XEM MẮT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phong cảnh thanh nhàn, Dương Minh Sơn vĩnh viễn là nơi người có tiền sống nhiều nhất Đài Loan, có thể bắt gặp rất nhiều biệt thự và xe thể thao nhập khẩu cao cấp ở đây. Thế nhưng, với những người từ bé đến lớn rất ít sống ở Đài Loan mà nói thì cũng chẳng mấy hiếm lạ.

Park Jiyeon quanh năm đều học ở nước ngoài, trừ kỳ nghỉ thì rất hiếm khi về nhà. Mà lần này, cô dự định ở lại Đài Loan lâu dài.

Ba ngốc, ban đầu không nghe cô cứ cố chấp đem toàn bộ tiền đầu tư vào công ty đại lục, một trận phong ba, thua lỗ hết để lại một đống hỗn loạn hại cô không thể không từ Mỹ quay về. Giờ thì tốt rồi, vì không để ông phá sản cô đành phải tham gia buổi xem mặt trá hình này.

Dựa vào tin tức thu thập được trong mấy ngày qua, cô đối với Hahm thị cũng biết được chút ít.

Hahm thị, do tổng giám đốc tiền nhiệm Hahm shiwon tay trắng dựng lên.

Hiện nay đã tham gia vào giới tài chính, bất động sản, truyền thông, vận tải biển và nhiều ngành khác, mà mỗi sản nghiệp đều đứng đầu các ngành.
Trong thời gian khủng hoảng tài chính, phần lớn công ty Đài Loan đều ít nhiều bị ảnh hưởng, chỉ có Hahm thị tại thời điểm đó là thu vào không ít lợi nhuận, được xem như một kỳ tích trong giới thương nghiệp.

Mà kỳ quái nhất là, sau khi  Hahm Shiwon về hưu vị trí tổng giám đốc liền giao cho con gái độc nhất của ông đảm nhận. Tuy vậy, nhưng Phong Long Sinh vẫn nhận bốn người con nuôi thay phiên nhau ngồi lên vị trí tổng giám đốc xử lý mọi chuyện.

Về chuyện này, bên ngoài có rất nhiều lời đồn. Có người nói ông Hahm Shiwon một đời cơ trí lại sinh ra một đứa bỏ đi người lại nói bốn đứa con nuôi vì muốn tranh đoạt gia sản mà buộc ông từ chức nhường lại cho cô con ruột của mình để bọn họ dễ dàng khống chế; thậm chí còn nói, bốn người kia tuy là nhận nuôi thực ra chính là món nợ phong lưu thời trẻ, là con ruột của ông....Đủ loại tin đồn song Hahm thị lại chẳng có bất kỳ ai ra mặt giải thích.
Mà bốn người kia chỉ có thể nói (Trường Giang sóng sau xô sóng trước) đem lợi nhuận cùng quy mô của Phong thị tăng lên gấp đôi.

Hahm Qri , 30 tuổi là con cả của Hahm Shiwon . Vẻ mặt nghiêm túc, hiếm khi cười, xử lý mọi chuyện tỉ mỉ cẩn thận, đối với mấy em trai khác họ hết mực yêu thương. Trừ mỗi tháng thay phiên nhận chức giám đốc chi nhánh thì bình thường đều là giám đốc tài chính của công ty.(con nuôi)

Hahm Boram , 30 tuổi vẻ mặt suốt ngày cợt nhả điển hình cho kiểu ‘khẩu phật tâm xà’, thường tại lúc người khác buông lỏng cảnh giác cho một đao chí mạng. Đảm nhận chức giám đốc bộ phận quan hệ xã hội, cũng thay phiên nhận chức giám đốc chi nhánh hàng tháng.(con nuôi)

Hahm Soyeon , 29 tuổi, khôn khéo, nham hiểm, chỉ cần là người đã từng tiếp xúc với anh đều đánh giá anh so với hồ ly còn giảo hoạt hơn. Bình thường, với tính cách này nhận chức giám đốc bộ phận quan hệ xã hội là hợp nhất, kết quả anh lại chạy đến giành chức giám đốc bộ phận khai thác khiến mọi người bất ngờ.(con nuôi)

Hahm Hyomin , 26 tuổi, tính cách bướng bỉnh (tự làm theo ý mình), người cũng như tên, ruột để ngoài da, nghĩ gì nói nấy tuyệt không sợ đắc tội người khác nhưng có thể nói là người dễ nói chuyện nhất trong bốn vị tổng giám đốc Hahm thị. Bình thường giữ chức tổng giám đốc công ty hàng không.(con nuôi)

Thật ra, cô không mấy để ý đến Hahm thị ra sao cũng chẳng quan tâm rốt cuộc là mình phải gả cho ai, cô đều có biện pháp đối phó.

“Con gái yêu...”

Park Wanso lo lắng nhìn vẻ mặt bình tĩnh của cô. Nếu không phải vì gần 10 nghìn công nhân kia thì ông sẽ chẳng đồng ý hy sinh hôn nhân của con gái bảo bối để giữ lại công ty. Nhưng ông không thể ích kỷ như thế, để cho những người vất vả hơn nửa đời người kia cứ như vậy mà thất nghiệp, mất đi chỗ dựa lúc tuổi già.

