Chương 271-280

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 271: Diệp Tử, tiếp nhận sự thật đi!

Editor: May

Thẩm Chanh nhìn anh ta cười cười, cũng không nói nữa.

Tần Cận cho rằng cô sẽ không nể mặt để anh ta đưa đi, thật không nghĩ đến, cô lại có thể vòng qua đầu xe, mở cửa xe ghế trước ra.

Hummer rất cao, nhưng cô chỉ nhẹ nhàng nhảy lên trên, liền vững vàng ngồi trên ghế ngồi.

Đóng cửa xe, cô thuận tay buộc dây an toàn, sau đó quay đầu nhìn về phía Tần Cận, "Làm phiền Tần nhị thiếu đưa tôi đi bệnh viện Hoài An."

Tần Cận cười gian, "Phụ nữ quả nhiên là trời tháng sáu, thay đổi bất thường."

Thẩm Chanh liếc xéo anh ta, "Vậy anh đưa hay không đưa?"

Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Tần Cận cười mà không nói, trực tiếp khởi động xe, quay đầu xe tại chỗ, lái về phía bệnh viện Hoài An

Ở trên đường đi bệnh viện, hai người nói chuyện phiếm với nhau.

Nghe Tần Cận nói đến chuyện của mình, Thẩm Chanh nhịn cười không được, "Không phải Tần nhị thiếu luôn tự cho mình là phong lưu ư, chơi nhiều phụ nữ như vậy, còn chưa tới một bước kia?"

Nói đến đề tài này, Tần Cận chỉ cười ngông cuồng, "Chị dâu nên biết, tham muốn chiếm hữu của đàn ông càng mạnh, yêu cầu với phụ nữ sẽ càng là cao, thể xác và tinh thần sạch sẽ là điều kiện chuẩn bị. Mà Tần Cận tôi chơi phụ nữ, có một nguyên tắc, chơi thì có thể, nhưng quyết không đùa với lửa."

Lời của anh ta, Thẩm Chanh không phủ nhận, hiện tại xã hội này, quá nhiều phụ nữ vì tiền mà bán thân thể của mình.

Loại đàn ông còn trẻ đầy hứa hẹn lại anh tuấn như Tần Cận, không biết có bao nhiêu phụ nữ muốn dùng tất cả vốn liếng để quyến rũ.

Thân thể không sạch sẽ, có thể mua một lớp màng.

Trái tim không sạch sẽ, có thể giả bộ.

Phụ nữ bây giờ đều rất thực tế, cũng bao gồm cả cô.

Tuy rằng cô không phải là vì tiền, nhưng sẽ có bao nhiêu người biết.

Ở trong mắt người khác, cô là người phụ nữ của Thi Vực, nhưng còn không phải là vì tiền tài và quyền lực sao.

Cô cong môi lên, cười khẽ, "Không đùa với lửa, là chuyện tốt. Nếu không ngày nào đó làm phụ nữ lớn bụng, còn phải chịu trách nhiệm. Loại thiếu gia phong lưu như Tần nhị thiếu, thay đổi phụ nữ như thay quần áo, sao cam tâm bị một người phụ nữ trói buộc chứ?"

Tần Cận quay đầu nhìn cô một cái, ý cười nơi khóe môi càng sâu, đột ngột nói một câu, "Chị dâu và phụ nữ khác không giống nhau."

"Không giống chỗ nào?"

"Không tầm thường."

Đối với lời của anh ta, Thẩm Chanh chỉ cười cười, không có nói thêm gì nữa.

Xe rất nhanh chạy đến bên ngoài bệnh viện Hoài An, Tần Cận tùy tiện tìm một nơi cho xe dừng lại, liền đi xuống xe mở cửa xe cho Thẩm Chanh.

Anh ta ở bên cạnh đốt một điếu thuốc, hít vài hơi, nhìn Thẩm Chanh xuống xe, anh ta đi qua đóng cửa xe, mới hỏi cô, "Đi thăm bệnh?"

