Xe của cô thật là đắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thẩm Chanh ăn sáng xong, trở về phòng thay đổi quần áo, rời khỏi dinh thự đi bệnh viện thành Giang.

Tuy rằng viện trưởng biết cô muốn chuyển viện, nhưng chuyện xảy ra đột ngột vào ngày hôm qua, cô sợ viện trưởng sẽ lo lắng, cho nên ý định đi nói cho bà biết một tiếng.

Nhưng không đúng dịp, viện trưởng đã ra nước ngoài nghiên cứu, nghe nói, là chuyến bay sáu giờ sáng hôm nay.

Đi ra từ bệnh viện, Thẩm Chanh gọi điện thoại cho Thẩm Trung Minh.

Vốn muốn hỏi ông đang ở đâu, kết quả vẫn chưa hỏi ra lời, chợt nghe được đầu kia điện thoại truyền đến tiếng huyên náo.

"Đến đến, mua xong thì bỏ tay ra ...."

"Đại, đại, đại!"

"Tiểu tiểu tiểu...."

"Dựa vào!" Thẩm Chanh nổi giận, "Từ hôm qua đến hiện tại không có gọi một cú điện thoại cho con đã đành, cha đặc biệt sao còn có tâm tư đi đánh bài! Sẽ không sợ con bị người dụ dỗ đi sao?"

"Con gái nhà cha thông minh lanh lợi, người bình thường sao có thể dụ dỗ đi được? Hơn nữa, chồng con - con rể của cha có thể cam lòng để cho người ta lừa con đi ư?"

"Cút!"

"Được rồi con gái, đừng nóng giận, cùng lắm thì giữa trưa cha mời con ăn bữa cơm, coi như đền bù tổn thất ...."

"Không ăn! Không có khẩu vị!"

Thẩm Chanh nói xong, trực tiếp cúp điện thoại.

Xuất phát từ thói quen, cô nhìn nhìn trái phải hai bên đường cái, xác định không có xe, mới tính đi băng qua.

Nhưng cô mới vừa đi đến giữa đường, một chiếc xe thể thao màu đen liền lái ra từ một khúc cua, hơn nữa tốc độ xe rất nhanh.

Nhìn thấy phía trước có người, phản ứng tài xế coi như vẫn rất nhanh chóng, kịp thời đạp phanh lại, sau đó vội vàng đánh tay lái....

Lúc xe chếch đi, kính chiếu hậu đúng lúc quét đến cánh tay Thẩm Chanh, trọng tâm không ổn định, cô té ngã trên đất, xương bánh chè đập xuống đất, máu rỉ ra.

Điện thoại cũng rơi lên mặt đất, vỡ nát.

Tiếp theo là một tiếng rầm, chiếc xe kia đụng vào trên đèn đường ven đường.

Cũng may tốc độ xe không nhanh, đầu xe chỉ bị hư hại rất nhỏ, bởi vì túi khí an toàn bắn ra kịp thời, người trong xe cũng không có bị thương.

Rất nhanh, cửa xe mở ra, từ phía trên đi xuống một nam một nữ, tuổi tác hai người tương đồng, khoảng 26 27 tuổi.

Người đàn ông tây trang thẳng thớm, một cái cà vạt thắt rất gọn gàng, đôi giày da hàng hiệu sáng bóng vụt sáng.

Không thể nói rất đẹp trai, nhưng cũng có thể được coi là tướng mạo đường đường, tuấn tú lịch sự.

Người phụ nữ mặc một bộ váy mỏng màu đỏ, tóc xoăn gợn sóng dài quá bả vai, nhuộm màu giống như quần áo.

Dáng dấp cô ta cũng coi như xinh đẹp, nhưng trên mặt lại thoa một tầng phấn dày đặc, trang điểm diêm dúa lòe loẹt, có vẻ hơi dung tục.

Người phụ nữ giẫm đôi giày cao gót ít nhất mười centimet, đi đến trước mặt Thẩm Chanh, lạnh giọng hạch hỏi: "Cô đi đường như thế nào vậy? Ra ngoài không mang theo mắt sao? Có biết xe của tôi trị giá bao nhiêu tiền không? Đụng hư rồi cô bồi thường nổi không hả!"

Nghe được giọng nói của người phụ nữ, Thẩm Chanh chậm rãi ngẩng đầu, ánh mặt trời chói mắt, cô bỗng chốc không hé mắt được.

Cô không nói gì, không có ỵ́ muốn đứng lên, dù đã có người vây xem, cô cũng không thèm để ý chút nào.

Cô bình tĩnh tự nhiên lấy từ túi quần trong ra một miệng băng dán vết thương, xé toạt, tiện tay dán lên vết thương ở trên đầu gối.

Người phụ nữ thấy, hừ lạnh một tiếng, "Chỉ chút vết thương ấy, cô cũng làm quá đi! Nếu muốn giả vờ đòi bồi thường, cô tốt nhất vẫn là dừng ý nghĩ này lại đi, mệnh này của cô, còn không đắt bằng xe của tôi đâu!"

Lời vừa thốt ra, đám người vây xem lập tức nổ tung nồi.

Có chỉ trích người phụ nữ này ỷ thế hiếp người, cũng có đồng tình Thẩm Chanh không may gặp phải chuyện này, còn có đủ loại không nói giúp và châm chọc.

Tóm lại, hiện trường muốn bao nhiêu hỗn loạn thì có bấy nhiêu hỗn loạn.

"Chậc chậc." Thẩm Chanh liếc mắt nhìn chiếc xe kia, từ chối cho ý kiến chậc chậc lưỡi, "Xe của cô thật là đắt."

.

