3. tàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


làm thế nào để tình mình không chết trẻ hả em?

bởi vì anh không muốn bỏ lỡ ai sau khi tình tàn sớm, đặc biệt người đó lại là em. anh biết đoạn tình cảm này có một mở đầu tạm bợ, anh cũng biết sự khô cằn trong trái tim khiến chúng ta luôn khao khát được yêu thương, được sống lại với những gì tốt đẹp nhất. chỉ cần chúng ta thật sự dành cả tấm lòng cho nhau, và đừng sợ về ngày đó tới, ngày mà tình tàn, như cách lòng anh nguội lạnh trước những vụn vỡ trước đó.

cảm giác mỗi ngày anh sẽ yêu em nhiều hơn hôm qua một chút, dần dần sẽ thành nỗi nặng chất kín trong lòng, chỉ có em mới có thể khiến cái nỗi ấy trong anh không bung gai nhọn như những đóa hồng tươi, và máu anh sẽ không nhỏ giọt với màu thẫm của hồng đỏ tặng em mỗi dịp đặc biệt. cũng cảm giác ngày mai sẽ yêu em nhiều hơn, nhưng anh không chắc chúng ta sẽ trải qua bao nhiêu "ngày mai" cùng nhau, lòng vẫn bên nhau như thế hay chăng. rồi, ngày tàn sẽ là ngày nào em nhỉ?

rồi khi tình tàn, chúng ta sẽ như thế nào, hả em?

vẫn sẽ sống cuộc đời trước đó, như cách chúng ta vẫn làm thường ngày. vẫn sẽ tất bật với guồng xoay cuộc sống, bận đến mức đôi lúc sẽ chẳng nhớ đến nỗi đau chia ly mang đến. anh tưởng mình cuối cùng cũng chấp nhận được rồi, có thể gác quá khứ qua một bên và mở ra một trang mới. anh tưởng chia tay cũng chẳng có gì quá tệ, nếu xét về những cuộc tình trước đó, và mọi thứ sẽ lại ổn thôi mà. đến đêm thì mọi thứ sẽ co lại thành một tảng thật to, chỉ chực chờ khi anh cảm thấy mọi thứ xoay cuồng, đè anh xuống trong sự mệt mỏi vô ngần, cùng cái cổ họng bỗng nhiên nghẹn ứ khi muốn gọi tên một ai đó, trùng hợp lại như tên của em. anh nhận ra mình chẳng thắng nổi cái phần yếu đuối của bản thân, đêm tới mới hành hạ anh chết đi sống lại như thế này, trong căn phòng vốn dành cho hai người ở.

rồi em sẽ như thế nào
anh thật lòng muốn biết
em có hạnh phúc không
anh không, cảm ơn em.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net