Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa đang ngồi trong quán cafe thơ mộng nổi tiếng nhất nhì Seoul, nhâm nhi ly coffee đắt nhất nhì quán. Cô đang đợi 1 người khách siêu VIP của mình. 10, 20p trôi qua, vị khách này vẫn chưa đến. Lisa đã uống xong ly coffee và đang gọi ly thứ 2 rồi, vị khách này có vẻ thích chơi giờ cao su.

" LENG KENG" .... " Xin chào quý khách"....1 cô gái ăn mặc siêu thời thượng, sang chảnh bước vào, mọi ánh mắt dường như đổ dồn cô. Cô gái bước đến bên bàn Lisa và ngồi đối diện, cô gỡ mắt kính ra. Mọi người xung quanh xì xầm to nhỏ, gì đâu mà 2 người đẹp chơi chung với nhau vậy?!!

- Chị Jennie, chị uống gì?

- Cho chị ly giống em đi!

Cả 2 cứ ngồi im lặng như thế cho đến khi chị nhân viên đưa ly coffee phá bầu không khí hơi bối rối giữa 2 người
.
Lisa khuấy khuấy ly coffee và cuối cùng cô cũng mở lời trước.

- Chị Jennie này... Chị có người yêu chưa? Nếu chưa thì chị hẹn hò với em đi, em thật sự đã thích chị từ rất lâu rồi!

Jennie không hề tỏ ra bối rối trước câu tỏ tình này. Cô nhấp 1 ngụm coffee, trả lời.

- Chị chưa có nhưng hiện giờ chị đang theo đuổi 1 người và chắc em cũng biết người đó. Đó là Jisoo, chị xin lỗi em, chị KHÔNG THÍCH EM.

"C..cái gì.?? Chị Jennie thích chị gái hồi sáng đưa Chaeyoung đi chơi á?? 'Chị không thích em' nghe đau quá"

-.....Vậy là không ạ?!. Haha...

Jennie hơi ngạc nhiên, cô không ngờ có người bị từ chối mà vẫn cười được...hay*~*~*
Nhận thấy rằng cả 2 không còn gì để nói với nhau nữa nên Jennie đứng dậy, đeo kính vào và đứng dậy.

-Thôi chị có hẹn rồi, cảm ơn em về ly coffee này nha!! Bái bai~~

- ah..uhmm... bye chị!

Lisa buồn rầu cúi đầu nhìn hình ảnh của mình phản chiếu qua ly coffee, woww, đây là lần đầu tiên cô bị từ chối. Tính tiền xong ba ly siêu mắc, cô quyết định phóng xe đi coi phim ma cho giải toả tâm trạng.

- Chị ơi, đã mất gần 1 tiếng phim chiếu rồi ạ, chị có chắc là vẫn muốn mua vé coi phim này không ạ?

Chị nhân viên nhìn Lisa với ánh mắt khó hiểu, ai lại mua một cái vé để coi 1/2 bộ phim chứ, phí hết cả tiền. Lisa cầm bắp nước này nọ đầy đủ tiến vào rạp tối. Vì đây là phim ma nên xung quanh toàn là mấy couple đi xem, tiện "ôm ấp" nhau ấy mà. Đã thất tình mà còn chui vô đây, hahahaha..

Ở trước dãy Lisa đang ngồi 2 dãy nữa là Jisoo và Chaeyoung. Chaeyoung yếu bóng vía nên tới đoạn ma hù là la lớn nhất rạp và ôm Jisoo không rời. Jisoo nhìn khuôn mặt đang áp chặt vào cánh tay mình, cô nhìn kĩ vào đôi môi căng mọng quyến rũ kia lại nghĩ đến người nào đó nên không kìm được cô tiến lại gần và hôn lên đôi môi ấy. Chaeyoung đang sợ mà thấy có gì đó mềm mềm áp lên môi mình liền đơ vài giây và đẩy Jisoo ra.

Chaeyoung hoảng hốt mắt ngấn lệ lấy tay che chặt môi mình. Chaeyoung chạy nhanh ra khỏi rạp và chui vào nhà vệ sinh. Jisoo hối hận theo sau và đứng ngoài lo lắng.

- Chaeyoung ... chị xin lỗi, chị không định...chị nhầm.. cho chị xin lỗi mà, em ra đi.

- huhuhuhu. Bắt đền chị đó, chị trả lại nụ hôn đầu cho em..Em giữ nó để dành cho người quan trọng trong lòng em mà sao chị nỡ làm vậy chứ.. hức..hức

Có một nhân vật nãy giờ đã nghe được và đùng đùng tiến vào đẩy Jisoo ngã xuống đất. Nhân vật này to giọng quát.

- TẠI SAO CHỊ LẠI HÔN CHAEYOUNG TỰ TIỆN VẬY CHỨ?? CHỊ MUỐN GÌ??

Chaeyoung trợn mắt, đây không phải giọng của Lisa chứ. Cô vội vàng đi ra ngăn cơn giận của Lisa lại. Thấy Jisoo ngồi dưới đất, Chaeyoung liền cúi xuống đỡ Jisoo dậy và lên tiếng.

- Không phải đâu Lisa. Chị..chị Jisoo không cố ý đâu. Cậu đừng làm vậy mà, không hay đâu. Dù gì cũng là vô ý và chị ấy xin lỗi tớ rồi. Bây..bây giờ tớ tha lỗi cho chị ấy nên cậu c..cũng đừng nóng.

Lisa thở sâu cố gắng bình tĩnh, cô không hiểu nổi người bạn thân của mình sao lại ngốc đến thế chứ. Lisa nhìn thẳng vào đôi mắt Jisoo với ánh mắt vô cùng đáng sợ rồi kéo Chaeyoung đi về.
.
.
- Nè Chaeyoung, cậu có muốn qua phòng tớ "tâm sự" tí không?

Chaeyoung hơi ngạc nhiên, tại trước kia Lisa chưa bao giờ "tâm sự" với cô cả, nhưng cô vẫn qua. Lisa đang ngồi trên giường trong 1 căn phòng tối, trông cô không được vui, Chaeyoung liền hỏi chuyện gì đã xảy ra. Lisa không giấu gì trả lời cô.

- Hôm nay tớ có gặp chị gái mà tớ thích. Chị ấy đã từ chối tớ và nói thẳng là chị ấy không thích tớ. Câu nói đó như 1 con dao cứa vào tim tớ vậy, đau lắm..

Chaeyoung lần đầu thấy Lisa như vậy, lòng cô cũng đau không kém. Cô ôm Lisa và nhẹ nhàng bảo.
- Cậu hãy khóc đi.. Có tớ ở đây rồi, cậu không cần mạnh mẽ, khóc đi.

Lisa cảm thấy Chaeyoung hôm nay rất buồn cười nhưng không hiểu tại sao nước mắt cô lại rơi. Chaeyoung vừa ôm Lisa vừa suy nghĩ.

" Nếu cậu thất tình thì có tớ sẽ luôn ở bên cạnh cậu nhưng tớ thất tình thì tớ không biết chia sẻ với ai hết Lisa à."
.
.
.
Hết chap 6

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net