"Ừ." Thẩm Chanh lạnh nhạt đáp lại một tiếng, sau đó nhíu mày, "Đi cùng?"

Ném tàn thuốc xuống đất, dùng giày da quý giá dẫm tắt, Tần Cận cười cởi mở: "Bằng lòng phụng bồi."

Trong bệnh viện, phòng bệnh số 308 tầng ba.

Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Có hai nhân viên cảnh sát đang đổi lượt trực, luôn giám thị nhất cử nhất động trong phòng bệnh.

Trong phòng bệnh, Thẩm Minh nằm ở trên giường bệnh, bác sĩ đang làm kiểm tra cho anh ta, Diệp Tử đứng ở một bên, không vui cắn ngón tay.

Thấy cô không hề để thương thế của mình ở trong lòng, Thẩm Minh có chút tức giận, tay để bên cạnh không khỏi nắm chặt thành quyền.

Luôn đợi đến khi bác sĩ làm xong kiểm tra cho anh ta, rời khỏi phòng bệnh, anh ta mới phát tác, "Diệp Tử, có phải cô rất không tình nguyện ở trong này chăm sóc tôi không?"

Diệp Tử nghe tiếng nhìn về phía anh ta, cười đến không có tim không có phổi, "Tình nguyện chứ, vô cùng tình nguyện."

"Ha ha." Thẩm Minh cười đến tàn nhẫn vô tình, "Coi như cô không tình nguyện, cũng chỉ có thể nhẫn, bởi vì dù nhà họ Thẩm sa sút hơn nữa, cô cũng tuyệt đối không thể phân rõ giới hạn với tôi. Diệp Tử, vị hôn thê của tôi! Tiếp nhận sự thật đi!"

Chương 272: Lương tâm của tôi đã sớm bị chó ăn.

Editor: May

Diệp Tử chỉ nhìn anh ta một cái, liền không nói thêm gì nữa, cúi đầu, tiếp tục cắn ngón tay chơi đùa.

Thẩm Chanh vừa mới đi đến ngoài phòng bệnh, liền nghe được lời nói của Thẩm Minh, lập tức không nhịn được phát ra một tiếng cười nhạo.

Đã rơi xuống kết cục này, vậy mà còn tự cho là đúng như vậy.

Muốn người khác tiếp nhận sự thật?

A ....

Người phải tiếp nhận sự thật hẳn là anh ta mới đúng!

Xem ra, anh ta vẫn chưa nắm rõ thế cục bây giờ.Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Nói rõ mục đích đến với cảnh sát, cảnh sát kiểm tra đối chiếu sự thật thân phận của cô và Tần Cận, liền để bọn họ vào phòng bệnh.

Nhìn thấy Thẩm Chanh đi vào, sắc mặt Thẩm Minh càng trở nên ảm đạm, anh ta căm tức nhìn Thẩm Chanh, "Cô tới làm gì ...."

Nhưng câu nói kế tiếp lại không có nói ra, bởi vì lúc này mới nhìn thấy, cùng đi với Thẩm Chanh, còn có Tần Cận.

Thẩm Minh là người làm ăn, cho nên bình thường thỉnh thoảng sẽ có tiếp xúc với nhân vật nổi tiếng ở thành Giang, vì đả thông quan hệ, anh ta sẽ dùng tiền bố trí bữa tiệc, ván bài, mở tiệc chiêu đãi mời một vài người có quyền thế.

Mà Tần Cận là nhà giàu số một thành Giang, ông trùm trang sức tiếng tăm lừng lẫy, Thẩm Minh không thể nào không quen biết, hơn nữa Tần Cận còn từng là khách quý của anh ta.

"Cơn gió nào thổi Tần nhị thiếu tới vậy?"

Mặt mũi Thẩm Minh tràn đầy tươi cười, cùng với bộ dáng mặt mũi bừng bừng tức giận vào mấy giây trước, cứ tưởng như hai người.

Nghe được giọng nói của anh ta, lúc này Tần Cận mới chú ý tới anh ta.