140. Chương 140: Đụng vào tôi một chút, xem tôi có dám hay không

Coverter: tieuthuyetedit.com

Editor: May

Nghe ra ẩn ý trong lời nói của cô, người phụ nữ cười khinh miệt, "Chẳng lẽ cô cảm thấy không đắt?"

Thẩm Chanh nhẹ quét mắt dấu hiệu phần đuôi chiếc xe kia một vòng, thản nhiên mở miệng, "Đắt, đủ đắt rồi, Benz SLK, hơn sáu mươi vạn đấy. Dù sao tôi là lái không nổi xe có giá tiền này."

"Chỉ dựa vào bộ dạng này của cô mà cũng muốn lái xe có giá tiền này? Hơn sáu mươi vạn, dù cô không ăn không uống một năm cũng không mua nổi đâu." Dáng vẻ người phụ nữ đắc ý, như là đang khoe khoang mình là người có tiền.

"Bộ dạng này của tôi là bộ dạng gì?" Thẩm Chanh rõ ràng không có tức giận, nhưng trong đôi mắt ấy, lại tiết lộ ra chút hơi thở nguy hiểm.

"Chớ nói nhảm! Cô cho rằng nói sang chuyện khác tôi liền không bắt đền sao? Đừng khờ dại như vậy được không. Giải quyết riêng hay là đưa ra giải quyết chung, lựa chọn nhanh lên."

"Lựa chọn ông bác cô!" Sự thật chứng minh, Thẩm Chanh cũng không phải là người hiền lành.

"Ha ha, hỏa khí còn lớn như vậy, không biết đợi tí nữa lúc đi cục cảnh sát uống trà có còn kiêu ngạo như vậy hay không...."

"Cứ thử rồi sẽ biết thôi." Nếu như nói Thẩm Chanh đây là đang khiêu khích, tuyệt đối không giả, mà còn là trần trụi.

"Cô chờ đó cho tôi ...."

Người vây xem càng ngày càng nhiều, đường phố vốn thông suốt bắt đầu hỗn loạn lên, rất nhanh liền kinh động đến cảnh sát giao thông.

Cảnh sát giao thông đuổi tới hiện trường, bắt đầu sơ tán đám người, sau đó lập vài bảng bố cáo, tạm thời đổi đoạn đường này thành đường một chiều.

Thấy tình thế phát triển thành cục diện này, người đàn ông nhíu nhíu mày, kéo người phụ nữ qua một bên, "Tiểu Họa, xe hư hao không nghiêm trọng, quay đầu lại đi nhà máy sửa chữa sơn một chút là được, đừng quậy lớn chuyện."

"Anh hai! Muốn đi thì chính anh đi! Lớn như vậy, ngoại trừ ông nội, vẫn chưa từng có ai mắng em. Người phụ nữ kia quá tự cao tự đại, không cho cô ta chút màu sắc thì em không phải họ Thẩm!" Thẩm Họa không phục, nói gì cũng không chịu đi.

Ngay lúc hai người lúc nói chuyện, có cảnh sát giao thông nhận ra bọn họ, liền tiến lên phía trước chào hỏi, "Thẩm thiếu gia, Thẩm tiểu thư ...."

Thẩm Minh móc từ túi quần trong ra một hộp thuốc lá, lấy ra một điếu cho cảnh sát giao thông đốt lên, sau đó khách sáo mở miệng, "Chuyện ngày hôm nay, phải phiền các người rồi."

Cảnh sát giao thông đáp, "Thẩm thiếu gia yên tâm, trách nhiệm chủ yếu của tai nạn xe này thuộc về ai, chúng tôi sẽ phân xử thật tốt."

Cảnh sát giao thông khách khí với hai anh em Thẩm Minh Thẩm Họa, thái độ với Thẩm Chanh lại tương đối kém.

"Cô gái, cô có tay có chân làm gì không tốt, sao nhất định đi chệch đường chứ! Có biết không, giả vờ đòi bồi thường là phạm pháp."

Nữ cảnh sát giao thông vừa thăm dò hiện trường, vừa phát biểu với Thẩm Chanh.

Thẩm Chanh đứng lên từ dưới đất, vỗ đi bụi bậm trên người, mới quay đầu nhìn về phía nữ cảnh sát giao thông, "Con mắt nào của cô nhìn thấy tôi giả vờ đòi bồi thường?"

Dám liều lĩnh như vậy ở trước mặt cảnh sát, Thẩm Chanh chính là người đầu tiên.

Nữ cảnh sát giao thông hoài nghi mình nghe lầm, nhìn trừng trừng cô, hỏi, "Cô mới vừa nói gì?"

Thẩm Chanh không vui, "Nói gì cô không nghe được? Lảng tai?"

Nữ cảnh sát giao thông: "Cô gái, nói chuyện tích chút khẩu đức, nếu vào trong cục cảnh sát, cũng không còn tự tại như vậy đâu."

"Đúng lúc miệng của tôi có chút khát, cô dẫn tôi đi tới cục cảnh sát uống trà đi." Giọng nói dễ nghe, mang theo mười phần khiêu khích.

Thẩm Họa đi tới từ đầu kia, đúng lúc nghe được giọng nói của Thẩm Chanh, lập tức không nhịn được cười duyên một tiếng, "Ơ! Tính tình không nhỏ nha, bộ dạng này của cô, sẽ không phải là muốn đánh lén cảnh sát chứ?"

Nữ cảnh sát giao thông nghe vậy, sa sầm mặt: "Cô ta dám!"

Thẩm Chanh không có ý muốn thu liễṃ, mà là nhìn hai người, cười như không cười mở miệng, "Đụng vào tôi một chút, xem tôi có dám hay không."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net