Kìm nén

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"  Ưm.. Song Luân " - Duyên ngồi dậy, xoa xoa hai mắt. 

" Dậy rồi à? Muốn ngủ tiếp thì em cứ ngủ đi, anh đi chuẩn bị thức ăn cho em " 

" Không, em ngủ đủ rồi. Hôm nay sinh nhật Triệu, em phải về nhà "

  Đáy mắt Song Luân như thoáng tia mất mác, vốn hôm nay anh định đưa cô đi chơi cả ngày, nhưng xem ra không được rồi.

" Ăn sáng xong anh chờ em về nhé, có muốn đi đâu không? "

" Đưa em đi mua quà đi "


****************


  Luân và Duyên đi vào trung tâm mua sắm, anh đứng một bên nhìn cô lăng xăng hết chỗ này đến bên kia để lựa quà, gương mặt đăm chiêu suy nghĩ gì đó rất nghiêm túc. Khi nghĩ ra, cô sẽ cười trông rất đáng yêu, còn không thì sẽ nhăn nhó bĩu môi.

* Duyên à, đến bao giờ anh mới có cơ hội nhìn thấy nét mặt đó khi em nghĩ cho anh? *

" Song Luân, đến đây xem đi "

  Cô cầm một chiếc đồng hồ ướm thử vào tay anh, sau đó đến quầy bán dây chuyền lựa ra một sợi có mẫu thiết kế mới nhất. Đứng một hồi lâu, Duyên gật đầu, cầm cả hai ra tính tiền. Anh cười nhìn cô, ra khỏi cửa hàng, anh cố nhịn không được hỏi.

" Sao lại có hai cái vậy? "

" ... " - Duyên đưa cho anh một túi, bên trong là hộp đặt đồng hồ - " Tặng anh nè "

" Em đứng lựa lâu như vậy là để... "

" Sinh nhật anh lần trước em không tặng gì cả, lần này xem như bù đắp đi "

  Sinh nhật Song Luân năm trước mặc dù cô cùng anh ăn mừng nhưng hầu như cả ngày chỉ có anh chiều theo cô. Anh đưa cô đến nơi cô muốn, buổi tối còn tự tay nấu ăn cho cô, cũng không nhắc đến việc cô tặng quà hay cô quên bén. Cho nên bây giờ cô mua bù lại. 

  Kỳ Duyên làm sao hiểu được, sinh nhật của anh, anh chỉ muốn ăn mừng cùng mỗi cô. Anh muốn thấy cô vui vẻ, muốn cùng cô thổi nến, muốn tự tay tạo nên kỉ niệm đẹp nhất của cô và anh.

  Anh nhìn Duyên, kiềm nén xúc động muốn ôm hôn người con gái trước mặt. Anh rất muốn bản thân buông thả một lần, nhưng anh biết, nếu thật sự làm vậy, ngay cả tư cách làm bạn để ở cạnh cô, anh cũng sẽ đánh mất.

" Cảm ơn em "

  Một Kỳ Duyên lúc thì vô tâm làm anh đau lòng, lúc thì dịu dàng ấm áp, lúc thì yếu đuối làm anh muốn bảo vệ, người như vậy, làm sao anh đành lòng buông tay.


*********************


~ Tại gia tộc Nguyễn ~

" Minh Triệu, sinh nhật vui vẻ " - Duyên ôm lấy Triệu, dụi đầu vào lòng cô.

  Triệu không nói gì, chỉ cười nhẹ rồi đẩy cô ra, đi về phía ba mẹ đang đứng. Duyên đứng đó, trong lòng chua xót, cô đã nói với lòng rằng cô ghét hình ảnh thiên sứ của chị, nhưng nụ cười đó.. vẫn chỉ là diễn kịch cho ba mẹ xem... vẫn làm cô rung động.

  Cùng nhau ăn xong bữa cơm, Duyên đi đến phòng Minh Triệu.

" Minh Triệu, sinh nhật vui không? " - Duyên đi đến ngồi lên đùi Triệu, vòng tay ôm cổ cô. Triệu vẫn không nói gì, chỉ nhìn cô.

" Em tặng quà cho chị nhé " - nói xong Duyên liền đưa hộp dây chuyền cho Triệu.

  Triệu nhìn hộp quà được gói rất tỉ mỉ, đưa tay nhận lấy rồi để lên bàn.

" Chị không mở quà à? " 

" Nếu không còn việc gì nữa thì em có thể về phòng "

  Duyên nén lại nỗi đau thương, dâng môi mình chạm vào môi chị. Minh Triệu liền phối hợp, hưởng thụ nụ hôn của Kỳ Duyên, để mặc cô ấy chủ động chơi đùa. Môi lưỡi dây dưa một hồi lâu, Duyên thở dốc buông môi chị ra, tay luồn xuống dưới định kéo khóa quần chị thì chợt điện thoại Triệu reo lên.

  Duyên đứng một bên, thấp thoáng nghe thấy giọng nam, sau đó cô thấy Triệu biến sắc, thấp giọng nói.

" Dạ, em đến liền "

  Giọng nói chứa sự dịu dàng cùng lo lắng trên gương mặt chị làm Duyên linh cảm sự không lành, đúng hơn là sợ hãi. Cô chỉ trơ mắt nhìn chị lướt qua người mình đi thẳng ra ngoài. Duyên phục hồi tinh thần liền chạy theo chị.

" Chị đi đâu vậy "

  Duyên chỉ vừa kịp hỏi xong đã nghe tiếng sập cửa đầy lạnh lùng cắt ngang, không gian im ắng đến đáng sợ.

  Duyên nằm ở sofa đợi Triệu, cô lăn qua lăn lại không ngủ được, đành lấy điện thoại gọi chị. Điện thoại có tiếng đổ chuông nhưng hiển nhiên chủ nhân của nó không muốn bật máy. Duyên co người lại, tự nói với lòng đừng nghĩ nhiều, nhưng cô không biết tại sao, trong tim cứ nhói lên, như muốn nói với cô rằng, ngày cô lo sợ sắp đến rồi.

  Nước mắt không biết từ lúc nào trào ra, trái tim như bị thứ gì đó vô hình đè nén. Chưa bao giờ có ai khiến Triệu phải lo lắng đến như vậy, cũng chưa bao giờ có ai khiến Triệu dịu dàng đến thế.

  Duyên đưa tay ôm lòng ngực mình, cô tự nói với bản thân phải bình tĩnh, đó chỉ là ảo giác thôi. Đã lâu rồi, cô chưa từng cảm thấy sợ hãi như vậy, dù tự thuyết phục bản thân thế nào, cô cũng không thể thoát ra cảm giác đó.


END CHAP 10.


~ Cause you are the reason why I'm still hanging on

Cause you are the reason why my head is still above water

And if I could've get you the moon and give it to you

And if death was coming for you

I'll give my life for you ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net