Có thể là do trên đầu Thẩm Minh quấn qua băng gạc chỉ lộ ra khuôn mặt, Tần Cận bỗng chốc không có nhận ra anh ta, "Chúng ta quen biết?"

Nụ cười trên mặt Thẩm Minh không giảm, "Tần nhị thiếu thật sự là quý nhân hay quên chuyện, không phải trước đó chúng ta còn cùng ăn cơm à."

Nhìn thấu sắc mặt ghê tởm người của anh ta, Thẩm Chanh đột nhiên cười, "Sao Tần nhị thiếu có thể hạ thấp người để ăn cơm với loại người bại hoại lịch sự như vậy."

Cô nói xong, quay đầu nhìn Tần Cận, lạnh nhạt hỏi, "Tần nhị thiếu, anh nói có đúng hay không?"

Chỉ cần là người hiểu biết cũng nhìn ra được giữa hai người từng có va chạm, Tần Cận tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Không thể nghi ngờ, Tần Cận sẽ đứng ở phía Thẩm Chanh, khóe miệng của anh ta chứa đựng nụ cười ngang tàng phóng túng, "Không sai, Tần Cận tôi chưa bao giờ có thói quen dùng cơm với bại hoại. Đặc biệt loại ngoài mặt như người, trong lòng giống như thú 'Nhân' ."

Sắc mặt Thẩm Minh tái nhợt một trận, tay vừa mới thả lỏng không khỏi lại nắm thành quyền.

Thẩm Chanh nhìn thấy hành động của anh ta, không khỏi nhíu mày, "Sao, còn muốn động thủ?"

Thẩm Minh nhìn chằm chằm cô, hai mắt gần như sung huyết, anh ta mạnh mẽ đưa tay chỉ hướng cửa phòng, "Cô đi cho tôi, tôi không muốn nhìn thấy cô!"

"Tôi có đi hay không, không tới phiên anh quản." Thẩm Chanh lạnh lùng nhìn anh ta, "Hôm nay tôi đến, có ba chuyện nói cho ngươi biết. Một, nhà họ Thẩm bị niêm phong. Hai, Thẩm Vi điên khùng. Ba, anh và người nhị thúc đó rất nhanh sẽ phải đi ngồi xổm trong tù."

Thẩm Minh nghe, sắc mặt liền biến đổi lớn, "Gì? Cô nói điên khùng gì vậy!?"

"Ừ, nhờ người một nhà anh ban tặng."

"Cô ...."Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

"Tôi làm sao? Có phải là cảm thấy tôi quá ác tâm, quá tàn nhẫn, quá vô tình? Nếu như là vậy, vậy thì đúng rồi. Năm đó các người đối với tôi ra sao, hôm nay tôi liền muốn đối với các người như thế."

"Thẩm Chanh, cô quá đáng sợ rồi!"

"Tôi đáng sợ? So với các người thì tính là cái gì! Sáu năm trước, các người đã làm nhiều chuyện xấu xa táng tận lương tâm như vậy, lẽ ra nên nghĩ đến sẽ có kết cục như hôm nay."

"Thẩm Chanh .... Cô đừng quên cô cũng họ Thẩm, lương tâm của cô không có trở ngại sao! Cô muốn báo thù có thể, chỉ cần nhằm vào tôi, đừng kéo người cả nhà của tôi vào!"

"Xin lỗi, lương tâm của tôi đã sớm đã bị chó ăn, còn là một đám chó điên không nhân tính! Hơn nữa dù tôi họ Thẩm, cũng không có nửa xu liên quan với các người."

Chương 273: Ông đây thích!

Editor: May

Một phen đối thoại này của hai người, khiến Tần Cận nghe ra được một cổ mùi thuốc súng nồng đậm.

Tuy rằng anh không hiểu rõ thâm cừu đại hận giữa hai người, nhưng vẫn đoán được, ân ân oán oán trong đó nhất định không đơn giản.

Anh không có nói chen vào, cùng không phải là không muốn giúp Thẩm Chanh, mà là cảm thấy Thẩm Chanh có năng lực đi đối phó.

