Lời nói đầu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bộ truyện bạn sắp sửa đọc là một series dài nói về chuyến phiêu lưu của Max, nhưng không chỉ nói về cậu ta, sẽ có nhiều nhân vật khác và câu truyện riêng của họ. Đây là một tựa truyện dài đầu tiên mà mình đã quyết định đổ dồn thời gian vào nó ( Trước đó có viết 1, 2 truyện nhưng không up), từ việc suy nghĩ cách triển khai những câu truyện ngắn đến cốt truyện chính. Truyện của mình nói trước sẽ chả liên quan một tý nào về anime, hay truyện Tàu cả. Tên đầy đủ của câu truyện là " Chiều không gian, Ý thức và Tiềm thức" hay còn được gọi ngắn gọn là Dimensions.

*Khái quát: Bộ truyện sẽ đầy đủ các yếu tố cảm xúc ( Kinh dị, hồi hộp, buồn, phẫn nộ...) Nhưng hầu hết thiên về hài hước, vài chương đầu có thể sẽ hài đến quá lố, nhưng đó là tác giả muốn xây dựng nhân vật một cách chắc chắn nhất và không muốn để mọi người quên mất nhân vật -  một trong những điều tệ  nhất khi đọc phiêu lưu  ký.

*Nhân vật: Tác giả có mượn vài nhân vật từ Fran Bow, đó là một tựa game rất hay nói về sự kết nối giữa ý thức và tiềm thức. 

         Hoàng tử Remor.

Vua Ziar.

Itward

Kamalas.

* Mong muốn từ người đọc: Thật là khó hiểu khi mình  lại upload lời nói " đầu" nhưng không " đầu" cho lắm với những nội dung như thế này, nhưng có thể có một vài hình ảnh về nhân vật các bạn sẽ muốn biết. Khi đọc truyện của mình, cảm thấy thoải mái để bình luận vào truyện, mình rất trân trọng điều đó, hơn cả bình chọn ấy chứ, dù bình luận tốt hay xấu thì đó cũng là điều mình dựa vào để phát triển hơn về khả năng viết và khả năng triển khai cốt truyện của mình, nếu có gì đó không ổn, hãy thoải mái đặt ra câu hỏi, mình sẽ trả lời tận tình.

Cách đọc truyện tốt nhất là tạo ra hình ảnh của nó ở trong đầu.

 Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net