Chap 5: Hãy chắc chắn đồ bạn gọi nằm trong Menu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" mấy ngày hôm nay vẫn ế ẩm quá em nhỉ? chả nhận được việc cũng chả giúp được ai" Max ngoáy mũi quay ra lẩm bẩm với Sally, sáng nào hắn cũng địu cô bé đi khắp phố, " thế này vớ vẩn phải chuyển vào thành phố xin việc thôi, chắc con bé nhìn cái dãy phố này quen hơn cả cái bô nhựa của nó rồi" hắn uể oải đi dưới cái tiết trời nóng nực này mà than vãn, bây giờ mà được ăn ly kem thì tốt.

" xem nào, 100 200 đồng, chắc đủ làm ly kem Sally nhỉ" Max quay lại vuốt đầu con bé, Sally cười rất tươi để lộ bộ lợi hơi trắng, chắc răng con bé sắp mọc.

Max địu Sally đi thẳng xuống dãy phố rồi dừng lại, trước mặt hắn là một cửa tiệm cafe mới mở.

" Cafe buồn"

" oi oi nghe cái tên quán cafe sao chán đời thế, đây chả phải cái chuỗi tiệm cafe không? Đây là quán thứ 5 rồi đó, định cho buồn cả cái xóm này à?" Max cho tay lên ngoáy mũi than thở, Sally địu sau lưng cứ đập vai Max liên tục "apa apa" rồi chỉ vào cửa tiệm.

" rồi rồi, vào thì vào"

Max bước vào tiệm, mở cái cửa khiến cho chiếc chuông nhỏ rung lên nghe rất vui tai, Sally nhìn lên cười lớn, chắc hẳn con bé rất thích. Cậu ngồi vào ghế rồi ngâm nga một lúc.

" xin chào quý khách! Quý khách muốn dùng gì ạ?". Phục vụ bàn đi tới đon đả chào cậu, đưa menu và hỏi một cách lễ phép.

" ưm..ừmm xem nào" Max đưa tay lên cằm gãi gãi, ngón tay trỏ cậu lướt từ đầu đến cuối menu rồi nhìn sang cậu nhân viên.

" cho tôi một kem carame.." Max bỗng nhiên giật mình rồi im hẳn, anh chàng phục vụ kia, là thằng Dave!

" ông chú thất nghiệp! Tìm được việc rồi à! Mừng ghê nha!" Max cười tươi đưa tay tới ông.

" ôi Max! Ừ haha" Dave cười với vẻ tự hào, " từ ngày đó tôi có thêm động lực sống hơn, không thể để Isabella thất vọng!" Dave nói xong bắt tay Max.

"Ừ đồng chí!" Max ăn nói rất nhiệt tình, chỉ có Dave mới hiểu tình trạng của Max lúc này.

" à này đồng chí, có mối nào tốt tốt không giới thiệu cho tôi đi, tôi đây viêm màng túi rồi à, ông nhìn này, con bé đang thổ huyết vì không được uống sữa bột đó" Max than vãn quay sang chỉ vào Sally đang ngồi yên vị trên ghế đệm, mồm con bé chảy nước dãi và đang nghịch nghịch mấy chiếc cốc.

" thực ra đồng chí à, ở đây vẫn còn slot đấy, muốn làm không?" Dave đưa tay lên gãi đầu hỏi luôn, Max vừa nghe xong hai mắt sáng loáng như đèn pha.

" có có! Tất nhiên rồi, làm luôn làm luôn!" Max hào hứng, cậu bế Sally rời khỏi bàn, quên luôn cả cơn khát.

Vài phút sau Max và Dave đã ở trong phòng pha chế, Max mặc đồng phục nhân viên vào trên lưng vẫn địu Sally, hắn ta hào hức hỏi liên tục, " ê ê, lương tháng là bao nhiêu thế? ở đây có em nhân viên nào ngon ngon không? quản lý có dễ tính không? đồng nghiệp đâu hết rồi?"

