Chap 29: SỰ THẬT HAY HÀNH ĐỘNG (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 29: Sự thật hay hành động (1)

Author: Cbs796104 

Buổi tối ở trong rừng thật là tuyệt, âm thanh tràn ngập tiếng dế kêu pha lẫn tiếng gió thổi. Cả nhóm đang tập trung nấu bữa tối.... Hình như có nói gì đó sai sai xin đính chính lại là bốn người đang tập trung nấu bữa tối. Các bạn thắc mắc sao chỉ có bốn người ư, lần sau đừng thắc mắc nhé vì hai người còn lại trừ trường hợp đặc biêtk sẽ không nhúng tay vào đâu. Một tên mọt sách luôn luôn cắm đầu vào học, một tên tự kỉ sở thích ngồi một mình.

Nhóm nấu an cũng thật loạn lên rồi.... Đầu bếp chính là Thái Nghiên phụ bếp là dàn loạn nam của nhóm Biện Hiền, Thế Huân, Chung Nhân. Đau đầu nhất chính là đầu bếp của chúng ta, đau đầu vì nguyên liệu tươi ngon chuẩn bị qua tay phụ bếp đều thành phế phẩm. Tệ hại nhất chính là Biênn Hiền phụ bếp, dưa chuột cắt nhỏ như băm,.... mọi thừ qua tay Biện Hiền đều nát bét, không hiểu thức ăn đặc tội gì với cậu mà phải chịu số phận như vậy.

"Biện Biên à! Anh cứ ngồi đi, để em nấu đừng quậy nữa" Thái Nghiên cướp củ cà rốt xuối cũng xòn nguyên vẹn trong tay Biện Hiền rồi ôm lấy nó như ôm vàng vậy

" Đừng gọi tôi như vậy" Biện Hiền nghe thất mấy lời của Thái Nghiền liền quay mắt bước đi

Cuối cùng cung tống khứ được tên pha hoại, chẳng mấy chốc đồ ăn ngon đã được dọn ra.

" Ăn cơm thôi" Thái Nghiên vừa dọn bát đũa vừa hò lớn

Cả nhóm đều mang cái bụng đói, nghe thấy gọi cơm không hẹn mà cũng lao vào. Món ăn Thái Nghiên làm thực sự không tồi nghe, món nào cũng tỏa hương thơm mà chỉ ngửi mùi thôu cũng thấy đói. Nhìn những món ăn đẹp đẽ này chắc không ai nghĩ nó làm từ mấy loại đồ mà Biện Hiền phá hoại.

" Oa..... đồ ngon" Kim Chung Nhân và Ngô Thế Huân là nhí nhố nhất, nhìn đồ ăn miệng há không ngậm lại được.

Đối mặt với Thái Nghiên, Biện Hiền quay lại thái đôh nghiêm túc, không hề đùa cợt.

" Biện Hiền, ăn đi" Thái Nghiên cắp cho cậu một miếng thịt vừa to vừa ròn, nhưng Biện Hiền liền cự tuyệt làm Thái Nghiên cảm thấy mình lố bịch vô cùng.

" Ngốc, thịt ngon vậy mà không ăn để đấy ăn hộ cho" Chung Nhân và Thế Huân thi nhau sâu xé miếng thịt mặc dù còn rất nhiều đồ nhưng không hiểu là do thần giao cách cảm hay là do duyên tiền kiếp gì gì đó mà cả hai người mỗi lần gắp thức ăn đều bị đụng đũa sinh ra tranh giành thức ăn kịch liệt.

Ăn uống xong xuôi, cả nhóm ngồi bên đống lửa cảm giác có chút ấm áp gia đình. Thấy thời gian còn sống hai hoạt náo viên Chung Nhân và Thế Huân kiếm đủ trò để giết thời gian cho hết buổi tối.

" Chán quá, chơi trò gì vui vui đi" Thế Huân đưa ra ý kiến

" Chơi trốn tìm đi" Tên Chung Nhân trẻ nít xen vào một câu liền bị cả nhóm đả kích " Ngươi là trẻ lên ba à, dẹp"

Ngồi suy nghĩ một hồi Thái Nghiên liền đưa ra đề nghị" Hay chơi, sự thật hay hành động được không?"

" Ý tưởng không tồi a"

" Vậy chơi trò này đi" Hai đứa trẻ nít của nhóm hùa theo rất nhiệt tình.

