Chương 200-210

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 200:Ô quy xứng rùa

  Trâu điên chảy nước mắt: "Nhìn thấy bộ dáng dục vọng chưa thỏa mãn của cô ta, nhất định là loại mặt hàng lẳng lơ!"


Hòa thượng gội đầu dùng phiêu nhu: "Vạn người gối vạn người ngủ không biết xấu hổ, cho cô ta đàn ông ngủ xem như có lợi cho cô ta, mình về nhà dùng dưa leo giải quyết thoải mái hơn!"

Hóa mục nát thành tơ tằm: "Người đàn ông này, không phải đường đường là CEO bất động sản Thẩm thị ư, bình thường nhìn có vẻ rất ngay thẳng, không ngờ cũng là động vật suy nghĩ bằng nửa người dưới, nhìn thấy phụ nữ thì cái chân thứ 3 liền không thể chờ đợi được muốn đi vào, chúc anh ta tinh tẫn nhân vong."

Ô Quy xứng rùa: "Hai loại mặt hàng này rất xứng lứa vừa đôi, cá xứng tôm cá xứng tôm,.... Các người muốn biết bọn họ là cái gì không? Muốn biết, liền xem nick của tôi đi!"

Nhìn những câu bình luận này, Thẩm Chanh bỗng chốc nhịn không được, cười lớn ra tiếng: "Ha ha!"

Diệp Tử thấy cô cười đến vui vẻ như vậy, liền chạy tới, ngồi xuống ở bên cạnh cô, đi đến gần cùng cô xem bình luận phía dưới Microblogging.

Lúc này Thẩm Minh mới chú ý tới Diệp Tử, thấy cô không những không để mắt đến anh ta, hơn nữa còn chạy đến gần Thẩm Chanh như vậy, lập tức giận đến không có chỗ đánh, sắc mặt không biết có bao nhiêu khó coi.

"Diệp Tử!" Anh ta hô một tiếng.

Nghe được tiếng của anh ta, Diệp Tử ngẩng đầu nhìn anh ta, "Gì?"

Giọng của cô cũng không lạnh nhạt, nhưng nghe, giống như là đang nói chuyện với người không liên quan với mình.

"Bây giờ là giờ làm việc." Thẩm Minh nói xong, tiến lên kéo Diệp Tử đến bên cạnh, mặt lạnh hạch hỏi cô: "Em tới xem náo nhiệt cái gì? Không phải tôi đã từng dặn em, không có gì đừng tới tìm tôi sao."

Rõ ràng là anh ta làm chuyện sai lầm, làm chung với người phụ nữ khác, vậy mà lại vẫn lẽ thẳng khí hùng.

Diệp Tử không có nổi giận với anh ta, chỉ nói là: "Tôi không phải tới tìm anh, tôi là tới chơi...."

"Chơi?" Vừa nghe lời này, Thẩm Minh tức giận hơn, "Diệp Tử, tuổi em còn nhỏ không hiểu chuyện tôi không trách em, nhưng có phải em quên thân phận của mình rồi không, em là vị hôn thê của Thẩm Minh tôi!"

Anh ta nói xong, đưa tay chỉ Thẩm Chanh đang ngồi lười nhác, nhấn mạnh giọng nói, "Cô ta không phải là người tốt, về sau cách xa cô ta một chút!"

"Tôi không cho phép em nói xấu mỹ nhân!" Diệp Tử đột nhiên nổi lên tính tình, giãy tay của anh ta, la âm lên với anh ta: "Anh mới không phải là người tốt!"

Nói xong, cô chạy đến bên cạnh Thẩm Chanh, lôi kéo tay Thẩm Chanh, bĩu môi, "Mỹ nhân chúng ta đi, nơi này chẳng hề thú vị chút nào."

Thẩm Chanh không có ý định muốn đi, mà là lôi kéo Diệp Tử ngồi xuống, tự mình đứng lên, đi đến trước mặt Thẩm Minh, thản nhiên mở miệng, "Coi như tôi không phải người tốt, ít nhất cũng tốt hơn người cặn bã như anh. Câu ba đáp bốn với hồ ly tinh ở ngay trước mặt vị hôn thê của mình, vậy mà vẫn cứ như là chuyện đương nhiên. Anh cho rằng đàn ông khắp thiên hạ đều chết hết rồi sao, không gả cho anh liền không thể?"

Những lời này của cô, lại khiến Thẩm Minh á khẩu không trả lời được, anh há to miệng muốn nói chuyện, nhưng lại có thể không tìm được một câu phù hợp đến phản bác.