" à, nhân viên thì, chỉ có mỗi tôi và cậu thôi" Dave nói ngắn gọn.

" Hự!" Max chết đứng hình, " chết tiệt Dave à, chỉ sao có mình tôi với anh?" hắn ta bối rối, " quán cafe quái gì thế này chết tiệt!".

Dave khoanh tay lên trước ngực rồi cầm dụng cụ lắc để pha chế, hắn lắc qua lắc lại " đừng lo Max à, ở đây tôi là người có kinh nghiệm và kỹ năng nhất, tôi sẽ dẫn đường chỉ lối cho cậu." Anh ta nói rất ngầu, hắn dừng lắc rồi đổ thứ chất lỏng đó ra cốc.

" Tada!" Thứ đồ uống được trưng ra trước ánh mắt kinh ngạc của Max.

" Đó là nước lọc mà!" Max hét lên, chết mẹ rồi, không ngờ bị cái tên xuý quẩy này kéo vào vòng luẩn quẩn, làm sao bây giờ, mới nãy Max còn coi trọng anh ta như đàn anh, nhưng bây giờ hắn chính xác là hạ cấp rồi. " May quá quán vẫn chưa có người, mình phải nghĩ cách đối phó với tình huống này.

Max đi đi lại lại, hai ngón tay hắn đang day day thái dương thì tiếng chuông cửa quá vang lên, ba vị khách bước vào, một chàng thanh niên đẹp mã, một ông già có tuổi và một cô bé, đây là Veron, ông chủ tiệm và Shauna!! Họ làm gì ở đây vậy!?

3 người ngồi vào chỗ, Max há hốc mồm từ trong phòng pha chế nhìn ra, " oi, chết mẹ rồi, làm sao bây giờ? lại còn người quen nữa!", ba người họ bắt đầu bàn tán sôi nổi.

" Ông già à, sao ông lại rủ tụi cháu ra quán cafe?" Veron trầm ngâm hỏi.

" Thì thằng Max không có nhà, thỉnh thoảng lôi chúng mày đi làm tý có sao" ông chủ tiệm quay sang vuốt đầu Shauna rồi nói, chết tiệt lão già này! Ông có coi tôi ra gì không đấy!?

" Cháu thấy thế sai lắm, sao lại không rủ anh Max, à nhầm thằng vô dụng đó chứ?" Shauna khuôn mặt không chút biểu cảm nói. Tiên sư bố em, sao em có thể nói thế khi anh giúp em như vậy!? Đúng là người máy mà!

" Shauna à, cho thằng chết đói đấy đến nó chỉ tổ ăn hết tiền ông già nhà mình thôi em" Veron vẻ mặt bất cần đáp với chất giọng châm chọc, cả thằng bạn thân mà nó còn nói mình như thế.

Chết tiệt à, đúng là lũ mất dậy mà, ăn ngủ cùng nhau mà lại nói xấu sau lưng thế này, không thể tin được, lại còn rủ nhau trốn đi uống cafe, tưởng các người chăm chỉ lắm, tưởng các người tốt đẹp lắm cơ mà, được!, ta sẽ đi ra để gián tiếp nói với các ngươi răng ta đã vạch trần bộ mặt thật của các ngươi, haha. Max tức điên lên nắm chặt tay, gân guốc nổi đầy trên mặt hắn, hàm răng mài vào nhau kêu ken két.

" Xin... xin chào đồ khốn! đồ khốn muốn dùng gì ạ!" Max cầm quyển Menu đến cạnh bàn ba người nói với giọng tức giận, trong đôi mắt hắn như lửa hận phừng phừng. chết mẹ chúng mày rồi nhé, haha, cho chừa, cái tội nói xấu sau lưng Max ta là không có tốt. Max một phần hí hửng nhìn ba người đang há hốc mồm ra nhìn lại Max.

