XEM MẮT P2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bốn người kia đối với phản ứng của cô cũng thầm tán thưởng song nhà họ có việc nhờ Hahm thị thì vẫn nên cẩn thận một chút.

Nếu cô là người khẩu phật tâm xà thì bọn họ chắc chắn sẽ không để cô đến gần EunJung .

Park Jiyeon sao có thể không nhìn ra ý đề phòng trong mắt bọn họ. Xem ra, lời đồn về chuyện tranh đoạt gia sản chắc là sai rồi. Không chút để tâm, song nhìn vẻ mặt khẩn trương của bọn họ khiến cô càng thêm hiếu kỳ với vị tổng giám đốc thần bí kia. Có lẽ là một người không tồi.

“Chú Park , tuy bốn đứa này chỉ là con nuôi của tôi nhưng tôi coi chúng như con ruột, luôn đối xử công bằng. Ý tôi là, nếu Jiyeon vừa ý bất kỳ đứa nào thì tôi vẫn bằng lòng giúp chú.” Tuy muốn tìm vợ cho con nhưng cũng không thể ép buộc được, nếu con gái người ta thích người khác, ông sẽ không ngăn cản.

“Cha!”

Bốn người nghe xong liền đồng thanh rống to. Nếu Eunjung chưa tìm được hạnh phúc thì bọn họ cũng sẽ không kết hôn, đây là nguyện vọng chung của mọi người. Cô Park này, nếu Eunjung không thích thì bất kỳ ai trong bọn họ cũng sẽ không cưới cô.

“Đừng nói nữa, cứ quyết định vậy đi.” Con gái ngốc, ông không thể vì người khác gặp khó khăn mà lợi dụng khiến con gái người ta mất đi hạnh phúc.

“Bác Hahm, hay là cứ đợi cô Hahm đến rồi nói tiếp.”

Park Jiyeon nhàn nhạt nói. Thật sự, một chút hứng thú với bọn họ cũng không có ngược lại cô đối với Hahm tiểu thư ngu dại trong lời đồn còn hiếu kỳ hơn. Cô vẫn thích người đơn thuần, đáng yêu, mấy người này, liếc một cái, vẫn là quên đi.

“Được.” Gật đầu rồi im lặng.

“Con gái à...” Park Wanso kéo tay áo cô, muốn nói gì đó nhưng lại không nói nên lời.

Ông cứ tưởng rằng cô chỉ có thể gả cho đứa ngốc kia nhưng giờ nếu có lựa chọn khác tốt hơn thì ông hy vọng cô sẽ chọn một trong bốn người này.

Người như thế mới xứng với cô, hơn nữa bọn họ cũng có quyền thế trong Phong thị ông mới yên tâm.

Quay đầu lườm ông rồi không hề để ý đến ông nữa. Sao cô không biết trong lòng ông đang nghĩ gì nhưng, đối với người đàn chồng của mình , cô đều có tính toán riêng.

“Papa , bác quản gia nói Papa tìm con.” Một giọng nói dễ thương chợt vang lên rồi một tượng đất nhỏ từ bên ngoài chạy vào. Quần áo dính bùn đất còn chưa nói ngay cả trên mặt cũng nhem nhuốc hết.

Mấy người Park Jiyeon nhìn về phía người đến, phản ứng khác hẳn nhau.

Hahm Shiwon nhíu mày nhìn con gái rồi liếc sang quản gia đứng bên cạnh, tạm thời không biết nên nói gì.

Qri thì tức giận nhìn chị : “Em vừa nghịch bùn đất ở vườn hoa hả?”

Ngây ngốc gãi đầu, cười đến vô cùng rạng rỡ: “Em đang xới đất để trồng hoa.”

Ba người còn lại chỉ biết lắc đầu, thật hết cách với sự ngốc nghếch của chị.
Vợ chồng Park thị chỉ nhìn lướt qua, tin chắc lời đồn Hahm tiểu thư là đứa ngốc là sự thật, sau đó lại nhìn về phía Jiyeon, chờ cô quyết định.

Jiyeon nhìn thấy cả người cô toàn bùn đất lại chẳng hề cảm thấy chán ghét, ngược lại còn thấy chị rất hồn nhiên, dễ thương. Mỉm cười dịu dàng, hướng chị vẫy vẫy tay.

EunJung chỉ vào mình, khó hiểu nhìn cô gái trẻ tuối đang cười vô cùng dịu dàng kia. Cô thật xinh đẹp, quần áo màu trắng, tóc dài nhẹ bay, trong đôi mắt to toát ra vẻ ân cần, môi khẽ nhếch, gương mặt búp bê càng nhìn càng thích.

Sau khi thấy cô gật đầu, mới sợ hãi bước đến gần. Chưa từng có cô gái nào sau khi nhìn thấy mình còn cười dịu dàng như thế, cho dù nói chuyện rất nhẹ nhàng nhưng vẫn có mục đích riêng. Đứng cách cô khoảng một bước, nhìn nụ cười của cô lại xấu hổ không dám tiến thêm nữa.

Ngồi trên sofa, Jiyeon ra hiệu bảo chị ngồi xổm xuống.

Quay đầu nhìn cha và các anh một chút, sau khi thấy cha khẽ gật đầu mới chậm chạp ngồi xuống trước mặt cô.

Chỉ thấy cô lấy khăn tay từ trong túi xách ra, một tay nâng mặt chị, tay kia từ từ lau sạch bùn đất trên mặt chị.

Động tác của cô hù dọa chị, ngoại trừ Papa và các chị thì chưa từng có ai đối xử dịu dàng với chị như thế.

chị không nhịn được liền đắm chìm trong nụ cười của cô. Bỗng nhiên, chị hy vọng có thể giữ cô bên mình mãi mãi, nhưng vừa nghĩ đến tình trạng của mình lại thất vọng cúi đầu, nước mắt đảo quanh hốc mắt có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Nhìn hành động của cô, vợ chồng Park Wanso lập tức biết cô đã chọn được đối tượng cho mình rồi. Tuy hơi ngốc nghếch song nhìn kỹ lại cảm thấy anh vô cùng đáng yêu.

Nhìn thấy lệ quang lóe lên trong mắt anh, cô liền cất khăn tay vào túi, hai tay nâng mặt anh lên, nhẹ giọng hỏi:

“Vì sao lại khóc?”

Nghe thấy cô hỏi, còn quan tâm đến lý do mình khóc chị liền ngẩn người nhìn cô, vô thức nói ra:

“Em sẽ không thích tôi bởi vì tôi là kẻ ngốc.”

Sau khi dùng trán chạm nhẹ trán anh một cái liền kéo anh đứng lên, chỉ vào ghế sofa: “Chị ngồi đây đợi một chút, em có lời muốn nói với cha chị.”

Nói xong, quay đầu nhìn về phía Hahm Shiwon đúng mực yêu cầu:

“Bác Hahm, cháu có thể nói chuyện riêng với bác được không?”

Nếu đã chọn được đối tượng vừa ý thì cô phải ngẩng đầu ưỡn ngực tiến vào nhà họ Hahm , không thể để cho người ta bàn tán được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net