Chỉ dựa vào những lời vừa rồi của cô, hoàn toàn có thể dùng hai chữ để hình dung, đó chính là, tuyệt vời!

Loại vẻ mặt và thủ đoạn này, không phải là chuyện mà một người phụ nữ bình thường có thể khống chế.

Quả nhiên, phụ nữ của Thi Vực, không tầm thường.

Anh đi đến bên cửa sổ, cầm từ trong hộp thuốc lá ra một điếu thuốc, đang muốn đốt lên, bên tai đã có người nhắc nhở anh, "Bệnh viện cấm hút thuốc!"

Người nói chuyện không phải ai khác, là Diệp Tử vẫn luôn cúi đầu cắn ngón tay, không có một chút cảm giác tồn tại.

Tần Cận xoay đầu lại, Diệp Tử đúng lúc đi về phía Thẩm Chanh, cho nên anh chỉ có thấy được bóng lưng nhỏ xinh của cô.

Diệp Tử len lén liếc nhìn Thẩm Minh trên giường bệnh, sau đó thu hồi tầm mắt rơi vào trên người Thẩm Chanh, hạ giọng nói: "Mỹ nhân, chị đừng nói nhiều với anh ta như vậy, em cảm giác hiện tại thần trí anh ta có chút không tỉnh táo."

Mặc dù cô nói rất nhỏ giọng, nhưng vẫn truyền đến trong tai Thẩm Minh, ánh mắt anh ta lạnh hẳn đi, cả giận nói: "Diệp Tử, qua đây!"

Diệp Tử xoay người nhìn anh ta, không vui chu môi, "Tôi mới không qua!"Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

Chỗ cô đứng, vừa vặn đối diện với bên cửa sổ, cho nên vừa mới xoay người liền khiến cho Tần Cận thấy được bộ dáng của cô.

Đôi mắt linh động, cái mũi khéo léo, môi mềm mại, ngũ quan xinh xắn, lại không có một chút cảm giác không tốt.

Tóc xoăn gợn sóng màu đen được cô cột thành một cái đuôi ngựa, một cái váy dài hoa nhỏ ở trên người cô, vừa đơn thuần lại đáng yêu.

Bên cạnh Tần Cận dạng phụ nữ gì đều có, khêu gợi, nóng bỏng, xinh đẹp, nhưng không có loại như Diệp Tử.

Nghĩ đến một câu vừa rồi của cô: "Bệnh viện cấm hút thuốc!" Tần Cận đã cảm thấy, người phụ nữ này hợp khẩu vị của anh.

"Có phải muốn để cho bác Diệp tự mình đến bệnh viện thì cô mới bằng lòng tới đây không!"

Thấy Diệp Tử không chịu động, Thẩm Minh chỉ có thể lôi cha của Diệp Tử ra dọa cô, muốn cho cô đi vào khuôn khổ.

Nghe anh ta nói như vậy, Diệp Tử hừ nhẹ, "Hèn hạ!"

Thẩm Chanh bồi thêm một câu, "Đâu chỉ là hèn hạ, anh ta còn hạ lưu, vô sỉ, không biết xấu hổ đến em gái nhà anh ta rồi."

Thẩm Minh không để ý Thẩm Chanh, mà là quát với Diệp Tử: "Dù tôi hèn hạ hơn nữa, cũng là chồng tương lai của cô!"

"Chồng tương lai?"

Tần Cận vẫn luôn giữ im lặng không lên tiếng bên cạnh, cuối cùng có phản ứng, điếu thuốc anh kẹp giữa ngón tay bị bẻ gãy thành hai đoạn, "Chuyện tương lai để tương lai rồi nói, hiện tại, tôi nhìn trúng cô ấy, anh không vui."

Thẩm Chanh liếc nhìn Tần Cận, cái trán hiên lên vô số hắc tuyến.

Quả nhiên là phong lưu thành tánh, nhìn trúng một phụ nữ chỉ trong vài phút.