" Max có việc rồi à, tốt tốt, mà mình nói đến đâu rồi nhỉ" Veron đưa tay lên cằm rồi nói tiếp " à rồi thằng vô công dồi nghề Max, được hôm không có nó trốn đi chơi cũng đã thật!"

" Đúng rồi đúng rồi đấy, thằng trẻ trâu đấy chỉ phá cuộc vui ông cháu mình thôi" ông chủ tiệm lại cười rồi quay ra vuốt đầu Shauna, con bé cũng gật đầu " đúng rồi, thằng thất bại Max".

Cái gì, cái gì đây, ê, sao họ vững trãi như vĩ nhân vậy! Họ không để ý đến mình ư! mình là cái gì vậy? Sinh vật đơn bào à ê! Max há hốc mồm tay hắn bóp nát tấm bìa của tờ quyển Menu. Người ta nói những thằng ngu không đáng tôn trọng, nhưng ba người kia vừa chứng minh ngược lại.

" ê cu cho ta 3 ly kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ nhé."

" dạ... dạ" Max như người mất hồn tiến vào trong phòng pha chế nhìn Dave, " ê , 3 ly kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ."

" Okay lính mới, nhìn anh này!" Dave nói xong lôi socola đun nóng, đá lạnh đường, bột thịt lợn và nhiều thứ nguyên liệu khác vào hộp lắc.

" AAAAAA" Dave hét lên rồi lắc liên tục với tốc độ ánh sáng trông thật chuyên nghiệp, chỉ sau một phút hắn dừng lại rồi rót thứ chất lỏng đó ra 3 cốc rồi rưới sốt BBQ lên.


ĐẤY HOÀN TOÀN LÀ NƯỚC LỌC MÀ!

Oi, chết mẹ rồi, có cái gì đó xảy ra với thằng cha này rồi, cái gì mà kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ chứ, đủ loại nguyên liệu khác nhau, thậm chí rưới cả sốt BBQ lên, mà ra được nước lọc!?

Max hoang mang, không biết tên này siêu ngu hay cực thông minh nữa, hắn ta với vẻ mặt không can tâm quay ra nhìn Dave, hắn ta vẫn ngu ngu nhìn vào 3 cốc nước lọc rồi gãi đầu, chết rồi! Phải làm sao bây giờ!

" Ê thằng khốn, lâu quá" Shauna cằn nhằn với cái giọng không cảm xúc.

" chết tiệt, tao khiếu nại cái tiệm này bây giờ, tính đến bây giờ tao làm được 10 bát mỳ rồi đó, Max! Mày đang làm cái gì thế!?" Ông chủ tiệm quát.

Hỏi tôi tôi biết hỏi ai? Ông đi chết đi! Cái thứ của nợ gì thế này, cứu tôi!

" ê Max, xem ra ta phải dùng đến bảo bối rồi" Dave nói xong tụt mợ quần xuống, hắn vẫn không mặc sịp như thường.

" Úiii cha! Tôi không muốn nhìn cái thứ đấy lần nữa!" Max hét lên.

Dave không nói gì cho tay xuống sờ sờ vào cái mông đen của hắn như đang muốn lôi ra cái gì đó, lần trước hắn có thể lôi ra hai cái điều khiển từ chỗ đó, lỗ đít hắn chả khác gì cái túi thần kỳ, Max nhìn Dave với vẻ mặt mong chờ.

" Đúng rồi đó Max, sư phụ sữa lắc của ta dạy đây là chướng ngại của những tay pha chế mới bước vào nghề - Nước lọc! Vì vậy lần này ta sẽ phá lệ, ta sẽ dùng cuốn bí kỹ đã thất truyền từ lâu đời, đây làm cuốn kỹ năng pha chế đã bị cấm từ thời trung cổ".

" được cứu rồi, con được cứu rồi Đức mẹ Maria ơi" Max trong thâm tâm khẽ kêu lên vui mừng.

" reng reng" hai người thanh niên bước vào, một tên dắt theo con thú kỳ lạ và một tên vác theo một cô gái.