Bà Park kéo tay chồng ý bảo đừng nói nữa. Con gái từ nhỏ đã rất có chủ kiến, mới sáu tuổi đã kiên trì muốn một mình sang Mỹ du học, đi suốt 13 năm, hiện tại cũng 20 rồi hẳn là biết bản thân muốn cái gì.
Trong lòng thở dài không nói thêm gì nữa. Lộ ra nét mặt già nua, trong mắt tràn đầy không nỡ.

Xe tiến vào một biệt thự sang trọng, Jiyeon xuyên qua cửa xe cẩn thẩn đánh giá tất cả. Không hổ danh là Hahm thị, ô tô đi từ cổng đến nhà chính phải mất hơn 5 phút, ở nơi tấc đất tấc vàng như Dương Minh Sơn có lẽ cũng chỉ có vài người mới mua nổi một mảnh đất lớn như vậy.

Mà phong cảnh dọc theo đường đi thì khỏi phải nói. Một hàng tùng xanh dọc hai bên đường khiến cho người ta cảm thấy vừa trang nghiêm lại không mất đi vẻ thân thiết.

Tuy không thấy rõ cảnh sắc phía sau hàng cây nhưng cô vẫn có thể nhìn ra chúng được bố trí rất tỉ mỉ. Có cơ hội, cô hy vọng có thể từ từ thưởng thức

Tuy không thấy rõ cảnh sắc phía sau hàng cây nhưng cô vẫn có thể nhìn ra chúng được bố trí rất tỉ mỉ. Có cơ hội, cô hy vọng có thể từ từ thưởng thức.
Xuống xe đi vào nhà chính, cô đối với vẻ ngoài khí phách âm thầm tán thưởng. Toàn bộ tòa nhà chính là phong cách châu Âu thời trung cổ, tường ngoài chỉ quét lớp sơn màu trắng làm cho người ta có cảm giác cổ kính xen lẫn hiện đại.
Ai, bề ngoài như vậy, tin rằng bên trong sẽ càng xa hoa.

Quả nhiên, vừa bước vào đã có người hầu dẫn bọn họ tới phòng khách. Dọc theo đường đi, có thể thấy được đồ cổ khắp nơi, giữa đại sảnh chùm đèn thủy tinh treo cao, sàn đá cẩm thạch trơn bóng khiến người ta âm thầm tán thưởng. Trang trí bên trong cũng giống như bên ngoài thật khiến người ta kinh ngạc. Quý khí mười phần song vẫn không cảm thấy phô trương.
Nhà họ Park cũng xem như là công ty nổi tiếng Đài Loan song so với Hahm thị hoàn toàn không đáng nhắc đến. Vợ chồng Park thị bị tiền tài và quyền thế của Hahm thị làm cho khiếp sợ.

Vừa bước vào phòng khách, đã thấy có người ngồi chờ. Park Wanso nhìn lướt qua rồi thầm đánh giá địa vị của từng người.
Lớn tuổi nhất, vẻ mặt nghiêm túc, nói năng thận trọng hẳn là người sáng lập Hahm thị - Hahm Shiwon , còn bốn người trẻ tuổi kia chắc là bốn người con nuôi trong truyền thuyết của ông. Chỉ có điều chưa thấy vị tổng giám đốc thần bí đương nhiệm của Hahm thị đâu.
Sau khi ba người ngồi vào chỗ của mình, ánh mắt quan sát của năm người kia đều hướng về phía cô. Cô không mấy quan tâm, tự nhiên ngồi xuống mặc cho bọn họ đánh giá, ngược lại ba mẹ cô đều bị ánh mắt sắc bén dọa đến run sợ.

Hahm Shiwon mỉm cười, rất hài lòng với biểu hiện của cô. Cô gái này, có gương mặt trẻ con, đôi mắt to, miệng anh đào nhỏ xinh, ngũ quan tinh xảo hoàn toàn là một kiệt tác của thượng đế.
A, ấn tượng đầu tiên của người khác về cô là đáng yêu nhưng nhìn cô đối mặt với ánh mắt nghiêm khắc của bọn họ mà mặt không đổi sắc, xem ra cô không giống như bên ngoài, khiến người ta có cảm giác không thể khinh thường.

Ra hiệu cho quản gia đứng phía sau cúi xuống: “Cô chủ đâu?”

Chẳng phải đã bảo nó hôm nay ngoan ngoãn đừng chạy loạn sao? Giờ vẫn chưa thấy người đâu nữa.

“Hình như đang chơi ở trong vườn hoa.” Quản gia nhỏ tiếng nói.

“Tôi đi gọi cô ấy vào.”

Xua xua tay: “Đi đi.”

“Tổng giám đốc Hahm ...” Park Wanso cực kỳ khẩn trương, sợ hãi mở lời.

“A, anh Park , anh không cần lo lắng, hiện tại tôi đâu còn là tổng giám đốc Hahm thị.” Hahm Shiwon cười nói.

“Tuổi tác hai chúng ta không chênh lệch lắm, anh cứ gọi tôi một tiếng anh là được rồi.”

“Hahm, Hahm, Hahm...Anh...” Ông càng thêm lo sợ.

“Con gái tôi...”

Sao bảo đừng lo lắng ông ta ngược lại càng lo lắng hơn vậy. Cười mở miệng cắt ngang lời ông, để tránh ông lắp bắp quá lại cắn phải đầu lưỡi của mình.

“Để tôi nói, cô Park ...”
“Bác Phong gọi cháu Jiyeon được rồi, gọi cô Park, cháu không dám nhận.” Jiyeon nói.

“Được.” Hết sức hài lòng với thái độ của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net