Diệp Tử tiến đến trước mặt Thẩm Chanh, chớp đôi mắt to nói: "Mỹ nhân, anh ta thích yêu câu ba đáp bốn với ai thì câu ba đáp bốn với người đó nha, dù sao em cũng không ngại...."

"Em thật sự không ngại sao?" Thẩm Minh giống như tức giận vì những lời này của cô bé, đưa tay kéo Tô San đứng ở một bên qua, vừa kéo cô ta vào trong ngực, cố ý chơi đùa ở trên thân hình uyển chuyển như rắn nước kia, "Như vậy, có phải em cũng sẽ không để ý không?"

Anh ta hoàn toàn không biết, anh ta dùng cách này để kích thích Diệp Tử, hoàn toàn là không làm nên chuyện gì, đối với Diệp Tử mà nói, anh ta cùng lắm được coi như là một người xa lạ quen thuộc mà thôi.  

Chương 201: Dùng một cái tát đánh chết thôi.

"Anh có sờ ngực cô ta thì tôi cũng không để ý, nếu không thử sờ một chút đi?"

Diệp Tử nhìn Thẩm Minh, nét mặt này, giọng nói kia, không biết có bao nhiêu nghiêm túc.

Cô sở dĩ thản nhiên như vậy, không phải là không có nguyên nhân.

Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Cô và Thẩm Minh, là thuộc về buôn bán kết thông gia điển hình, không liên quan đến tình yêu, chỉ liên quan đến lợi ích, làm như vậy chỉ là vì quan hệ hai nhà Thẩm Diệp mà thôi.

Theo Diệp Tử, sớm muộn gì thì phụ nữ cũng phải gả, nhiều lắm khác nhau là gả thật tốt và không tốt, dù người đàn ông cô phải gả có tệ thế nào, nể tình trên quan hệ hai nhà Thẩm Diệp, ít nhất cũng sẽ không quá khó xử cô.

Cho nên đối với mối hôn sự này, cho tới bây giờ cô cũng chưa từng phản đối qua, vừa tốt nghiệp đại học, liền nghe lời của cha mẹ, vào Thẩm thị làm việc.

Cô đến thành Giang một tháng, chỉ gặp qua Thẩm Minh một lần, hơn nữa lần đó, còn là lúc cô vừa mới xuống máy bay, Thẩm Minh đến sân bay đón.

Hơn nữa sau đó, Diệp Tử nghe nói, Thẩm Minh ra sân bay đón không phải tự nguyện, là bị người nhà họ Thẩm ép buộc tới.

Nhưng cô cũng không thèm để ý, thích gặp cô thì gặp, không gặp thì thôi, dù sao cô cũng không quá để vị hôn phu này ở trong lòng.

Cô không thích anh ta, anh ta cũng không thích cô, cuộc sống ai đi đường nấy, đây không phải rất tốt sao.

Nghe lời của cô, Thẩm Chanh không khỏi cong khóe môi lên.

Diệp Tử này, thật đúng khẩu vị của cô.

"Minh, anh đừng như vậy ...."

Tô San bị Thẩm Minh kéo vào người, giả bộ từ chối, bộ dáng nũng nịu, mặc cho ai nhìn đều muốn âu yếm một phen.

Thật ra đối với cô ta mà nói, lộ chút tin tình cảm ra ngoài cũng không hoàn toàn là có hại, tuy rằng danh dự tổn hao nhiều, nhưng nói không chừng còn có thể nổi tiếng lần nữa.

Hơn nữa, không phải tất cả người phụ nữ đều có thể dễ dàng leo lên thái tử gia của Thẩm thị, khiến cho anh ta ở dưới thân, đây cũng phải có chút năng lực mới được.

Chút tâm tư nhỏ đó của Tô San, Thẩm Chanh liếc nhìn liền có thể xem thấu.Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Người phụ nữ này, không hổ là một con hát.

Mới vừa rồi còn đang lo lắng hình ảnh khiêu dâm của mình bị thả lên mạng, chớp mắt liền giống như người không có việc gì, giống như chính mình vốn chẳng phải là nữ chính trong hình ảnh khiêu dâm đó.

Nhưng, năng lực thích ứng của cô ta mạnh như vậy cũng không phải là chuyện kỳ lạ quý hiếm gì.

Tô San, làm minh tinh nổi tiếng.... À không, nói đúng ra có lẽ là minh tinh lẳng lơ.... nổi tiếng.