Cái ***, thật kinh tởm mà, đó là Mike dắt theo Pegasus ( bò tót mặt cặc) và Peter vác theo Isabella mà.

" Isabella!" Dave thốt lên định chạy ra, nhưng hắn hét lên.

" Cái định mệnh! Sao Isabella không mặc gì thế kia!" Dave há hốc mồm ra, máu mũi hắn tuôn trào như mới nhìn con búp bê khoả thân lần đầu, sao lại quái dị thế cơ chứ, hắn ta bỗng ngất đi trong tình trạng bán khoả thân, cái mông đen sì chổng thẳng lên trời.

" Oy! đồng chí! Oy! Tỉnh dậy đi mà!" Max chạy đến lay mạnh vào cái mông đen sì của hắn, chết tiệt, cuốn bí kíp thất truyền nay vẫn bị phong ấn trong lỗ đít tên này, ai mà dám thò tay vào móc ra cơ chứ!

Peter và Mike ngồi vào bàn, con Pegasus đặt hai hòn bi lên ghế rồi chống cái đầu nặng chịch của nó lên bàn nhìn thật mệt mỏi... và bệnh hoạn. Peter đặt Isabella ngồi cạnh rồi cho nó dựa vào vai hắn, ai lại vác cái thứ biến thái này ra đường cơ chứ, nếu bọn nó không có quyền hành chắc vào tù lâu rồi.

Phải làm sao bây giờ?, phải làm sao bây giờ!? Max ôm đầu quay phải quay trái, hoang mang.

" Xin... xin chào quý khách... quý khách muốn dùng cái gì" Max đi đến bàn của hai tên bệnh hoạn đó, vừa nói xong cả hai tên cùng với còn bò quay ra nhìn Max một lúc, cái không khí này là gì vậy.

" Ôi Max à, kiếm được việc phát nhìn ngon ghê nha, ê, cho ta 4 ly kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ nhé." Peter cầm Menu nói.

" Dừng lại!" Mike đập quyển Menu khỏi tay Peter rồi đứng lên, cúi đầu xuống tỏ vẻ bất mãn, hai tay hắn nắm chặt lại, miệng hắn ấp úng.

" Riêng ta... riêng ta... một sinh tố mít"

Chết mẹ rồi, lại thêm khách nữa, làm sao bây giờ! Max hoang mang không tưởng, à đúng rồi, chắc phải nhờ họ, đàn ông thỉnh thoảng bị hạ nhục một lần đâu có sao.

Max chạy sang bên bàn của Veron ông chủ tiệp và Shauna.

" cầu... cầu xin mấy người! Giúp tôi phát, bây giờ không có ai pha nước, giúp tôi đi mà..." Max thành khẩn.

" Thôi, xin kiếu, người ta đến đây để uống nước không phải làm việc, đi đi pha nước đi" ông chủ tiệm ngả lưng vào ghế nói.

" reng reng reng" hàng loạt khách hàng đi vào rồi gọi đồ uống, Max một mình chạy từ bàn này đến bàn nọ rồi chạy vào phòng pha chế, hắn quỳ xuống ôm đầu. Chết mẹ rồi, sự nghiệp của hắn đổ bể từ đây rồi.

" Ê cu, cho tao giúp một tay"

" Veron!" Max mừng rỡ nhìn Veron bước vào mặc trên mình bộ đồng phục nhân viên.

" Anh Veron, cho em làm với" Shauna cũng mặc đồng phục và theo sau.

" Lũ chúng mày thì pha phiếc cái gì, uống dở bỏ mẹ, thôi thì ta vào đứng cùng cho ấm vậy" ông chủ tiệm bước từ từ vào than thở khoác cái tạp dề quen thuộc.

" Trời ạ phiền quá, không ai làm sinh tố mít cho mình thì mình tự làm vậy" Mike than vãn mặc trên mình bộ đồng phục rồi dắt Pegasus vào, theo sau là Peter đang vác Isabella, " Isabella! hãy chiêm ngưỡng tài pha chế của anh này!" Peter thốt lên.

