Chuyến phiêu lưu kỳ diệu ( Tập 7)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi họ ngủ 1 giấc dài, họ đã có đủ sức để đi tiếp trên cuộc hành trình tìm đường về nhà của mình. Đang đi họ nghe thấy 1 tiếng động lạ từ phía camhs rừng, nghe như là tiếng cửa không gian mà đã đưa họ tới vậy chỉ có là nó to hơn và nghe đáng sợ hơn thôi. Họ liền chạy tới chỗ họ nghe thấy tiếng động phát ra, họ ngạc nhiên khi thấy 1 người con gái có làn da khá đen ngã ra từ cánh cổng hình như có ai đó đã đẩy cô ra. Thấy vậy, họ núp vào bụi cây gần đó và theo dõi cô xem cô làm gì ở đây. Cô ngã sấp mặt xuống đất và khiến cô bị sước một vết ở gần mắt của cô, cô đứng dậy với 1 vẻ mặt tức giận và hét lớn: " ÔNG KHÔNG THỂ LÀM VẬY." Lúc cô định chạy vào lại cánh cổng thì nó đã đóng lại từ trước khi cô đứng dậy, bực bội, cô hét: "TÔI SẼ TRẢ THÙ, ÔNG ĐỢI ĐÓ!!!" Ngay sau khi cô hét lên, cô ngồi bệt xuống đấy rồi khóc nức nở. Thấy thế, họ rất hoang mang và bắt đầu chụm vào hội ý:
   - Chúng ta có nên giúp cô ta không??? *Tâm nói.*
- Nhìn cô ta có vẻ là người xấu, đừng giúp. *Như Anh nói.*
- Hay giúp cô ta đi, vì có thể cô ta sẽ là người mà chúng ta đang tìm kiếm. *Việt nói.*
Khi 3 người kia đang bàn luận, Mạnh đã đi tới chỗ cô gái kia hỏi chuyện. Cậu từ từ đi tới gần cô, cậu chạm nhẹ vào vai cô. Cô ngẩng mặt lên, nhìn thấy Mạnh, cô hét lớn:
- Aaaa... Ngươi là ai, đừng làm hại tôi.
- Cô đừng sợ, tôi chỉ muốn giúp cô thôi.
- Thật không???
- Thật mà, vậy kể cho tôi nghe về lý do mà cô lại bị đưa vào thế giới này đi.
- Tôi là Lâm, con của Tử Thần.
- CON CỦA TỬ THẦN!!! * Mạnh hốt hoảng nói.*
- Ừ, nhưng cậu đừng lo, tôi không làm hại ai đâu, vì tôi đâu như bố của tôi.
- Là sao ?

- Từ nhỏ tới giờ tôi được biết là con của một người đáng sợ nhất địa ngục nên không ai dám đi tới gần tôi cả, nên từ bé tôi đã rất cô đơn, thấy vậy nên bố tôi rất chiều chuộng tôi cho tới 1 ngày, bố tôi đi xử lý vấn đề gì đó trong công việc rồi khi về, bố tôi thấy 1 người ăn xin nên đã đưa ông ta về cùng, rồi càng ngày ông càng ít quan tâm tôi hơn. Cho tới 1 ngày, tôi lén đi vào phòng bố tôi và thấy ông lão ăn xin đang đọc 1 câu thần chú nghe như thần chú thôi miên rồi bố tôi nghe theo ông ta răm rắc. Tôi biết mình cần cứu bố nên tôi đã lẻn vào phòng rồi lấy cây lưỡi hái của ông và tôi cảm thấy một nguồn năng lượng đi thẳng vào người tôi khiến tôi cảm thấy tràn đầy sức mạnh. Tôi chạy tới chỗ ông ta với hy vọng cứu được bố, ông ta đã thấy tôi chạy tới nên đã né qua một bên mà tôi đâu hay, sau ông ta là cánh cổng đã đưa tôi tới đây.
   - Từ từ đã, trong câu truyện của cô có lưỡi hái của tử thần phải không.
   - Ừ, mọi người lúc nào cũng nghĩ lưỡi hái của bố tôi là thứ vũ khí rất mạnh nhưng tôi thấy bố tôi chỉ cầm nó thôi chứ không để làm gì cả.
   Khi đang say sưa kể chuyện, cô vô tình rút từ trong túi ra 1 mảnh giấy. Khi cô mở ra đọc, nội dung tờ giấy rất giống với bức thư của mọi người. Càng đọc, cô càng hoang mang và lo sợ vì cô không biết có thể kịp thời cứu được bố cô không và cô cũng không biết dùng chiếc lưỡi hái của bố cô nên không biết có thể tự vệ không, lúc này trong đầu cô chỉ có thể nghĩ được 1 điều: "Mình sẽ chết ở đây ư? Rồi địa ngục sẽ ra sao nếu bố cứ tiếp tục bị thôi miên? Thật là vô vọng mà...*híc*". Không biết làm gì hơn, cô ngồi xuống, đưa mặt vào đầu gối rồi tiếp tục khóc. Thấy vậy, Mạnh an ủi cô rồi kể lại cho cô về tất cả mọi chuyện về cậu và những người còn lại rồi mời cô vào để đi tiếp trên con đường tìm đường về nhà của họ. Thấy vậy, cô nói:
   - Tôi...tôi đồng ý. Dù sao, tôi cũng không có sự lựa chọn nào khác.
   3 người kia thì vẫn đang tranh luận thì Việt nói:
   - Đợi chút, Mạnh đâu?
   Họ nhìn về phía Lâm và ngạc nhiên khi thấy 2 người họ đang bắt tay và trò chuyện vui vẻ. Thấy vậy, Như Anh đọc 1 câu thần chú khiến cho Mạnh dịch chuyển ngay về phía cô. Có vẻ bực bội, Như Anh nói:
   - Cậu đang làm gì vậy, cậu đã biết cô ta là người tốt hay xấu chưa?
   - Tôi chắc rồi mà, mọi người tin tôi đi.
   - Tin cái gì mà tin, cậu dễ tin người lắm, làm sao mà chắc chắn được chứ? * Như Anh nói với vẻ bực bội.*
   Sau 1 hồi cãi nhau không ai chịu nhường ai Việt nói:
   - THÔI NGAY!!! Tôi đã quyết định rồi và quyết định của tôi là....
   • Việt sẽ quyết định gì??? Các bn hãy đón xem tập sau để biết nha. •


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net