Trường của thần tượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- 6 giờ 30 phút sáng -

- Con nhỏ ngu ngốc Park Yuna kia. Bao giờ ngươi mới chịu dậy. 

- Rầm rầm rầm

Cái tiếng ing tai như đánh thức tôi dậy. Lồm cồm lồm cồm, tôi nhìn con nhỏ bạn thân Song Sora. Cười rất ư là ngây thơ,nó kéo tôi vào phòng tắm. Luôn miệng chửi rủa:

- Cái con ngu này. Biết mấy giờ rồi không. Hôm nay khai giảng mà mày còn tâm sự nằm ngủ mơ mộng đẹp sao?

Tôi cười,nó ném cho tôi bộ đồng phục.Nhìn trước gương,mỉm cười nhẹ nhàng.Cầm chiếc lược chải suông mái tóc màu nâu trà.Sau đó buộc cao lên.Làm vệ sinh cá nhân xong.Kéo tấm màn thay bộ đồng phục.Nhìn lại chiếc gương,mang kính áp tròng màu đen thay cho đôi mắt màu đỏ máu của mình.Cười lộ ra hàm răng trắng sáng với chiếc răng khểnh và hai cái lúm đồng tiền.Tôi bước ra ngoài,nó xuýt xoa:

- Công nhận mày đẹp thiệt nghe.Nhìn mà muốn chảy nước dãi hà.Đúng là con lai có khác.Mày làm tao hâm mộ lắm đó Alice.

Tôi cười không nói gì.Mang đôi giày búp bê màu đen có hình bông hồng ở mũi giày làm nổi bật dưới đôi tất trắng.Khoác thêm chiếc cặp.Tôi bước ra ngoài.Chiếc Limo màu đen đã đậu trước cửa cổng biệt thự từ đời nào.Nhìn chiếc đồng hồ trên tay. Bây giờ là 6 giờ 45 phút.Thở dài,bây giờ mà đi chiếc xe con này đến trường còn trễ hơn nữa (( má ơi con limo này mà bả kêu xe con )).Nhìn xung quanh thế con Bugatti,nó cũng leo lên thắt dây an toàn.Tôi mỉm cười đạp ga. Chiếc xe phóng vụt trên đường thủ đô Seoul.Nó cứ lải nhải lải nhải:

- Mày đi từ từ coi chừng mấy chú quản lý đường phố bắt là công toi à. Đừng để ngày đầu đi học mà vướng vào cái lùm xùm 

Tôi chỉ khẽ cong môi.Cái thế giới này cần tiền thôi mà. Ném cho cọc tiền là đi được thôi.Cần gì phải rùm beng lên nhỉ? Tăng tốc độ đến mức 430km/h.Tôi dừng ngay trước cổng trường.Mở cửa bước xuống xe,Ủa sao dưới chân êm quá dậy ta,chả lẽ là trường trải thảm lông hửm?Sao mọi người nhin tôi bằng ánh mắt ngạc nhiên ta?Nhìn xuống dưới chân.Quao một thằng con trai.Tôi nhảy ra khỏi người anh ta.Nhìn qua nhìn lại lấy tay khều khều/Tự nhiên cái thằng té đó bật dậy.Nhìn quen lắm nha?Tôi cười nhìn vết thương bên má anh ta.Cầm chiếc băng cá nhân đã xé dán lên vết thương,tôi nói:

- Xin lỗi vì đã không thấy bạn.Tôi cứ nghĩ không ai đứng cạnh chiếc Bugatti của tôi.

Anh ta nhìn tôi,sau đó nhìn chiếc Bugatti,môi cong lên nói:

- Cô có bị khùng không hả. Cô có biết chỉ cần tôi bị thương là bao nhiêu Fan sẽ đau lòng xót dạ mà chết không hả?

Mắt tôi giật giật mấy lần.Ôi trời,cái người này nói cái gì vậy? Đừng có nói anh ta bị dậm một cái là sẽ bị lên cơn tăng động ấy nha.Nhìn cái tay cứ lua khua lua khua kìa.Y như tăng động vậy.Tôi cười một cái thật tươi.Anh ta dừng lại nhìn như muốn trừng cho hai cái tròng mắt rớt xuống.Lắc lắc rồi gật gật,anh ta cười:

- Ô thì ra là Fan của tôi.Thật sự cô rất vinh hạnh khi được gặp tôi đúng không.Có cần xin chữ ký với chụp chung không?

Tôi lên cơn giật mắt lần hai.Đúng là vừa bị bệnh tăng động vừa bị loạn não mà.Thở dài tội nghiệp cho cái mặt đẹp mà bị khùng.Tôi quay đi cùng nó bước vào trường.Anh ta đằng sau hét lên:

- Cái con nhỏ chết tiệt này. Cô có tin tôi vằm cô từng khúc không hả. Mau khai tên ngay cho tôi

Tôi quay lại,môi cong lên,miệng bật ra đúng hai chữ rồi khuất sau tầm mất anh ta.Nó nhìn tôi rồi lắc đầu.Giọng nói có chút hả hê:

- Mày có biết là Fan của K.A.I sẽ vô cùng đau lòng khi mày hành hạ khuôn mặt xinh đẹp của anh ta không hả?