" mọi... mọi người" Max hai mắt long lanh quỳ dưới đất nhìn lên, tìm đâu xa đây là những vị hảo hán thực sự.

Đây là lúc để lấy lại tiếng nói của quán này, nếu mình cứu được tình huống này đảm bảo đây sẽ là công việc lâu dài, Max hừng hực khí thế.

" Mọi người!" Tôi sẽ cho mọi người tiếp quản phòng pha chế này, còn tôi ra ngoài chạy bàn cho, Veron nói to, công nhận trong cả lũ thì cái bộ mặt thằng này là nhất.

Veron chạy ra một lúc tiếng hét của lũ con gái vang lên rồi chạy vào đưa ra tờ ghi chép trước ánh mắt khâm phục của lũ đực rựa.

5 ly kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ.

Chết dẫm! sao lũ kia không gọi cái gì đơn giản hơn như nước chanh hay sữa bò, cái thứ kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ là cái đéo gì!

" ê Max, cậu nhớ nguyên liệu mà đúng không?" Mike từ tốn quay ra hỏi.

" ừ.. nhưng mà" Max từ từ trộn các nguyên liệu như Dave làm với nhau rồi nói " đây là công thức, tên Dave làm tương tự nhưng lại ra nước lọc."

" haha đúng rồi, đây là thứ cản trở những tay lắc đồ uống mới vào nghề mà" Mike đập hai tay vào nhau, cái thứ nước lọc này ai dạy bọn nó vậy?

" Thực ra Dave làm sai rồi, sai lầm của hắn là rưới sốt BBQ sau khi đổ chất lỏng ra, nhưng mà... đây là bí mật quân sự cho những người thích ăn đồ BBQ, nghe sốt BBQ hay lắm, nhưng thực ra thứ sốt đó đã được đem vào chế biến trong khi tạo món rồi, chứ không phải rưới lên" Mike nuốt ngụm nước bọt thật to rồi nói.

" Cái gì!? Thực sự là như thế?" Peter ôm đầu.

" Chết tiệt! Cái thế giới khốn nạn này" Veron tức giận đạp mạnh xuống sàn, có chuyện gì xảy ra với ba thằng ngu này vậy.

" vì vậy..." Mike cầm lấy hộp lắc, " ta sẽ cho sốt BBQ vào ngay sau khi nó được đổ ra" hắn làm theo đúng những gì hắn nói rồi lắc thứ dung dịch đó lên, lần này chắc chắn sẽ được!

" rồi!" Mike đổ ra, lần này đúng là thứ đồ uống khác thật!

" Hahaha, cuối cùng sinh tố mít của ta cũng ra lò" Mike cầm lên uống lấy uống để.

Đạ mấu! tại sao, bọn này là phù thuỷ à, sao toàn sóc ra cái thứ không tưởng thế này, thôi không xong rồi.

"Này chàng trai" ông chủ tiệm đi đến đặt tay lên Max rồi cầm lấy cái hộp lắc, " cho dù có là đồ uống hay bất cứ thứ gì thoả mãn cơ khát, đôi khi phải có đôi chút mặn mà" ông chủ quán nói xong rắc thêm ít muối vào rồi lắc.

" Hây" ông chủ tiệm đổ ra sản phẩm của mình, lần này đúng là khác thật, đây là Mỳ mà!

Cái thứ quái thai gì đây, thế bất nào lại ra mỳ xào được, thôi xong rồi, sự nghiệp mình đi tong ở đây rồi, Max quỳ xuống nhìn lên bóng đèn điện.

Những lần thử sau là Peter, Veron và Pegasus, nhưng tất cả đều ra nước lọc... Max hoàn toàn thất vọng.

Bỗng Shauna bước đến rồi đặt tay lên vai Max, " anh Max à, thực ra bằng cách nào đó em có thể làm được ra đồ uống hoặc kem..."

