Phiên Ngoại : NHẬT KÝ QUAN SÁT CẶP TÌNH NHÂN CỦA PHÁC XÁN BẠCH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Phiên Ngoại  Nhật ký quan sát cặp tình nhất của Phác Xán Bạch

Author: Cbs796104



Ngày... tháng... năm. Hôm nay trời nắng, có mây, có gió. Tâm trạng của Xán Bạch rất vui vẻ.

Hôm nay là lần đầu tiên Xán Bạch không phải đi học do papa ngủ quên nên được đến công ty papa chơi. Hôm nay á vui lắm luôn Xán Bạch gặp một chú xinh đẹp cực luôn lại còn giống chú trong ảnh mà papa đêm nào cũng ôm gọi Biện Hiền nữa... Trùng hợp là chú ấy cũng tên Biện Hiền.

Chẳng biết có phải là anh em song sinh của chú trong ảnh của papa giống papa và bác Chính Thù không?

Cơ mà papa phiền phức giục đi ngủ rồi... phải dừng bút đi ngủ.

------------------------------

Ngày... tháng... năm... Hôm nay trời không nắng không mưa. Tâm trạng của Xán Bạch đặc biệt xấu.

Hôm nay đang ngồi chuyển kênh thì nghe đượ tin chú xinh đẹp phải nhập viện mà papa chây lười vẫn chưa hay biết gì, Xán Bạch phải cật lực năn nỉ, năn nỉ, năn nỉ lâu ơi là lâu mãi papa mới chịu đi... Đi rồi còn xấu hổ mà lấy lí do là do công ty cơ... Thực ra Xán Bạch biết, papa cũng muốn thăm chú xinh đẹp như da mặt hơi mỏng nên phải đợi đến khi Xán Bạch năn nỉ papa mới chịu đi... papa là ông chú già xấu tính, xấu xí, xấu... cái gì nhìn thấy đều xấu... xấu không thể tả được. Cơ mà mong papa đừng đọc nhưng dòng này... dòng con viết chỉ mang tính chất minh họa như TV nói... papa đẹp trai nhất, tốt bụng nhất là người đàn ông cho Xán Bạch noi theo cả đời.

Cơ mà hôm nay Xán Bạch đã lỡ nói với chú xinh đẹp, Xán Bạch là đứa trẻ đặc biệt còn nói papa lần nào ngủ mơ của nói tên "mẹ" nữa, chú có ghét Xán Bạch không nhỉ, papa có giận Xán Bạch không nhỉ? ... Mà thôi bỏ đi buồn ngủ chữ xấu quá rồi... phải đi ngủ.

Người ta nói Xán Bạch phải ngủ đủ 10 tiếng mới thật thông minh.

--------------------------

Ngày.... tháng... năm.... . Hôm nay nắng đẹp. Tâm trạng Xán Bạch ở mức hứng phấn.

Hôm nay chú xinh đẹp gọi điện của papa hỏi địa chỉ nhà, papa xấu tính không cho cơ... Cơ mà Xán Bạch tốt bụng nhất hành tinh đã cho địa chỉ... Xán Bạch thấy mình thật tốt bụng...nếu có huy chương người tốt nhất định Xán Bạch sẽ được tặng số huy chương đủ phủ kín Trái Đất.

-------------------------

Ngày.... tháng... năm.... Hôm nay ngày nắng đẹp hơn hôm qua. Tâm trạng Xán Bạch đang ở đáy địa ngục cần người vớt lên.

Hôm nay chú xinh đẹp hóa trang thành chú giao sữa đến nhà... Chú xinh đẹp là đỉnh nhất hóa trang đến mức papa phải cầm dao ra uy hiếp mới chịu lột mặt nạ... Mặt nạ của chỉ đỉnh nhất bằng cái gì dẻo dẻo ý sờ thích cực.

Còn nữa nhá... hôm nay Xán Bạch thấy chú xinh đẹp ôm papa cơ, papa còn khóc nữa... thật hiếm thấy. Xán Bạch cũng muốn được chú xinh đẹp ôm. À suýt quên còn một tình tiết quan trọng papa còn ép chú xinh đẹp vào tường định cưỡng hôn may mà dừng lại... chắc tại papa tự thấy có lỗi với Xán Bạch đây mà.

Còn một việc vui ơi là vui hôm nay chú xinh đẹp uống say nên ở lại nhà cơ... Nhưng mà buồn một chỗ là Xán Bạch bị đấy sang phòng khác chú xinh đẹp ngủ phòng papa, đã vậy papa còn không ngủ toàn ngồi nói xàm xàm cái gì ý... nào là " Biện Bạch Hiên tha thư cho anh không đi tìm em" còn cả " Biện Bạch Hiền, anh yêu em"... Xì... mấy câu đấy chắc chắc papa học ở mấy bộ truyện ngôn tình với đam mỹ mà cô bảo mẫu hay đọc... sến súa. Bực mình hơn là papa còn hôn chú xinh đẹp nữa... Xán Bạch cũng muốn hon chú xinh đẹp... Xán Bạch ghét papa... Hôm xong papa còn nằm ngắm người ta nữa... cái vẻ mặt thộn không thể tả... nếu Xán Bạch không nhanh trí trốn vào tủ quần áo thì đã không được nhìn vẻ mặt ấy của papa.

Hầy... hôm nay viết dài quá... phải đi ngủ... mai còn phải chơi với chú xinh đẹp, phải tống tiền papa... Muahaha... Xán Bạch thật thông minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net