Tập 123 : Phá phong ấn và nhận sư phụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- [hệ thống, nếu ta muốn luyện chế [Cửu Âm Thần Châm] thì làm thế nào ?] (Lâm Thiên)

- [có thể dùng nhận thuộc tính cho [Cửu Âm Thần Châm] bằng [Độ kiếp chi lệ], 9 thuộc tính có thể tiếp nhận tạo thành hoàn chỉnh kim châm] (hệ thống)

- [thế thì cách nào có lợi hoặc tốt nhất cho ta ?] (Lâm Thiên)

- [có thể phát huy tốt là dùng [Hỏa Kiếp Chi Lệ] nhận thành [Cửu Hỏa Thần Châm] , dùng [Lôi Kiếp Chi Lệ] nhận thành [Cửu Lôi Thần Châm] , tốt nhất bạn nên dùng [Lôi kiếp chi lệ] nhận định sẽ phát huy tốt nhất] (hệ thống)


Cửu..Lôi..Thần..Châm à !! Nghe cũng kích thích đấy.

Nói một lúc thì chưởng môn cũng muốn nghỉ ngơi nên tôi rời khỏi chánh điện về nhà.

Tô chưởng môn vì sự tình khi nãy nên mới lo lắng, suy nghĩ, dẫn đến sắc mặt mệt mỏi.

Hehe, về đến nhà rồi chuẩn bị giải phong ấn thanh kiếm và luyện chế 9 cây kim châm thôi.

- Lâm Nhã, Lâm Xung, hai ngươi về sớm thế ?? Không đi chơi với đám đệ tử lâu lâu một lúc (Lâm Thiên)

- Haizz !! Tại ca ca hết đó (Lâm Nhã)

- Sao lại tại ta ?? (Lâm Thiên)

- Bọn hắn biết bọn ta là đệ đệ thân cận của ca ca, nên cứ tụ tập lại toàn hỏi chuyện của ca ca, nên bọn ta về sớm (Lâm Xung)

- Ahaha, lỗi ta, lỗi ta, mèo đỏ, tiểu ly, [xuất chiến] ra ngoài chơi đi (Lâm Thiên)

- *wu wu*  *gru gru* (mèo đỏ, tiểu ly)

- Các ngươi cứ ở đây chơi đi, ta vào trong tu luyện, nếu có gì gấp cứ dùng [truyền âm phù] cho ta (Lâm Thiên)

- Ừm ừm (Nhã / Xung)

Tôi đi xuống căn mật thất bên dưới đình viện. Bên dưới là như một [Đan Thất] dùng để tu luyện, luyện chế... gì đó bí mật sẽ giảm được tiếng ồn và khí tức.

Tùy chỉnh [không gian - thời gian] trong căn mật thất là [2 : 1] với bên ngoài, tức là 2 ngày bên trong chỉ bằng một ngày bên ngoài.

Sở dĩ mà tôi chỉ chỉnh [2 : 1] là vì [hệ thống] có cảnh báo, trừ [hệ thống : không gian sống] ra thì bên ngoài tôi lập cấm chế thời gian, không gian mốc thời gian tùy chỉnh càng dài tôi sẽ bị phản phệ quy tắc mạnh hoặc yếu theo.

Mấy lúc trước khi ở Lâm gia, tôi vẫn tùy chỉnh thời gian trong phòng vô tội dạ, dẫn đến [hệ thống] nhắc nhở, nếu không muốn bị [Thiên đạo quy tắc] để ý đào thải thì không nên dùng nhiều sức mạnh của [Bản Chính] (Letter).

Theo cách luyện chế mà [hệ thống] đã truyền một đạo tin tức vào [Tin Hải] của tôi thì dùng [Kim Long Đỉnh] làm vật chứa : 

+ Lần thứ nhất : sẽ cho 9 đầu kim châm vào ngâm cùng 9 giọt [Lôi Kiếp Chi Lệ] trong 10 tiếng. Sau khi ngâm đủ 10 giờ thì dùng [Lôi Phách] đánh vào [Kim Long Đỉnh] tất cả là 18 lần đều đặn.

<> 10 giờ trôi qua <>

+ Lần thứ hai : đợi khi [Lôi Phách] tan rã và [Lôi kiếp chi lệ] thẩm thấu vào 9 đầu kim châm, thì trực tiếp nhỏ vào bên trong 9 giọt máu của bản thân rồi ngâm tiếp 48 giờ, rồi dùng tiếp [Lôi Phách] đánh đều đặn vào [Kim Long Đỉnh] để [Cửu Lôi Thần Châm] từ từ nhận chủ.

<> 2 ngày trôi qua <>

*phù !*

Tôi cảm giác được sự sống của [Cửu Lôi Thầm Châm] rồi, quá trình tinh luyện và nhận chủ cũng hoàn tất.