" Không được đâu, cho dù như thế nào vẫn thành nước lọc thôi" Max chán nản đáp.

" Không, cách của em khá là khác, không phải trộn bằng hộp lắc" Shauna nói từ từ. " Đầu tiên em cần các anh đổ hết nguyên liệu cần làm sản phẩm ra"

Shauna nói xong thì tất cả mọi người cũng làm theo, nguyên liệu được đổ đầy một cái chậu, Shauna cầm chậu lên dốc ngược cả đống nguyên liệu vào mồm.

" Nhoàm nhoàm ực ực" chả mấy chốc cô bé đã giải quyết xong trước ánh mắt to như đèn pha của mọi người.

" ợ!!!!" Shauna ợ lên " cho em vào nhà vệ sinh tý, nhanh thôi" cô bé cầm 5 chiếc ly đi vào wc một lúc rồi bước ra, đặt lên khay phục vụ 5 ly kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ.

Hớ!!!! Cái lề gì thốn!! Max há hốc mồm mặt tối sầm lại, đây đúng là kem rồi, đúng là kem thật rồi, Mike à Mike ơi? ra thử miếng đi. Max không muốn tin, hắn ta cũng không muốn thử.

" ơ... thằng Mike đâu rồi?" Max quay đi quay lại rồi nhìn ra chỗ mấy cốc kem, thằng Mike đã chén hết chỗ kem đó.

" Thằng khốn nạn!" Max lao đến túm cổ Mike, " nói tao nghe, ngon không? Ngon không? sủa lên đi!".

" Ngon... ngon lắm, có vị lạ nữa, đàn ông chắc thích lắm hehe." Mike lau vết kem trên mồm cố nói bình tĩnh rồi quay ra Shauna, " ê cô bé, có cách nào đó để chuyển kem từ trong nhà vệ sinh ra khay phục vụ không, làm thế kỳ lắm". Mike hỏi.

" dạ em cũng không biết, nhưng đây là chức năng pha chế duy nhất của em và chẳng còn đường nào khác để thải số kem ra..." Shauna nói.

" Peter, anh có ý kiến gì không, Peter?" Mike quay ra nhìn Peter thì thấy hắn ta đang nối những chiếc ống hút vào nhau thành một đường dài ngoằng.

" Mày làm gì thế thằng tóc vàng kia?" Max ngoáy mũi đứng trước mặt Peter hỏi Sally từ đằng sau Max cũng ngó lên trông rất ghét. Peter nhìn Max không nói gì, cầm cái ống hút đi dần về phía Shauna.

" Peter, tập trung nghĩ kế đi không có thời gian để chơi đâ..." Mike vừa nói xong bị khoá mõm, hắn ta há hốc mồm trước hành động của Peter.

" Xọt" Peter cầm cái ống hút được nối dài ngoằng chọc thẳng vào háng của Shauna, " á.. ơ" Cái đéo gì thế kia! " Shauna em vừa rên lên đúng không? người máy kiểu gì thế hả!" Max há hốc mồm, ông chủ tiếp lao đến đấm Peter tới tấp vào mặt, " Tránh xa con bé ra thằng dâm tặc!".

Shauna đứng yên ở đó, từ cái váy cô lồi ra là đường ống hút dài ngoằng, " anh Peter nghĩ ra cách này sáng suốt đó, bây giờ Shauna sẽ ngồi trong nhà sí 'sản xuất' còn các anh lấy kem từ ống hút vào ly phục vụ cho khách, lúc nào muốn thêm kem thì kéo nhẹ vào cái ống hút."

" ừ ý hay đấy" Max nói rồi quay ra xoa đầu Peter, " xin lỗi vì đã nổi nóng haha".

Peter xoa xoa mặt đứng dậy nhìn Shauna một cách bình tĩnh, đôi mắt sắc tạo lên vẻ thông minh nhạy bén, hắn ta thốt lên " Ý hay đấy!"

