Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã được 3 tháng từ sau khi vụ việc đó xảy ra. Jisoo và Jennie bây giờ đã trở thành 1 couple được cả trường yêu mến, hâm mộ nhất. Jennie cũng đã ngại ngùng xin lỗi Chaeyoung và Lisa, cô nói cô vô cùng hối hận và mong cả 2 tha thứ cho mình. Và tất nhiên là 2 thím ấy tha thứ rồi, từ đấy cả 4 còn thân thiết hơn với nhau nữa chứ. Chaeyoung và Lisa thì vẫn cứ vậy, hâm hâm tồ tồ dính với nhau, ngày thường thì chở nhau đi học, ngày nghỉ chở nhau đi chơi, cứ như vậy mà trôi qua thật yên bình.

  [Một ngày cuối tháng 10]
Vào giờ nghỉ trưa, như thường lệ, đôi bạn trẻ cùng nhau đi ăn trên sân thượng của trường. Gió mát thổi qua mái tóc óng ánh của Chaeyoung làm vướng vài sợi tóc ngay miệng cô. Cô lại đang mải ăn miếng hamburger của mình nên không để ý nhưng mấy sợi tóc ấy lại lọt vào ánh mắt của Lisa. Lisa liền giữ tay Chaeyoung lại khi cô đang định đưa hamburger lên ăn và chồm người tới kéo mấy sợi tóc ấy ra rồi vén nó ra sau tai.  Chaeyoung ngượng, hai má cô ửng hồng, mắt chạm mắt và cả 2 cứ nhìn nhau hồi lâu rồi mới thoát ra khỏi ánh mắt cuốn hút của đối phương khi loa trường thông báo về cái gì đó.

   _ THÔNG BÁO! TRƯỜNG CHÚNG TA SẮP TỚI SẼ CÓ 1 CUỘC THI TUYỂN IDOL CHO CÔNG TY YG ENT. CÁC EM MUỐN ĐĂNG KÝ HAY MUỐN BIẾT THÊM INFO THÌ LIÊN HỆ
Ở PHÒNG GIÁM THỊ_

Ở dưới sân trường rầm rộ lên hẳn, mọi người đều háo hức tham vọng được một lần làm idol trước hàng trăm nghìn fan hâm mộ. Trên sân thượng cũng có một người đang rất vui.

       - WAAAA!!! DAEBAK !!! TỚ MUỐN LÀM IDOL!!!!(x 3)

Chaeyoung hét lên ôm chầm lấy Lisa. Nhưng Lisa lại không nói gì mà đôi mắt lại trở nên trầm lặng. Chaeyoung nhận ra và bớt sự điên của mình lại, lo lắng hỏi.

       - Có chuyện gì không ổn với cậu à Lisa?... Bánh mì của tớ làm cậu đau bụng??

Lisa giật mình khỏi dòng suy nghĩ liền xua xua tay, cười gượng.

       - Không có, bánh mì cậu làm ngon lắm, tớ còn muốn ăn thêm đây này..Chỉ là..

       - Hửm? chỉ là sao?

Chaeyoung chồm người sát với Lisa, ánh mắt mở to hiếu kì hỏi. Nhưng ánh mắt ấy làm Lisa ngập ngùng, cô cúi đầu lảng tránh nó và rồi cô đẩy nhẹ Chaeyoung ra đứng dậy đùa đùa.

       - Aiss không có gì đâu, tớ chỉ đang nghĩ là một người hậu đậu như cậu thì làm idol sẽ như thế nào thôi. Haha chắc banh lỗ tai người ta luôn quá:))

Chaeyoung cũng đứng dậy, chống nạnh và lườm Lisa. Mạnh mẽ nói.

       - Cậu đừng coi thường tớ nhá! Giọng tớ hay lắm đấy, lỡ tớ nổi tiếng thì sao??

      - Ừ ừ sao cũng được, cậu dọn dẹp đi sắp chuẩn bị hết giờ trưa rồi kìa. Nhanh!

Lisa cười trừ, sau đó kéo Chaeyoung về lớp học tiếp khi tiếng chuông vang lên. Ngồi trong lớp mà Lisa không ngừng suy nghĩ về vấn về cuộc thi đó. Tại sao một công ty nổi tiếng như thế lại tổ chức thi tuyển ở trường học chứ? Có ý đồ gì chăng?
.
.
Tối đến, mẹ Park làm bánh kem cho cả nhà ăn, chiếc bánh to thơm ngon béo ngậy được Chaeyoung cẩn thận cắt một miếng to đem qua cho Lisa. Từng bước nhẹ nhàng bưng dĩa bánh sang nhà Lisa, cô thấy 1 chiếc xe màu đen tuyền tuyệt đẹp, chiếc xe này cô nghe nói nó rất mắc, chỉ những CEO tập đoàn lớn mới sở hữu nổi đang đậu ngay trước nhà Lisa. Nhìn ngắm chiếc xe một hồi cô mới hớn ha hớn hở tính gõ cửa thì nghe có tiếng cãi vã trong nhà. Cô nín thở ép sát tai mình vào khe cửa. Cô nghe được rõ giọng 1 người đàn ông tầm cỡ ba cô hoặc già hơn và giọng nói đặc trưng của Lisa.

    - Con bắt buộc phải tiếp quản tập đoàn, con phải tập thích nghi với công việc trước đi.

   - Ba đừng nói đi nói lại chuyện này nữa, con đã xin ra ở riêng để suy nghĩ về vấn đề này và chẳng phải ba cũng đồng ý rồi sao? Tại sao giờ ba lại..??

   - Sức khoẻ ba không cho phép ba nữa, con bây giờ cũng đã lớn rồi. Con hãy làm thay ba, ba rất tin tưởng con!

   - ...Ba.. con... con...oke, con sẽ thay ba điều hành nhưng ba có thể cho con thêm 1 tháng để con sống cuộc sống này được không?

  -....được thôi nhưng sau đó con phải về tập đoàn ngay và hãy xin nghỉ học rồi chuyển đến căn biệt thự gần tập đoàn đi, ở đó an toàn hơn.

  - Dạ con biết rồi.

  - Thôi ba về đây kẻo mẹ con lại la lối om xòm, con hãy nhớ kĩ những lời hồi nãy.

  - Chào ba.

Lisa gượng cười bước theo ba ra ngoài cửa, mở cửa nhìn ba bước lên chiếc xe mà lòng cô nặng trĩu. Cô đóng cửa ngồi phịch ngay xuống nền nhà mà xoa bóp đầu. Thật là nhức đầu với những chuyện gia đình và tập đoàn mà. Có thể sống được cuộc sống yên bình này cùng với...Chaeyoung được 1 tháng nữa thôi. Cô không nỡ rời xa cái con người hậu đậu kia.
Tầng tầng lớp lớp nước phủ lên đôi mắt cô nhạt nhoà, cái cảm giác khó chịu này là gì? Tại sao nó lại bóp nghẹn tim cô đến vậy??
                                        .
                                        .
                                        .
                                        .
                               Hết chap 9

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net