<hoàn thành thu thập [Cửu Lôi Thần Châm]>


Ủa, sao cái bao da dùng để bao bọc [Cửu Lôi Thần Châm] này, lại cảm giác xa lạ..như nó muốn bài trừ 9 thanh kim châm ra ngoài, không muốn bao bọc tiếp nữa vậy.

- [hệ thống, ta cảm giác cái bao da này có chút gì đó lạ] (Lâm Thiên) 

- [bao da này là dùng da của thần thú nào đó thời thượng cổ mà làm thành, nó đang bị phong ấn, phong ấn do chủ nhân cũ để lại] (hệ thống) 

- [làm thế nào để giải bao da phong ấn ?] (Lâm Thiên)

- [trực tiếp đem [linh hồn lực] vào tra xét, sẽ có 50% nguy hiểm nếu có người ác ý gài bẫy, nhớ cẩn thận] (hệ thống)

Nếu là như lão cáo già, dùng linh hồn phong ấn, sau đó đoạt xá thì tôi không lo gì, đồ chơi đầy người.

Cái bao da này...thật là da của [Thần thú - thượng cổ] kaka ! đúng thật rất tốt, linh hồn xuất !!

- [2 vạn năm (20.000 năm) rồi, rốt cuộc cũng có người tìm tới phong ấn này hahaha. Tiểu tử, nhìn tuổi ngươi xem ra chỉ mới 18 - 19 tuổi mà tu vi đạt tới [Kim đan kỳ - sơ cấp] xem ra là một cái đại thiên tài trong đại lục này kakaka]  (??)

Bên trong phong ấn có một đạo linh hồn đang trấn giữ bên trong phong ấn cái bao da.

Chỉ một tia thần hồn mà lại có thể xem thấu được tu vi của tôi...kinh người, vị này chắc chắn không phải một cái gì đó cường giả, mà là đỉnh đỉnh cường giả.

- Vị tiền bối, vãn bối Lâm Thiên, muốn hỏi người là ai, tại sao lại để lại một tia thần hồn ở trong kiện đồ vật này ?? (Lâm Thiên)

- [Hahaha, hảo hảo, thiên tài không kiêu ngạo a !! Ta có nói chắc ngươi cũng không biết ta đâu, ta gọi là Hoa Vinh hoặc một cái danh gọi là Y Đế. Tiểu tử ngươi cho ta biết, 2 vạn năm qua [Phi Linh Đại Lục] này đã đổi thay thế nào rồi ??] (Hoa Vinh)  

- Ah !! Bây giờ tại đây đã đổi tên, được gọi là [Khải Hoàng Đại Lục], tuy vãn bối tuổi đời ít nhưng cũng có xem qua nhiều sách, nhưng chỉ biết những việc 3000 năm trở lại đây, chuyện là như này ... (Lâm Thiên)

- [Hmmm !! Xem ra vì vụ việc đã xảy ra 3000 năm trước nên ta đoán trình độ của thế giới bây giờ không bằng 3000 năm trước rồi.. Thế trình độ của đám gia hỏa [Y dược sư] bây giờ thế nào ??] (Hoa Vinh)

- À..Hoa Vinh tiền bối, thực ra vãn bối chưa biết cái gì là danh hiệu [Y dược sư] cả, giờ chỉ có [Luyện dược sư] thôi (Lâm Thiên) 

- [Thật thế à ?? Haizzz !! Biết thế thì ta đã không để lại một sợi linh hồn này rồi...Thế tiểu tử ngươi có biết gì về [Y dược sư] và nó liên quan gì đến [Luyện dược sư] không ?] (Hoa Vinh)

- À..haha !! Theo vãn bối nghĩ thì..[Y dược sư] danh tự là người dùng y thuật đoán và chữa bệnh của người bệnh, còn liên quan [Luyện dược sư] thì chắc là [Y dược sư] đoán bệnh, còn [luyện dược sư] thì không biết đoán bệnh, chỉ biết luyện chế đan dược (Lâm Thiên)

- [Haha quả nhiên tiểu tử ngươi cũng chịu khó đọc sách nghiên cứu rất nhiều] (Hoa Vinh)

Hehe, Y Dược Sư thì như bác sĩ là đúng rồi, nghe danh tự là biết ấy mà quá dễ dàng.

- [Nhưng ngươi đúng được ý đầu, đúng là [Y dược sư] là người đoán bệnh, chữa bệnh, còn thiếu là [Y dược sư] cũng có thể luyện chế đan dược như [Luyện dược sư] . Còn [Luyện dược sư] chính xác là người chỉ nghiên cứu về đan dược, dược liệu, không biết đoán bệnh và giỏi chữa bệnh như [Y dược sư] nên họ chỉ được gọi là [Luyện dược sư]. ] (Hoa Vinh)

Thì ra [Y dược sư] một cái danh xưng cực kỳ ghê gớm, hơn cả [Luyện dược sư] cao quý nhất bây giờ.

- Ra là vậy, ra là vậy, vãn bối thật sự rất thích cái gọi là [Y dược sư], có thể chữa bệnh cho người khác, không giấu gì Hoa Vinh tiền bối, vãn bối thật ra từ xưa phụ thân, mẫu thân vãn bối bệnh nặng nhưng không một tên chó nào muốn trị bệnh giúp họ cả, bọn họ chỉ vì vật chất mà không đếm xỉa tính mạng người khác, cho nên vãn bối học và biết một ít về luyện dược, chỉ mong có thể hảo giúp đỡ người khó khăn (Lâm Thiên)

Lúc phụ thân, mẫu thân bệnh tôi còn chưa xuất hiện nữa, nhưng những gì kí ức để lại của Lâm Thiên cũ, tôi cũng không ưa gì đám lang băm...mà đúng một ý ở dưới là tôi rất ghét những tên vì tiền tài mà không giúp đỡ người hoạn nạn.

- [Hảo tiểu tử, ta chờ 2 vạn năm cũng đáng giá khà khà !! Tiểu tử, ngươi có muốn bái ta làm sư phụ không ?] (Hoa Vinh)

- Đệ tử ra mắt sư phụ (Lâm Thiên)

- [Kakaka !! Hảo đồ đệ, ta đây giao cho ngươi một miếng ngọc giản, bên trong là y thuật ta đã dành cả đời để nghiên cứu, nhưng trước khi mở miếng ngọc giản, ta đây đưa ngươi một số kỹ năng y sư cơ bản, cố gắng tiếp thu rồi mới mở ngọc giản] (Hoa Vinh)

- Đa tạ sư phụ (Lâm Thiên)

*ọc*

Hoa sư phụ đưa vào thần thức tôi một đống thông tin về y thuật vô cùng quỷ dị, sau đó đưa tôi lại miếng ngọc giản màu xanh.

- [Khà khà !! Ta mong hảo đồ nhi ngươi có thể dùng y thuật để chữa trị cho những người gặp nạn] (Hoa sư phụ)

- Vâng ! Đệ tử nghe theo lời sư phụ (Lâm Thiên)

- [Tốt tốt, ta đợi lâu như vậy cũng đáng lắm..hahaha...] (Hoa sự phụ)

Sau khi nói xong thì tia thần hồn sư phụ cũng tan biết mất.

Cái bao da đã sáng lên nhận tôi là chủ, tôi cất 9 thanh kim châm vào rồi cất vào trong Item box.

Hên mà tôi không nói hớ ra vụ tôi đã hoàn thành luyện chế [Cửu Lôi Thần Châm] cho Hoa sư phụ nghe, nếu không ông ta cũng ọc máu.

Hoa sư phụ dành cả tuổi thanh xuân để tìm cách tinh luyện hoàn mỹ 9 thanh kim châm, mà không cách nào làm được.


Yosh !! Giờ đến giải phong ấn thanh kiếm gỉ sét kia thôi.

Trước tiên lấy ra sẵn 4, 5 viên [hạ phẩm linh thạch] để bên ngoài, trong 3 ngày phải điều động [Lôi Hỏa Đồng Đều] cần phải hấp thu lại linh lực bên trong linh thạch.

...1 ngày sau...

*phù !*

Chỉ mới trôi qua một ngày, một đêm, mà tôi cảm giác như linh lực không còn trong người nữa vậy, phải nốc linh thạch vào thôi.

...ngày thứ hai...

*phốc !* 

Há !! Lớp gỉ sét bên ngoài đang dần dần tan mất bên ngoài cái vỏ kiếm, một màu xanh sáng chói như bầu trời, wào !! Thật đẹp.

Phải dùng thêm vài viên [Hạ phẩm linh thạch] thôi, cái [Lôi hỏa đồng đều] này công nhận nó rút linh lực kinh người thật.

...1 ngày tiếp theo...

*ping !*

Hà hà !! Xong rồi, thanh kiếm hoàn toàn gỡ hết lớp gỉ sét bên ngoài, tôi cảm nhận được sự hiện diện của thanh kiếm rồi.

Bên ngoài bao kiếm là một màu xanh như bầu trời, còn thánh kiếm thì làm tôi cực kỳ ngạc nhiệt.

Một thanh kiếm không biết làm từ chất liệu gì, nhưng màu sắc đen tuyền sáng chói lấp lánh nhìn vào thanh kiếm như nhìn vào vũ trụ không điểm dừng.

<hoàn thành thu thập [Khai Thiên Kiếm]>

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net