Tôi trơ như phỗng.Thig ra cái thằng tăng động hồi nãy là siêu sao vũ trụ K.A.I. Nói sao cái mặt quen quen với cái khều khều nhìn rất giống.Thì ra là mấy cái người EXO cũng học ở đây. Ồ thì ra là thế.Hả,nếu mà cái tên K.A.I đó ở đây. Vậy là D.O cũng ở đây. Cái người mà cô phải ngồi mà chờ trong 5 năm.Cái người kêu tớ sẽ nhanh quay lại cuối cùng bỏ đi luôn.Cái tên chết bầm nhà hắn.Tôi chỉ muốn xơi tái hắn. Thật bực mình,dậm dậm chân mấy cái.Nó và tôi đã đứng trước lớp.Mở cửa lớp ra,đập vào mắt tôi và nó chính là dàn sao hàn vô cùng vô cùng là chói mắt.Có SNSD có Big Bang và... EXO. Lớp khoản có trên 20 người.Tôi và nó bước vào lớp trước con mắt đầy vẻ ngạc nhiên của mọi người.Nhìn xung quanh khi tiếng chuông reo báo hiệu vào lớp.Chờ mọi người ngồi vào bàn xong,nó là người bắt chuyện đầu tiên:

- Chào các bạn. mình là Song Sora,mình vừa từ Trung Quốc đến Hàn Quốc. Mong các bạn sẽ giúp đỡ mình nhé

Tôi thì có vẻ không chú ý lắm chỉ có con mắt đảo một vòng tìm D.O,miệng nói đúng hai câu:

- Chào,tôi tên Park Yuna cứ kêu tôi là Alice.Tôi vừa từ nước ngoài chuyển về.

Lớp hình như chỉ có vài người chú ý.Tôi bước nhanh xuống bàn D.O đang ngồi nghe nhạc.Kéo hai cái tai nghe của cậu rơi xuống.Tôi hét:

-Do Gyeong Soo.Tôi hỏi cậu đã khiến tôi chờ bao lâu vậy hả?

Cả lớp im lặng trong cơn mất bình tĩnh. D.O thật sự rất không thích ai quấy rầy khi cậu nghe nhạc.Bây giờ một học sinh mới tên Park Yuna lại nói một câu như hai người quen nhau từ trước.Vậy là có hơi làm mọi người bất ngờ quá không? Riêng D.O,cậu chỉ ngước lên,ngó mặt tôi hai ba cái.RỒi phán đúng một câu:

- Hai chúng ta có quen nhau sao? sao tôi không bắt gặp cô ở bất kỳ nơi nào trên Hàn Quốc này?

Tôi ngẩn tò te,nó bước xuống hết nhìn tôi rồi nhìn D.O,nở nụ cười rất ư là khinh khỉnh và hả hê vào mặt tôi,nói nói:

- Haha mày thấy chưa người ta là siêu sao vũ trụ ai mà nhớ đến cái con nhỏ ngày xưa cùng đi học hát cùng đi nhảy hay thứ gì đó của mày.Tao nghĩ Alice mày nên dừng suy nghĩ gặp lại bạn cũ đi

Tôi trừng như muốn rớt tròng mắt về phía nó.Cái con nhỏ chết dẫm  này.Mày không bênh bạn được một câu mà cứ bênh người ngoài.Cái đồ vong ơn bội nghĩa cái đồ ăn cháo đá bát cái đồ qua cầu rút ván.Nhưng mà có thứ làm phân tâm suy nghĩ của tôi.D.O đên nắm lấy cánh tay trái của tôi.Miệng thốt ra đầy ngạc nhiên:

- Alice là cậu hả? Sao cậu lại ở đây? mình nhớ khi đó cậu đang ở nước ngoài mà.

Tôi quay mặt tỏ vẻ giận dỗi.Làm ngơ giả bộ không quen.Tôi ném cái cặp vào cái bàn trống cuối cùng.Nó ngồi cạnh tôi.Đeo chiếc tai nghe và mở bài hát mà nhóm nữ Y.S mới nổi tiếng gần đây.Tôi bật hát (( chế thôi nhé :3 chứ tớ thật sự không biết Y.S là nhóm nào ))

- Dưới biển người sân khấu cuồng dại

 Chịu không nổi nhiệt độ nóng bỏng ấy

 Ánh đèn chiếu tới mồ hôi trên làn da ái muội không kể hết

 Trò vui chỉ thuộc về nữa đêm

 Bỏ xuống những suy tính cùng đong đưa theo em

Lại cố gắng làm vẻ mặt ngâm nga

 Lại không để ý đến giọng hát xinh đẹp đó

Nhắm mắt lại ánh mắt bẩn thỉu của anh và lời nói rót đầy chất thơm gây nghiện...

Hát xong,tôi mở mắt ra,nhìn cái lớp bằng cặp mắt tựa như chẳng có chuyện gì. D.O đứng đó nhìn tôi như sinh vật lạ.Miệng lắp bắp:

- Cậu....cậu...là...thành...viên của nhóm...Y....S?

Tôi gật nhẹ đầu rồi lôi cái cặp ra cái gối dễ thương màu hồng.đập cái mặt vào cái gối tôi ngủ luôn.

________ 3 giờ sau _______

Tôi chớp chớp mắt vài cái.Đập vào mắt tôi là cái khuôn mặt đẹp trai đến ngây người.Tôi nhớ là người ngồi cạnh với tôi ba giờ trước tên là Song Sora. Sao bây giờ nó phẫu thuật giới tính thành một tên con trai thế này.Nhìn thật kỹ,cái mặt này quen lắm nè,hình như gặp ở đâu mà không nhớ.Hình như là... 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC