhưng không.. từ trước đến nay cô vẫn đang dõi theo 1 bóng hình 1 người con gái....

" hôm nay chị ấy kẻ mắt đậm hơn thường ngày. Trông đáng yêu thế."

Lisa cầm liền cây bút và phác hoạ người con gái kia. Cô có cả quyển tập để lưu lại từng khoảnh khắc của chị gái bí ẩn. Đột nhiên mắt chạm mắt, tim Lisa đập lỡ 1 nhịp, chị ấy đang nhìn chằm chằm, cả hai cứ nhìn nhau như thế cho đến khi bạn chị ta kéo đi thì mới thôi. Ánh mắt đấy cứ xuất hiện mãi trong tâm trí Lisa làm cho Lisa càng quyết tâm hơn.
.
.
- Lisa! Cho tớ xin lỗi chuyện hôm qua nhaa, tha lỗi cho tớ đi Lisa. Tớ biết tớ sai rồi.

Chaeyoung nắm lấy vạt áo của Lisa mà làm nũng. Lisa thật sự rất ghét cái ánh mắt làm nũng này bởi vì lần nào nó cũng làm cô mềm lòng mà tha thứ tất cả. Lisa cười và xoa đầu Chaeyoung. Ôi may quá đã làm hòa được rồi, Chaeyoung không đợi nữa mà vô thẳng vấn đề luôn.

- À tớ nghe người ta đồn là cậu vừa chia tay với cô nàng kia...đúng không vậy? Mà tại sao 2 người lại chia tay??

- Ừm...... thật ra thì tớ không muốn giấu cậu gì cả nên tớ sẽ nói . Tớ chỉ là hẹn hò giả với cô ta thôi, chủ yếu là tiếp cận bạn thân của cô ấy. Tớ thích chị ấy... cậu hiểu tớ mà phải không, giữ bí mật nha! Thôi tớ đi đây!

Lisa chạy đi khuất dần còn Chaeyoung thì vẫn đứng thần người ở đấy. Mặt cô nhăn nhó, cảm xúc khó tả quá, nói sao nhỉ, trong lòng cô bây giờ vừa tức giận, hụt hẫng mà còn vừa đau nữa chứ.

"Cái đồ điên nhà cậu, tớ sẽ làm cậu đổ tớ rồi tớ sẽ đá cậu. Hãy đợi đó. Lúc đó tớ sẽ không phải là người thua nữa nhé! MUAHAHA"

Cô quyết tâm mặt dày đến cùng. Đau thì đau đến chai lì luôn rồi. Thích thì thích thôi.

[ Giờ ra về ]
Chaeyoung vì môn toán điểm kém mà cô phải ở lại học phụ đạo, mọi người về hết còn cô ngồi lại trong lớp chờ GV đến dạy kèm cho mình. Cô phụng má giận dỗi đời, sao lại làm khổ cô thế chứ, hết chuyện tình cảm không đâu vào đâu giờ tới chuyện học-sắp ăn hành thật rồi! Cánh cửa mở ra, người dạy kèm Chaeyoung là Jisoo!!

- Chị Jisoo, chị dạy kèm em hả??

Chaeyoung hớn hở rướn người tới chỗ Jisoo chờ đợi một câu " đúng rồi" của chị ấy.

- Chúng ta có duyện gặp nhau ha, từ nay đến hết học kì này chị sẽ kèm em môn Toán, chịu không nè?!

- OMG!! YEAHHH!!

Jisoo bật cười vì sự đáng yêu của cô nhóc này, thật giống em gái mình! Thế là 2 người ngồi học đến 6h, dù nhức não nhưng ngồi cùng Jisoo thì mọi BT dường như dễ hơn hẳn. Cuối cùng cũng đến lúc về, Chaeyoung định đi bộ về lại có một chiếc xe màu đen tuyền đi ngay cạnh bên cô, kính xe hạ xuống và giọng nói dễ thương ấy kêu cô lên xe. Cô lúc đầu khá bất ngờ, không thể tưởng tưởng nổi tại sao lại có người Perfect đến thế chứ!

Đã đến nhà mình, Chaeyoung mở cửa xe bước xuống thì Jisoo nắm tay giữ lại.

- Mai thứ 7 em rảnh không? Chị mua 2 vé xem phim mà người đi cùng chị lại không chịu đi coi phim đấy nên giận rồi, em đi với chị ha!

- Hủm..? được không ạ?!

- Được mà, chứ để chị đi coi 1 mình buồn lắm! Mai chị đến đón em nhé.

- Dạ vâng, mai em sẽ cố gắng dậy sớm để đi với chị. Bye chị~

[ Sáng thứ 7 ]
Vừa bước ra khỏi cửa thì Chaeyoung chạm mặt Lisa. Cô nhìn Lisa đắm đuối, ayyy Lisa đang mặc croptop để lộ cơ bụng quyến rũ~~ chết Chaeyoung rồi cô ơii! Đang ngơ ngẩn thì "BÍPPPP" tiếng còi xe làm Chaeyoung giật mình, Jisoo đang ngồi trong xe mỉm cười đợi. Chaeyoung ngậm ngùng vẫy tay chào Lisa. Sau khi Chaeyoung đã lên thì chiếc xe đem tuyền rời đi nhanh chóng, Lisa nhìn theo, miệng nói nhỏ.

- Chị ta...... chẳng phải là thanh mai trúc mã của chị Jennie sao? Tại sao Chaeyoung lại quen được nhỉ? Lạ lùng.

Sau đó Lisa cũng dắt xe đi đâu đó....
.
.
.
.
Hết chap 5~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net