Chương 3: Hạ Noãn chết tiệt !!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hạ Noãn bật cười, quay lưng lại, ánh mắt không ngừng dò xét nam nhân trước mắt.

Mặt mày cũng sáng sủa, sao lại có thể nói ra những lời vô sỉ như vậy ? Mặt cũng dày quá đi chứ !! Da mặt chẳng lẽ được cấu tạo bằng nhựa đường ? 

Thấy ánh mắt cô vạn phần khinh bỉ, hắn cũng nhếch mép khiêu khích.

Cô thở dài, trước khi ra khỏi cửa không quên ném vào mặt hắn một câu:

" Muốn thân thể của tôi à ? Trai bao như anh cũng xứng ? Tỉnh lại đi, tốt nhất nên tìm một " anh công " khác mà ân ân ái ái, tôi thấy anh rất có tố chất làm " thụ " ! "

Ninh Quốc lạnh sống lưng, ánh mắt sắc bén đến đáng sợ.

Người phụ nữ tự luyến nhất năm ? Tự tin về thân thể đến như vậy ? Hắn chỉ buộc miệng nói ra một câu, có cần đáp trả dữ dội  đến thế ?

Trai bao ? Dám bảo hắn là trai bao ? Giống chỗ nào chứ ? Có trai bao nào mang thần thái quý tộc đỉnh cao ?

Rồi cái gì mà tìm " anh công " khác ân ân ái ái  ? " Anh công ", xưng hô thân mật quá nhỉ ? 

Lại còn có tố chất  " làm thụ ".

Mẹ kiếp !!!

Hắn cũng không phải quá ngu ngốc, không đến nỗi không biết " công, thụ " nghĩa là gì. Suốt ngày nghe đám nữ nhân trong công ty lải nhải, hắn đương nhiên biết được phần nào.

Nhan sắc trời sinh hoàn mỹ như vậy, sao có thể làm"  thụ " yếu đuối rên rỉ dưới thân " công " ? Nghĩ đến cảnh ấy, hắn tái mặt, biểu cảm rợn người.

Khốn kiếp !!!

Hắn là trai thẳng !!!!!!

Nữ nhân chết tiệt, đêm qua ngoan ngoãn nằm dưới thân hắn như vậy, hôm nay lại nổi loạn ? Tạo phản ? Dám nói hắn như vậy ?

Hạ Noãn ơi là Hạ Noãn, đợi đi, cứ đợi đi. Tôi sẽ lại khiến cho em ngoan ngoãn nằm dưới thân tôi lần nữa, lần nữa tận hưởng " đại thiếu gia " nhà tôi, để xem em còn bảo tôi thụ nữa không. Tôi sẽ cho em cảm nhận được sự cứng cáp cùng mạnh mẽ của tôi !!

Ninh Quốc cười tà mị. ( Hạ Noãn chạy mauuuuu !!!!! >< ) *

Hạ Noãn sau khi bước ra khỏi phòng chợt cảm thấy sống lưng lạnh cực độ, hắt xì liên tục. Sao vậy nhỉ ? Chẳng lẽ bị cảm rồi ? ( Hạ Noãn ngốc, lại sắp bị người ta ăn thịt :vv >><< ) *

*********************

 * Trong ngoặc là lời của tuii khóc thầm cho nữ chính nhé !!! Các bạn đừng có nhầm lẫn với truyện nghen !!!!

Ngoài lề: Cứ xem như đây là nam chính và một anh công nào đấy nhé !!! Sẽ khiến câu chuyện kích thích hơn đấy :vvv Hihihi :33



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net