Thẩm Minh nhìn Tần Cận, áp chế tức giận trong lòng, mở miệng nói: "Tần nhị thiếu, anh nên biết cái gì gọi là quân tử không đoạt đồ tốt của người khác. Hơn nữa tôi và cô ấy đã có hôn ước, rất nhanh sẽ kết hôn."

Tần Cận coi như là nghe một chuyện cười, cười tùy tiện hai tiếng, "Ông đây không phải là quân tử gì hết, hơn nữa thích nhất đoạt đồ tốt của người khác."

Bộ dạng ngả ngớn kia, tuy có chút lưu manh, nhưng không thể phủ nhận, cũng là đẹp trai đến không thể bắt bẻ.Muốn đọc nhanh full nhất truy cập : thíchđọctruyện.com

"Tần nhị thiếu liền đừng nói giỡn, bên cạnh anh dạng phụ nữ nào mà không có, sao có thể cảm thấy hứng thú với một cô gái nhỏ chưa rành thế sự? Vị hôn thê của tôi, cũng không phóng khoáng như những người phụ nữ của Tần nhị thiếu, tư tưởng cô ấy rất bảo thủ, dù là tôi, đến tay cũng chưa dắt qua ...."

"Như vậy rất tốt, ông đây thích!"

Chương 274: Cưỡng hôn.

Coverter: tieuthuyetedit.com

Editor: May

Tần Cận nói xong, chân dài bước một cái, đi thẳng tới trước mặt Diệp Tử.

Diệp Tử bị bức phải lui về phía sau một bước, nhưng anh đột nhiên đưa tay bắt được tay của cô, kéo cô vào trong ngực.

Diệp Tử ngã vào trong ngực của anh, hoàn toàn chưa kịp nghĩ, anh liền một phát chế trụ cái ót của cô, cúi đầu hôn xuống.

Bốn cánh môi, chạm vào một chỗ.

Diệp Tử mở to mắt, nhìn khuôn mặt tuấn tú gần trong gang tấc, có chút không tin đây là sự thật.

Cô lại có thể bị cưỡng hôn, hơn nữa còn là bị một người đàn ông xa lạ cưỡng hôn!

Cảm nhận được toàn thân Diệp Tử cứng ngắc, không được tự nhiên tới cực điểm, Tần Cận nở nụ cười.

Người phụ nữ này, quả nhiên là bảo thủ.

Anh thích!

Mang theo nụ cười xấu xa thực hiện được, anh rời khỏi môi Diệp Tử, cúi đầu, quan sát khuôn mặt nhỏ không trang điểm của cô gái nhỏ trước mặt.

Diệp Tử giống như là đứa nhỏ làm chuyện sai lầm, vẫn luôn cúi mặt không dám nâng lên.

Nhìn thấy cô như vậy, Tần Cận dùng tay nâng cằm của cô lên, cười càn rỡ một tiếng: "Yên tâm, tôi sẽ phụ trách với em."

Nghe được anh ta nói lời như vậy, mặt Diệp Tử đỏ đến càng dữ dội hơn, ánh mắt của cô có chút né tránh, muốn tránh đi ánh mắt nóng hổi kia, nhưng anh ta chính là không chịu cho cô cơ hội này, dùng tay nắm cằm của cô, khiến cho cô đối mặt với anh ta.

Lúc này Diệp Tử mới thấy rõ mặt của anh ta, giống như được đao khắc, mỗi một chỗ đều giống như trải qua tu sửa tỉ mỉ, hoàn mỹ đến không có một chút tỳ vết nào.

Cô kinh ngạc có chút bần thần, mặt mang theo đỏ ửng, thẹn thùng động lòng người, đây là phản ứng chưa biết chuyện đời mới có.

Khóe môi Thẩm Chanh mang theo ý cười, liếc nhìn hai người, cũng không nói câu nào, liền xoay người mở cửa phòng đi ra ngoài.

Trong phòng bệnh chỉ còn mỗi ba người Thẩm Minh, Tần Cận và Diệp Tử, bầu không khí có loại quỷ dị khó diễn tả bằng lời.