Mấy năm này, cô ta quả thật nổi tiếng nửa bầu trời, chỉ cần là đàn ông, ai không biết có một nữ minh tinh tên là Tô San, dáng dấp đặc biệt xinh đẹp, dáng người cũng tốt, mấu chốt nhất chính là cô ta làm vô số chuyện nổi danh.

Cô ta quay phim sex, dùng mười đầu ngón tay cũng đếm không hết, rất nhiều nam cặn bã đều xem phim dâm dục của cô ta hàng đêm.

Có lời đồn đãi, đã từng có phú hào hào ném một ngàn vạn bao một đêm của cô ta, chính là vì nếm thử cô ta một chút.

Đương nhiên, Tô San không có cự tuyệt, hơn nữa ngược lại còn đòi lấy vô độ, suýt chút nữa ép khô vị phú hào kia.

Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Sau đó, Tô San lại cấu kết lại người đứng đầu hắc bang nào đó ở thành Đô, vì có một bối cảnh cường đại làm chỗ dựa, cô ta thật sự hạ mình làm tiểu tứ cho lão đại hắc bang kia suốt cả nửa năm.

Đúng, không phải là Tiểu Tam, không phải bà hai, mà là tiểu tứ.

Thẩm Chanh chưa bao giờ chú ý bát quái của làng giải trí, đối với loại nữ minh tinh bán thân thể này, càng không có một chút xíu hứng thú.

Nhưng lúc trước khi mấy người hàng xóm đang đàm luận những chuyện này, cô khó tránh khỏi sẽ nghe được một hai câu.

Tô San này, cô vẫn là nghe được từ chỗ bà Lý Thẩm Nhi đó.Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Bà Lý Thẩm Nhi đó cái gì cũng tốt, chính là có chút ghét ác như cừu, nhìn thấy loại phụ nữ không nết na cả ngày xuất hiện ở tầm mắt công chúng này, trong lòng bà ta sẽ không thoải mái.

Khi đó, bà Lý Thẩm Nhi và Thẩm Chanh nhắc tới Tô San, Thẩm Chanh chỉ cười cười nói: Bác Lý Thẩm Nhi, bác nói nếu ngày nào đó người phụ nữ kia trở thành con dâu của bác thì phải làm sao đây.

Bà Lý Thẩm Nhi đáp lại: Dùng một cái tát đánh chết thôi.

Chương 202: Thói quen xấu nào đó

Nghĩ tới đây, Thẩm Chanh không nhịn được cong khóe môi lên, cười má lúm đồng tiền như hoa.

Cô lấy số số điện thoại của bà Lý Thẩm Nhi từ trong danh bạ ra, gọi đi.

Bởi vì điện thoại trước đó bị ném hư, cô cố ý làm một thẻ sim điện thoại dự bị, cho nên người liên lạc trước kia, cũng còn ở đây.

Điện thoại rất nhanh tiếp thông, đầu kia truyền đến giọng nói của bà Lý Thẩm Nhi: "Xin chào, ai vậy?"

Bà Lý Thẩm Nhi đối đãi với người ngoài, vĩnh viễn đều là khách khách khí khí, dù chỉ nghe điện thoại, cũng không phải là nghi thức bình thường.

Trước kia lúc ở thành Đô, Thẩm Chanh luôn cố ý tránh né bà Lý Thẩm Nhi, không vì cái gì khác, đơn giản là vì lúc nào bà Lý Thẩm Nhi cũng treo lời giới thiệu đối tượng cho cô ở trên bờ môi.

Hiện tại có một đoạn thời gian không gặp bà ấy, Thẩm Chanh cảm giác có chút nhớ, "Bác Lý Thẩm Nhi, con Chanh Tử đây."

"A? Chanh Tử sao? Khó trách trước đó bác gọi điện thoại cho con không được, hóa ra là đổi số à!"

"Dạ, vâng."

"Chanh Tử, cuối cùng con cũng chịu điện thoại cho bác rồi. Nghe nói con và chồng con đi hưởng tuần trăng mật, như thế nào, vui không, tính khi nào trở lại mời chúng ta uống rượu mừng?"

"Để nói sau."

"Được được, hai người các con nhất định phải chơi vui vẻ đó, cả đời này chỉ kết hôn một lần, đừng lưu lại tiếc nuối gì, về sau sẽ hối hận ...."

"Vâng." Thẩm Chanh nhẹ nhàng lên tiếng, trở về chủ đề chính, "Bác Lý Thẩm Nhi, con gặp được Tô San, có lời gì muốn chuyển đạt không."

Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Tô San nghe được cô nhắc tới tên của mình, còn tưởng rằng trò chuyện với cô là người ái mộ của mình, liền cười cười yêu mị, sau đó dán vào Thẩm Minh càng chặt.

Thẩm Minh nhìn chằm chằm Thẩm Chanh, cảm giác cô gọi cú điện thoại này không chỉ là vì ôn chuyện với người khác, hẳn là còn có khác mục đích, cho nên lòng đề phòng rất mạnh mẽ.

Anh ta tự tay vuốt vuốt tóc Tô San, hôn một cái ở trên trán cô ta, sau đó dụ dỗ: "San San, chuyện ảnh chụp em không cần lo lắng, anh sẽ sai người giải quyết. Em trước về khách sạn, tối nay anh lại tới tìm em."

"Nhưng là .... Minh, hiện tại em đi ra ngoài nhất định sẽ bị chó săn chụp hình ...."

"Không có gì, anh bảo vệ sĩ đưa em lên xe, bọn họ chụp cũng không chụp được em."

"Vậy được rồi...." Tô San kiễng chân, nói khẽ bên tai Thẩm Minh, Thẩm Minh liền nhịn cười không được, cúi đầu hôn cô ta một cái, "Em - tiểu yêu tinh này, tối nay anh nhất định thỏa mãn em."

Tô San chui ra từ trong lòng anh ta, đưa ngón tay tới trên môi mình hôn một chút, sau đó dán ở trên miệng Thẩm Minh, "Em sẽ chuẩn bị tốt chờ anh...."

Nhìn thấy cử động thân mật của hai người, nghe ra tính ám hiệu vô cùng mạnh, Thẩm Chanh chỉ cảm thấy trong dạ dày bốc lên một trận, suýt chút nữa nôn ra rồi.

Cũng cảm thấy muốn ói còn có Diệp Tử, cô không phải cảm thấy vị hôn phu của mình chấm mút người phụ nữ khác mà trong lòng không vui, mà là cảm thấy bọn họ thật sự quá ác tâm rồi.

Tô San lướt qua bên người Thẩm Chanh và Diệp Tử, tư thái người thắng đắc ý liếc nhìn các cô, lắc lắc eo nhỏ nhắn đi ra ngoài.

"Quần lót của cô."

Thẩm Chanh tốt bụng nhắc nhở một câu.

Nghe được giọng nói của cô, Tô San lảo đảo một chút, may mắn kịp thời vịn cửa mới không có té ngã trên đất.

"Vậy là sao, không mặc quần lót là thói quen rất xấu đó...." Diệp Tử bồi thêm một câu.Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Tô San vốn không muốn để ý tới, nhưng hôm nay cô ta mặc chính là một váy dài hoa nhỏ màu sáng, váy có chút xuyên thấu, bên trong mặc hay không mặc liếc nhìn liền có thể nhìn ra.

Cô ta lấy tay che bộ phận mấu chốt, chậm rãi xoay người.

Ào....

Một ly cà phê nóng giội đến trước mặt, hoàn toàn không có nằm ở trong dự đoán của Tô San.

Chương 203: Tối nay, sợ rằng anh phải uống thuốc

"Á!"

Tô San sợ hãi kêu lên, hai tay nâng lên lại để xuống, không biết nên che mặt, che ngực, hay là che cái mông.

Trên đầu, trên mặt, trên người của cô ta, tất cả đều là cà phê.

Cộng thêm váy là màu sáng, bị cà phê làm ẩm ướt dán trên ở thân thể, nội y bên trong liền đều hiện ra.

Dáng người tuy tốt, nhưng nhìn có vẻ không có một chút mỹ cảm, ngược lại còn khiến người ta cảm thấy không đành lòng nhìn thẳng.

Làm một minh tinh nổi tiếng lẳng lơ, tuy rằng bình thường tránh không được bị người chửi bới, nhưng đa số thời điểm đều là được người hâm mộ, có bao giờ chật vật qua như vậy.

Thẩm Chanh nhìn cô ta, khóe miệng treo nụ cười nhàn nhạt, lại làm cho người ta đọc ra được hơi thở nguy hiểm từ trong nụ cười kia.

"Mỹ nhân làm tốt lắm!"Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Diệp Tử không thích Tô San, không phải bởi vì cô ta và Thẩm Minh không minh bạch, mà là cô không thích người phụ nữ bỉ ổi này từ tận trong lòng.

