Một: Ngày 26 tháng 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày chủ nhật cũng như bao ngày chủ nhật của tôi, ngủ một giấc thật đã rồi dậy, tôi cùng mẹ và em gái sang nhà ngoài thăm ông bà. Hôm ấy tôi vẫn luôn nghĩ mọi ngày của tôi sau này sẽ đơn thuần và nhàm chán như thế

Cho đến tối hôm ấy

Tôi và chị...

------------------
Chị và tôi quen nhau qua một dàn cosplay do bạn tôi lập ra
Chị lớn hơn tôi hai tuổi, chị đã bỏ học từ lớp 10 và hiện đang đi làm

Còn tôi? Vẫn là một cô nhóc 16 tuổi còn đang học lớp 10 thôi, tôi luôn mang trong mình một quan niệm rằng " mặc kệ giới tính ra sao, chỉ cần cả hai yêu thương nhau thật lòng là được"

Cả hai chúng tôi làm quen nhau và trở thành bạn chỉ qua màn hình điện thoại, tôi thường dùng những câu gạ tình để nói chuyện với chị. Hm? Đó chỉ là một cách nói chuyện của tôi khi mới làm quen một ai đó thôi, sau khi yêu chị, tôi đã không sử dụng nó nữa.

Kể đến đây chắc hẳn ai cũng đã nhận ra cả tôi và chị đều là con gái,nhỉ? Bingo!~ các bạn à, nếu các bạn có cái suy nghĩ như "gay thật kinh tởm" hay "đồng tính là bệnh" thì tôi xin mời các bạn thoát khỏi câu chuyện này đi, tôi không chào mừng bạn vào để bạn xem thường và chửi mắng chúng tôi. Chúng tôi sống thật với chính giới tính của bản thân và chúng tôi không ngại gì khoe ra cho công chúng!

----------------------
Tối đó chị đăng một bài tus và đùa rằng nếu ai đó thích chị thì mau tỏ tình đi, chị sẽ đáp trả mà. Tôi, một đứa vẫn luôn muốn chọc cho chị cười, đã nhảy ngay vào bài tus đó và bình luận:

"Em nè ~"
"Không đùa đâu, ss nghiêm túc đó!"
"Em không đùa, ss là gu của em~"

( Ss ở đây là một cách ghi ngắn gọn từ "sis")

"Em nghiêm túc?"
"Em rất nghiêm túc"

Sau đó, ảnh đại diện facebook của chị chần dần cái mặt của tôi...

.....trời ạ, thằng bồ cũ của tôi cũng chưa làm việc này....nhớ lại mà thấy ngượng quá....lần đầu có người làm việc này đó!!!

Cả đêm đó tôi không ngủ được

Vì sao à? Vì có một cái cảm giác lâng lâng trong lòng tôi, mãi vẫn không nguôi

Có lẽ tôi phải lòng chị rồi!!!

(...)

Lúc cả hai xác định quen nhau, tôi vẫn còn đần mặt ra lắm, tận đến sáng hôm sau vẫn không tin chuyện hôm qua, còn lủi thủi mở facebook lên kiểm tra lại đấy!..

Đến giờ tôi vẫn nhớ câu chị nói...
"Em tưởng ai đào hình mặt l*n của em ra like chứ"
"Xinh mà, đừng nói bản thân như vậy"

Chị à! Dù ngoài mồm em gạ tình thế chứ...câu nào chị nói ra em cũng đổ chị sấp mặt ra đó! Chị xem miệng em với chị ai ngọt hơn kia chứ!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net