Nhìn Diệp Tử và Tần Cận cử chỉ thân mật, trong mắt Thẩm Minh muốn phun ra lửa, anh ta cố gắng ẩn nhẫn, nhưng vẫn không khắc chế được liền bộc phát tức giận: "Câu kết làm bậy với người đàn ông khác ngay trước mặt vị hôn phu, Diệp Tử, cô còn có biết xấu hổ hay không!"

Lời của anh ta, khiến Tần Cận nở nụ cười, anh ôm eo Diệp Tử, như là đang tuyên bố chủ quyền, "Phụ nữ ông đây nhìn trúng, không tới phiên anh giáo huấn. Sắp chết đến nơi, anh tự cầu nhiều phúc đi!"

Anh nói xong, dẫn Diệp Tử bước đi, không biết Diệp Tử có phải là bị đầu độc tâm trí không, lại có thể ngoan ngoãn không có phản kháng.

Đến khi tới cửa phòng, cô mới nghĩ đến cái gì, ngẩng đầu nhìn Tần Cận, mi tâm nhíu chặt một chỗ, "Tôi không thể đi ...."

"Nguyên nhân?"

"Tôi đi, cha tôi sẽ mắng chết tôi ...."

"Làm người phụ nữ của Tần Cận tôi, không có ai dám mắng."

"Nhưng mà, cái kia ...." Diệp Tử quay đầu lại liếc mắt nhìn Thẩm Minh bị tức đến giận sôi, "Hôn ước của tôi và anh ta...."

"Mất hiệu lực."

Sau khi mang theo Diệp Tử rời khỏi bệnh viện, chuyện đầu tiên Tần Cận làm chính là phái người mang theo đại lễ đi bái phóng cha mẹ Diệp Tử, khơi thông tư tưởng không rõ ràng lại ngoan cố của bọn họ.

Đương nhiên, Diệp Tử cùng không hiểu rõ tình hình chuyện này.

Nửa tiếng sau, Diệp Tử nhận được điện thoại của cha.

Cô tưởng chuyện bệnh viện truyền đến trong lỗ tai cha mình, cho nên do dự có nên nghe điện thoại hay không.

Thấy cô như vậy, Tần Cận trực tiếp túm lấy điện thoại di động của cô, tiếp thông, mở âm thanh khuếch đại.

Diệp Tử không vui liếc mắt nhìn anh, sau đó cúi đầu xuống, đã làm xong tinh thần chuẩn bị nghe mắng.

Nhưng mà, trong điện thoại truyền tới lại là: "Diệp Tử, ta và mẹ của con quyết định về thành Đô, mười phút sau lên máy bay. Con đó, ở thành Giang phải ngoan ngoãn nghe lời, đừng làm loạn gây phiền toái cho Tần Cận, chuyện gì đều phải hỏi cậu ấy trước, có biết không?"

Chương 275: Thi Vực tức giận

Coverter: tieuthuyetedit.com

Editor: May

"...."

Diệp Tử cảm thấy rất kinh ngạc, miệng mở thành hình chữ O, ngay cả lời nói cũng quên đáp lại.

Đây là đã xảy ra chuyện gì?

Không phải vẫn luôn tuân thủ ước định, quyết tâm để cô gả cho Thẩm Minh ư, sao đột nhiên liền giao cô cho người khác rồi...

Nhìn thấy vẻ mặt khoa trương của cô, Tần Cận không kiềm được liền nở nụ cười, không đợi Diệp Tử nói chuyện, anh liền trực tiếp cúp điện thoại, sau đó để điện thoại về trong tay Diệp Tử, tiến tới sát mặt của cô mờ ám mở miệng, "Về sau đi theo Tần gia tôi, có thịt ăn."

Hơi thở ấm áp nặng nề thổi lên trên mặ Diệp Tử, khiến mặt của cô bắt đầu đỏ nóng lên, cô dùng sức siết chặc điện thoại, căng thẳng không thôi.

"Ăn thịt gì chứ...."