"Diệp Tử! Em đừng quá phận!"

Thẩm Minh biết không thể làm gì Thẩm Chanh, cho nên chỉ có thể chuyển mũi nhọn đến trên người Diệp Tử, anh ta một phát chế trụ cổ tay Diệp Tử, hai mắt sung huyết, dáng vẻ phẫn nộ giống như muốn lăng trì cô vậy.

"Anh làm đau tôi!" Diệp Tử nhíu chặt mày, dùng tay đánh tay Thẩm Minh, "Buông ra!"

Nhưng cô dùng sức đánh đấm hơn nữa, đối với Thẩm Minh mà nói, cũng là không có tác dụng gì, anh ta không có buông cô ra, mà là lên tiếng cảnh cáo: "Em đừng quên, hôn ước của hai chúng ta là định ra từ nhỏ, liên quan đến quan hệ hai nhà Diệp Thẩm. Hiện tại em đứng bên người ngoài đối nghịch với tôi? Có phải là muốn làm cho cha mẹ của em khó xử!"

Ào....

Thẩm Chanh không nói không rằng, một phát kéo Diệp Tử qua, bưng một ly cà phê khác trên bàn liền giội về phía Thẩm Minh.

Lúc Thẩm Minh phát giác được, đã né tránh không kịp.

Cà phê thuận theo tóc của anh ta nhỏ xuống, chảy xuống từ khuôn mặt, làm dơ áo sơ mi sang quý trên người anh ta.

Nếu như nói, vừa rồi khi anh ta nhìn thấy Tô San bị giội cà phê là tức giận, như vậy hiện tại nhất định là nổi giận.

Giờ phút này, anh ta mở to mắt đỏ bừng, trán nổi gân xanh giận dữ, không có lịch sự nho nhã như ngày xưa, vung nắm tay liền đánh về phía Thẩm Chanh.

"Mỹ nhân, cẩn thận!"Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Diệp Tử hô to một tiếng.

Nghe được Diệp Tử nhắc nhở, Thẩm Chanh hơi nghiêng người, dễ dàng tránh được công kích của Thẩm Minh.

Thẩm Minh thất thủ, không chịu thôi, trực tiếp tới gần, muốn chế trụ cô.

Diệp Tử quýnh lên, cầm lấy một chồng chất văn kiện thật dầy trên bàn làm việc, chạy đến sau lưng Thẩm Minh, dùng sức nện phần lưng của anh.

Tô San thấy sự tình diễn biến thành cục diện này, đâu còn dám lưu lại, cuống quít chạy vào phòng làm việc, nhặt quần lót bị ném xuống đất lên, quấn áo khoác Thẩm Minh ở trên người mình rồi vội vàng rời khỏi mảnh đất thị phi này.

Thẩm Minh bị Diệp Tử đánh như vậy, giận dữ lên, xoay người trở tay, trực tiếp chế trụ cổ tay Diệp Tử, dùng sức bóp một cái.

Đau nhức kịch liệt truyền đến, tay Diệp Tử mềm rũ, toàn bộ văn kiện rơi xuống đất.

"Người cặn bả!"

Thẩm Chanh mắng một tiếng, nhấc chân liền đá về phía Thẩm Minh.Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Một cước này của cô, không sai không lệch, vừa vặn đá phải bộ vị mấu chốt của Thẩm Minh.

Thẩm Minh lập tức mặt mũi trắng bệch, anh ta không thể không buông Diệp Tử ra, vịn bàn làm việc chậm rãi ngồi xuống.

Mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu lăn xuống từ trên trán anh ta, sắc mặt biến từ trắng thành xanh, biến từ xanh thành trắng.

Tóm lại, sắc mặt của anh ta muốn bao nhiêu khó coi liền có bấy nhiêu khó coi.

Diệp Tử xoa cổ tay đỏ lên, nhìn Thẩm Minh, thở phì phì nói: "Hừ, đáng đời anh."

Thẩm Chanh không nói gì, lôi kéo Diệp Tử liền chạy ra ngoài, đi tới cửa, cô lại quay đầu lại, cười như không cười nói một câu: "Tối nay, sợ rằng anh phải uống thuốc mới có thể thỏa mãn tiện nhân kia rồi."

Chương 204: Chanh Chanh Chanh Chanh Tử

Nói xong, cô trực tiếp đóng sập cửa, rời đi với Diệp Tử.

Thẩm Minh thật không ngờ, hôm nay mình lại thua trong tay một người phụ nữ!