" Cái đm mày, chết này chết này!" Ông chủ quán lôi Peter ra đấm tiếp.

" Thế nhá, các anh chuẩn bị đi", Shauna bước vào trong nhà sí với cái ống hút thòng lòng nối đến phòng pha chế. Veron kéo kéo cái ống hút, từ trong nhà sí Shauna rên lên rồi tiếng máy móc kêu lục xục trong người cô bé, chả mấy chốc toàn kem đã được cho lên các ly và được mang đi phục vụ, mà cái quán này lạ thật, kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ là cái thứ kem gì mà khách vào trong này chỉ gọi mỗi thứ đó, nửa tiếng trôi qua mọi chuyện vẫn suôn sẻ, quán càng ngày càng đông.

Veron cầm khay phục vụ đi vào nhìn mọi người trong phòng đang làm trò giết thời gian, Peter thì ngồi nói chuyện với Isabella, Mike thì vuốt ve con bò Pegasus, Max và ông chủ tiệm đứng nhìn ra ngoài hàng tá khách hàng mỗi người ai cũng có một ly kem rồi nói với Max " mày biết không, làm hàng ăn hay hàng nước mà nhìn thấy khách hàng ăn uống vui vẻ bao nhiêu thì người đầu bếp cũng vui bấy nhiêu.

Khách từng đợt vào rồi đi, chả mấy chốc quán không còn một người, trong phòng pha chế người nào người đấy ngồi ngâm nga giết thời gian, thằng Dave vẫn chổng mông lên trời.

" reng, reng, reng" Veron nghe thấy tiếng chuông liền chạy ra, khác đợt này là 4 tên thanh niên mặc cảnh phục, đó là tên biến thái Chris, tên lười nhác Sega, thằng ngu Right và thanh niên nghiêm túc Tekka.

" Các anh muốn dùng gì ạ?" Veron lễ phép hỏi.

" đợi tý nào ông anh" Sega nói, " còn cả một đám nữa cơ." vừa dứt mồm cả một đàn cảnh sát mặc cảnh phục y hệt vào cỡ chục tên đi vào.

" ANH EM!" Right bước lên bàn đập cốc nước xuống làm cộp phát to, " Hôm nay phải ăn mừng! Lực lượng chúng ta đã tóm được tên tội phạm đáng gờm của phố Kana này, tên trộm đồ lót đó thì làm gì có cửa với anh em ta cơ chứ! Anh em nâng ly!" Right hú to.

" Vâng đại ca! Đại ca!" Đám cảnh sát cầm cốc nước lọc lên cao rồi hô to, Tekka và Sega ngồi ôm mặt thất vọng.

" dạ... anh ơi, thế anh dùng gì ạ?" Veron vẻ mặt khó hiểu hỏi lại lần nữa.

" à, ông bạn cho tôi tầm 11 ly kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ nhé" Sega uể oải nói.

Đéo cần nói cũng biết, 10 tên khách hàng vào đây thì 10 tên gọi kem socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ, mà đợi tý?? ở đây có 15 tên mà?

" à, còn bọn này..." Sega nói xong nhìn sang Tekka Right và Chris " cho một nước gừng, một ly socola bắc hàn trộn bánh crepe kẹo dẻo bích quy thịt lợn có rưới sốt BBQ mang về, một đĩa bò lúc lắc trộn mỳ và một cô gái thích bị hành hạ ra đây"

" Ôi cái đuỵt" là 3 từ phát lên trong đầu của Veron lúc này, thực khách kiểu lon gì đây! Sao lại có thằng vào quán cafe uống nước gừng, còn thằng kia thì mua kem đem về, thằng tóc cháy nắng được gọi là thủ lĩnh ngu đần kia còn gọi cả bò lúc lắc, còn cái thằng... cái thằng biến thái kia là một đẳng cấp khác rồi, Veron vừa suy nghĩ vừa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net