Thái Nghiên thực ra là muốn hỏi Biện Hiền một câu hỏi nên mới chơi trò này, cô muốn biết câu trả lời của cậu, dù có thế nào đi chăng nữa

" Biện Hiền thì sao, chơi luôn không" Thái Nghiên hỏi Biện Hiền chỉ mong cậu đồng ý là coi như ý đồ của cô thành công một nửa, hình như yêu Biện Hiền cô đã quá thiệt thòi.

" Mọi người chơi đi, tôi không muốn chơi" Biện Hiền một chút cũng không muốn đối mặt, đứng dậy toan đi ra bờ suối.

" Chơi cũng nhóm đi" Xán Liệt big boss cuối cùng cũng đã ra mặt, giọng nói quá thực uy lực, chỉ nói một cậu làm cho Biện Hiền có chút do dự giữa chơi và không chơi. Nhưng do dự chỉ là thoáng qua, cậu vẫn quyết định không chơi. Đương nhiên Xán Liệt sẽ không cho cậu đi dễ dàng như vậy, thẳng tay kéo cậu ngồi xuống bên cạnh " Ngồi cùng chơi đi"

Lần này thì Biện Hiền không thể thoái thác đành ngồi ngoan ngoãn nghe lời chơi trò mà mình thực sự không muốn.

" Luật chơi rất đơn giản, quay chai nước người ở hai đầu chai sẽ là người hỏi và người chọn trả lời thật lòng hay làm hành động. Thôi thế này nhé người ở đầu chai sẽ phải trả lời còn người ở phần cuối chai sẽ là người hỏi, được chứ?"

Người đầu tiên xoay chai là Thái Nghiên, chai nước xoay tròn bắt đầu chậm dần, chậm dần rồi dừng lại tại một vị trí không mấy mong đợi đầu chai là Khánh Tú.

Gương mặt Thái Nghiên không khỏi có chút thất vọng " Tôi hỏi cậu nhé! Cậu từng thích ai bao giờ chưa?"

Nghe xong cậu hỏi cả nhóm đều đồng thanh " Sự thật hay hành động"

" Sự thật" Khánh Tú mọt sách nhút nhát ôm quyển sách, khe thở hắt ra trả lời " Rồi"

Cậu trả lời của Khánh Tú thực sự rất bất ngờ nhá, không ngờ được người như cậu cũng đã thích ai đó rồi. Cả nhóm ngạc nhiên chỉ biết nói một từ thôi "Ồ"

" Quay tiếp đi, quay tiếp đi" Thế Huân hò to rồi cả nhóm đồng thanh reo hò theo

Lần này đầu chai chỉ vào Xán Liệt. Khánh Tú ngại ngùng, gương mặt phiến hồng suy nghĩ câu hỏi ( Khánh Tú a! Hãy nhớ ngươi là nam nhân nha mạnh mẽ lên) " Tại sao cậu học giỏi như vậy?"

" Sự thật hay hành động" Cả nhóm đồng thanh

" Sự thật" Xán Liệt khẽ nhếch mép, trả lời hết sực tự tin " Học giỏi do bẩm sinh"

" Xời, có phải quá tự tin không" Thế Huân xen vào vài câu " Quay tiếp đi"

Xán Liệt quay chai, lần này đầu chai là Thái Nghiên. Đối với con gái hiệu trưởng đặt câu nào là hợp lý nhất đây.

" Tại sao cô lại thích cậu ta" Hình như suy nghĩ với lời nói của Xán Liệt không ăn khớp rồi, suy nghĩ một đằng nói một nẻo.

" Sự thật hay hành động"

Thái Nghiên muốn tránh né câu hỏi này, yêu cậu tại sao chính cô cũng không biết " Hành động"

" Thế Huân, chọn hành động đi" Xán Liệt giao toàn quyền sinh sát cho Thế Huân.

Tên Huân Móm này thực sự ranh ma nha, gương mặt cười cười đầy gian tà " Cậu giặt quần áo cho tôi một tuần, được không?"

" Được" Thái Nghiên thở phào, tưởng cậu ta bắt mình làm gì, tưởng phải cởi đồ hay gì đó, hóa ra chỉ là giặt quần áo

Chai nhựa tiếp tục được quay, Thái Nghiên luôn mong nó sẽ chỉ vào Biện Hiền. Lần này cô thực sự toại nguyện, đầu chai nhựa hướng vào Biện Hiền. Cuối cùng câu hỏi của cô cũng sẽ được có câu trả lời.....

》Không hiểu tại sao nó đăng nhầm bản thảo ý.... sorry《

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net