Hung hăng đập một quyền lên bàn, rách da thịt, chảy máu, anh ta cũng không thèm để ý chút nào.

Anh ta tức giận đến muốn giết người, lại chỉ có thể sử dụng cách tự mình hại mình để phát tiết oán khí trong lòng.

Cũng cùng thời gian đó, trong quán cà phê.

Đường Diễm và Thi Vực, chọn một vị trí gần cửa sổ.

Thi Vực lười biếng ngồi dựa vào trên ghế sofa, hai chân xếp chồng, hai tay mở ra, đầu ngón tay mang theo một điếu xì gà giá trị xa xỉ, thỉnh thoảng hút một hơi, anh ngẩng cái cằm chậm rãi phun ra một vòng khói.

Đường Diễm cũng nửa nằm ở trên sofa thoải mái, nghịch di động.

Hai người đều có khuôn mặt anh tuấn, dẫn tới bên cạnh có không ít nữ sinh khoa trương sợ hãi than thầm.

"Ây da má ơi, các người nhìn anh chàng đẹp trai kia đi, hút một hơi khói cũng đẹp trai như vậy, tôi rất thích ...."

"Đúng vậy, quả thật đẹp trai đến không muốn không được!"

"Còn có người kia, cũng đẹp trai nha ...."

"Ừ, không biết bọn họ có bạn gái chưa...."

"Nếu không chúng ta đi qua chào hỏi?" Có người đề nghị.

"Được được...."

Vì vậy, nữ sinh bàn bên cạnh lục tục đi qua bắt chuyện, muốn tìm cảm giác tồn tại ở trước mặt Thi Vực và Đường Diễm.

Còn có người trực tiếp hơn, mới mở miệng liền trực tiếp muốn phương thức liên lạc.Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Đường Diễm là hoa hoa công tử nổi tiếng, đối với đám ong bướm này, không có hoàn toàn kháng cự, thỉnh thoảng sẽ đáp lại một hai câu.

Nhưng khi có nữ sinh hỏi số điện thoại của anh, hoặc là số wechat, anh liền vượt qua đề tài này.

Rất rõ ràng, là không muốn để các cô biết phương thức liên lạc của anh.

Điểm này, coi như có nguyên tắc.

Tương đối mà nói, Thi Vực liền có vẻ quá lạnh lùng rồi.

Bất kể là xinh, xấu, hay là nữ sinh kinh sợ tiến lên đến gần anh, anh cũng chưa từng mở miệng nói một chữ, thậm chí đến nhìn cũng không liếc nhìn các cô một cái.

Anh giống như là vương giả tự cao tự đại, tôn quý, cao lạnh, quanh thân tản ra hơi thở đừng lại gần.

Thấy anh không để ý tới người khác, những nữ sinh kia muốn thu hút sự chú ý của anh hơn nữa, cũng không thể không dừng lại ý nghĩ này, lần lượt trở lại chỗ ngồi của mình.

Đường Diễm liếc nhìn Thi Vực ngồi ở đối diện, lúc này mới cúi đầu tiếp tục xem điện thoại.

Lúc đi dạo Microblogging, phát hiện một người tên là 'Chanh Chanh Chanh Chanh Tử' được mọi người tìm kiếm nhiệt liệt.

Anh không nhịn được mở ra xem, nhìn thấy động thái mới nhất của Chanh Chanh Chanh Chanh Tử, là một đám ảnh chụp.

Phía trên còn có kèm theo một câu: Công Tử nhà họ Thẩm thành tánh, cùng người trình diễn bản AV chân thật ở bên trong phòng làm việc.

Anh bưng cà phê trên bàn lên uống một ngụm, thuận tay mở đám ảnh chụp này ra.

"Phốc!"

Nhìn thấy người phụ nữ trên tấm ảnh quần áo không chỉnh tề, mặt mũi tràn đầy ửng hồng, anh không nhịn được phun ra.

Thi Vực đúng lúc đứng dậy tính đi nhà vệ sinh, lúc này mới không có bị anh ta phun tới vật thể không rõ kia.Nguồn đọc nhanh nhất truy cập : t.h.i.c.h.d.o.c.t.ruyen.com

Nhưng cho dù là như vậy, tâm tình của anh vẫn bị ảnh hưởng, một khuôn mặt cực kỳ tuấn mỹ chợt trầm xuống, lạnh đến mức giống như là khối băng.

Nhưng tâm tình của anh là tốt là xấu, Đường Diễm không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net