Gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Những ngày sau đó Triệu vẫn ở nhà và chuẩn bị cho việc dọn ra ở riêng, chỉ khác là cô không nhìn mặt Duyên nữa. Và cho dù có, thì cũng chỉ là khuôn mặt lạnh lùng, chán ghét. 

  Đêm hôm trước khi đi, sau khi nói chuyện với ba mình, Triệu trở về phòng. Duyên đã ngồi sẵn ở trong phòng đợi chị, Triệu vẫn không nhìn cô, đi đến ban công đưa tay kéo cửa lại.

" Khuya rồi. Tôi phải đi ngủ " - giọng Triệu lạnh lùng.

" Triệu, chị ghét em phải không? "

" Đúng thì sao? "

" Tại sao vậy? Triệu à, đừng ghét em, em hứa sẽ ngoan mà " - Duyên kéo tay Triệu. 

" Buông! Bình thường, em như thế nào thì tôi cũng chiều, nhưng việc vừa rồi em làm là rất quá đáng, biết không? "- Triệu vẫn lạnh lùng.

" Em không cần biết, Triệu là của em, em yêu chị " - Duyên khóc nức nở, toan chạy về phía chị, nhón chân lên và áp môi mình vào môi chị.

" Em đang làm cái quái gì vậy? " - Triệu tức giận đẩy cô ra.

" Minh Triệu, em yêu chị " - Duyên ngồi bệt xuống đất, nước mắt lăn dài.

"Chúng ta là chị em. Cô là em gái của tôi, em không quên điều đó chứ? " - Triệu khinh bỉ nhìn cô.

" Em biết.. Nhưng Triệu à, đừng bỏ rơi em, chị muốn em làm gì cũng được, nhưng đừng bỏ em có được không? " - Duyên cúi đầu.

" Có thật là chuyện gì cũng làm? " - Triệu nhướng mày nhìn cô - " Lên giường với tôi, làm món đồ chơi của tôi cho tới khi nào tôi chán ghét, sao? "

" Được, chị muốn thì em sẽ làm " - Duyên đứng lên nhìn chị với đôi mắt đầy bi thương, cô tự tay cởi quần áo mình ra.

  Triệu ban đầu nói chỉ là để cho Duyên tự cảm thấy nhục nhã, nhưng không ngờ cô làm thật. Dưới ánh đèn mờ ảo trong phòng, Duyên không mảnh vải che thân, và với cơ thể của một đứa trẻ chưa hoàn thiện nhưng vẫn có sức hút với người khác, nó khiến Triệu bị cuốn theo cơ thể ấy, không do dự, Triệu liền kéo cô nằm dưới thân mình. Từ ngày đó, Kỳ Duyên trở thành người của chị, nỗi đau thân thể cùng vết xước trong tim mãi mãi không cách nào xóa được. Và cũng từ ngày đó, người chị thiên thần đã mãi mãi rời xa cô, chỉ còn lại một ác ma thực sự bên trong chị. 

~ End flash back ~


  Duyên một mình đứng trên sân thượng và nhớ về người chị của mình năm cô 14 tuổi, người luôn luôn che mưa cho cô, luôn ôm cô ngủ mỗi đêm, người luôn cưng chiều cô, luôn nhẹ nhàng xoa đầu cô. Duyên biết, ngày cô đồng ý chuyện đó với chị, là cô đã mất tư cách nói yêu chị, cô cũng đã học cách từ bỏ hy vọng. Chỉ vì cô biết rằng, cô là em gái của chị. 

" Duyên, mày cũng họ Nguyễn mà, mày với trưởng khoa Triệu có quan hệ gì vậy? " - một đám y tá và thực tập sinh bu quanh cô.

" Mọi người đoán thử xem " - Duyên nháy mắt với đám con trai thực tập, Duyên trưởng thành đã sở hữu gương mặt sắc nét, thần thái thu hút người khác, hành động nháy mắt ấy như là mũi tên đâm xuyên tim bọn con trai kia. 

  Cả đám đang nói chuyện thì phía cánh cửa ra vào bệnh viện bỗng có tiếng la thất thanh.

" KHÔNG ĐI! ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG ĐI " - người con gái đó bấu vào cửa, sống chết cũng không buông.

" Lì thật, chân chị sưng đỏ như vậy rồi mà còn bướng " - người con gái khác đang cố gắng kéo cô vào.

" Ánh Quỳnh à, bệnh viện nào cũng được, nhưng nhất định không phải bệnh viện có Minh Triệu! " - cô gái mếu máo.

* Ting toong * - " Tôi vừa nghe tên tôi thì phải " - Triệu bước ra từ phòng xét nghiệm, lướt qua Duyên và đi thẳng đến hai người con gái ngay cửa.

" A! Minh Triệu, chị xem chân của Tú giúp em với, nó sưng to rồi kìa " - Ánh Quỳnh vui vẻ nhìn Triệu.

" Ừm, đó là trách nhiệm của chị mà " - nói rồi Triệu cùng Quỳnh ra sức lôi Minh Tú đang bấu vào cánh cửa ra, ném lên xe lăn mà các y tá đã chuẩn bị sẵn.

" Đồng Ánh Quỳnh! Tại sao em lại đối xử với chị như vậy! Huhu " - Minh Tú kêu la.

" Chị Tú, chị về nước hồi nào vậy? " - Triệu vừa đi vừa nói chuyện.

  Kỳ Duyên nãy giờ đứng đấy tròn mắt ngạc nhiên với cảnh tượng đó, Triệu bây giờ không phải thiên thần, cũng chả phải là ác ma. Triệu rất thoải mái, giống như lớp mặt nạ kia đã bị xé bỏ vậy. Tại sao cô chưa từng nhìn thấy Triệu như vậy? Con người đó rốt cuộc thật sự là ai?


END CHAP 3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net