Nghe được cô hỏi như vậy, nụ cười nơi khóe môi Tần Cận càng thêm nồng đậm, xấu xa bóp ở trên mặt của cô một cái, "Thịt của tôi, muốn ăn không?"

Bộ dáng của anh rõ ràng giống như là một tên lưu manh hoa tâm, lại làm cho người ta làm sao cũng không chống cự nổi.

Diệp Tử không nghe rõ lời của anh, cũng không có hỏi nhiều, mặt còn có chút hồng hồng, nhìn có vẻ đặc biệt đáng yêu.

Cuối cùng Tần Cận ngồi thẳng thân thể, khởi động xe, không có bất kỳ dấu hiệu nào, xe liền nhanh chóng lái rời đi.

Tốc độ xe quá nhanh, Diệp Tử không có cài dây an toàn, phản ứng đầu tiên chỉ dùng tay đi bắt tay vịn trên xe, còn chưa bắt được, xe đã quẹo đi thật nhanh rồi.

Một lực quán tính, thân thể của cô đã nghiêng sang bên cạnh, người liền nhào tới trên người Tần Cận.

Tần Cận được như ý liền cười, chân dẫm sát chân ga tăng thêm cường độ, tốc độ xe nhanh chóng nâng cao, nhanh kinh người.

"Ôm chặt."

Nghe được Tần Cận nhắc nhở, Diệp Tử lại ngoan ngoãn ôm lấy anh, hơn nữa còn ôm rất chặt.

Mắt Tần Cận nhìn thẳng lái xe, nụ cười xấu xa nơi khóe môi luôn biểu hiện rõ ràng.

Sau khi Thẩm Chanh đi ra từ bệnh viện, gọi điện thoại cho Tôn Nham.

Bởi vì xe còn đổ ở bên ngoài công ty, cho nên cô tính để Tôn Nham lái xe qua đón cô.

Không đến mười phút, một chiếc xe sang trọng màu đen dừng lại ngay ở trước mặt cô.

Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, lộ ra một khuôn mặt tuấn tú yêu mị.

Thi Vực nghiêng dựa vào ở trên ghế ngồi, một tay gác ở trên cửa kính xe, bộ dạng lười nhác, nhìn kiểu gì cũng mang theo một loại cảm giác hấp dẫn trí mạng.

Chỉ là, trên mặt như đao khắc không có một chút nhiệt độ, lạnh đến mức có chút dọa người.

Xem ra, tâm trạng có chút xấu.

Anh nhìn Thẩm Chanh, mắt lạnh nhẹ híp, môi mỏng nhẹ nhàng cong lên, tràn ra từ giữa răng môi hai chữ lạnh lùng, "Lên xe."

Trực giác nói cho Thẩm Chanh biết, người đàn ông này đang tức giận, về phần tại sao anh lại tức giận, cô thật sự đoán không được.

Cô không nghĩ nhiều, trực tiếp đi qua mở cửa xe, ngồi trên chỗ ngồi phía sau.

Nhìn thấy cô buộc chặt dây an toàn từ trong kính chiếu hậu, Thi Vực mới khởi động xe, tay thon dài lưu loát đánh tay lái, quay đầu xe, lái ở trên một con đường một chiều khác.

Trong xe, hai người ai cũng không có mở miệng nói chuyện, yên tĩnh đến mức có chút dị thường.

Gió thổi vào từ nửa cửa sổ hạ xuống, tóc dài Thẩm Chanh hỗn loạn, cô nhắm nửa con mắt, cực kỳ yên tĩnh.

Két....

Đột nhiên, xe ngừng lại.

Bởi vì ngừng quá mau, thân thể Thẩm Chanh không kiềm chế được nghiêng tới trước, cũng may đã cài dây an toàn, cô mới không có ngã sấp xuống.

Cô vịn chỗ ngồi phía sau, một lần nữa ngồi vững vàng, cũng không tức giận, chỉ là liếc nhìn người đàn ông phía trước, hỏi anh, "Ai

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net