(tiếp)Chương 30: Bạn Đại Gia Có Lý Do Của Riêng Mình (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                            .........................................................................

Nếu là một ngôi sao thích sự chú ý của người khác thì không nói, nhưng với tính cách của Nguyên Nguyện, khi cô thấy những lời bậy bạ của giới truyền thông, dù không để ý nhưng cô cũng chẳng thể nào vui nổi!!!...Quên đi, chuyện đã xảy ra, dù có truy cứu cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa... Tề Tu Viễn liếc nhìn thời gian và nói

" chỗ đạo diễn Diệp tôi sẽ xin nghỉ giúp Nguyên  Nguyện, hôm nay nhất định anh phải trông chừng cô ấy, đừng để cô ấy ra ngoài cũng đừng để cô ấy tới gần cửa sổ!! Về chuyện tiêu đề, chắc lại là Lan Tiêu Tiêu giở trò,tôi...."

"Tôi sẽ xử lý!" Quan Hành Duệ bình tĩnh cắt ngang.

"...Hả??" 

" Cách xử lý của cậu lần trước..tôi đã học được,.. cậu khỏi cần lưu tâm tôi nữa!"

"..." Tề Tu Viễn

Được thôi, nhìn bạn đại gia không giống loại người khoác lác, huống hồ,... chắc chắn anh không coi tiền đồ của Nguyên Nguyệt là trò đùa.

Bạn đại gia vạn năng thế nào, làm sao để chỉnh Lan Tiêu Tiêu, chắc hẳn không cần dài dòng nữa, nhưng có một việc, hẳn nhất định phải nhắc nhở Quan Hành Duệ.

" Sáng hôm nay, tuần san Ngôi Sao  sẽ tung ra tin tức độc quyền, ông chủ của tờ báo này họ Tôn, Tôn công tử này coi như là một  trong những đối thủ của tôi, năm ấy, chuyện hẹn hò của tôi và Lan Tiêu Tiêu, người tung tin ra sớm nhất là cậu ta"

"tôi biết"

Quan Hành Duệ ung dung thừa nhận rằng không phải mình nói khoác

"năm ấy, cậu ta định vu cho cậu có dính líu tới một nữ diễn viên, không những không thành công lại còn bị cậu nắm được chứng cứ, thiếu chút nữa bị đưa ra hầu tòa, lúc ấy, tuần san Ngôi 
Sao vẫn do cha cậu ta nắm quyền, ông Tôn kiên quyết bắt con trai đến Viêm Thiên, trông buổi họp quỳ xuống nhận tội với cậu và nữ diễn viên kia."

"... Anh biết?"

chuyện bất hòa này, tuyệt đối chỉ có người trong giới giải trí mới biết bí mật.

Huống hồ, Tôn công tử tuy bừa bãi, nhưng dù sao cũng là người đứng đầu một gia đình thuộc giới truyền thông, cho nên dưới tình huống bình thường, không ai muốn chọc tới cậu ta, cũng tuyệt đối  không đưm chuyện này nói lung tung khắp nơi!

càng nghĩ, Tề Tu Viễn càng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi

"sao anh biết?"

"bởi vì Tâm Tâm ở trong làng  giải trí" Bạn chồng bé cự kỳ bình tĩnh đáp.

"..." Tề  Tu Viễn 

Bởi vì vợ chưa cưới ở trong giới giải trí nên dù anh không có hứng thú, cũng không quen thuộc nhưng vì muốn bảo vệ cho vị hôn thê nen anh sẵn sàng đi thăm dò nghe ngóng những tin tức lộn xộn, hỗn loạn trong giới sao?




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngcnhm9
Ẩn QC