Tập 189 : Hiệu quả không ngờ từ Tẩy Tủy Đan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Ở đây ta có 50 tấm [hộ thân phù], 20 kiện trang sức có khắc hộ thân phù văn, ba người lão ca cùng Mị tỷ chia đều ra cho người nhà sử dụng, nếu thiếu tối nay ta luyện chế tiếp (Letter) 

Ách !!

- Nhiều như vậy ?? (Tư Đồ Uyển Mị)

- Lâm lão đệ, như thế thì để bọn ta chuyển tiền.. (Tư Đồ Khang)

- Tư Đồ lão ca, không cần, kêu ta một tiếng lão đệ, không lẽ bao nhiêu đây phải tính toán ? (Letter)

- Ah !..N-như vậy...bọn ta nhận lấy những thứ này, vô cùng đa tạ Lâm lão đệ (Tư Đồ Nguyên)

- Ừm, ừm, đa tạ a (mọi người)

Bọn họ vội vàng tập hợp người trong gia tộc lại, phân phát đồ vật.

Gia tộc tu đạo giả có khác, trừ những đứa nhỏ không rõ tình hình thì nhận đồ vật ung dung, còn những người khác ai nấy mặt mày phấn khởi cả lên.

Giới võ giả đã là thần bí ở địa cậu rồi, giới tu đạo giả lại càng hiếm hơn, mà gia tộc Tư Đồ toàn bộ đều là tu đạo giả, trừ những người ngoại họ như : rể, dâu, thì là mới là Võ giả hoặc mới bước vào con đường võ giả.

- À..còn vấn đề Lâm lão đệ nói đến lần trước, bọn ta cũng chọn ra được 3 người, bọn họ đều là Võ giả, rất nguyện ý thử nghiệm đan dược của ngươi (Tư Đồ Nguyên)

Sau khi chia đồ đạc xong thì lão ca ra lệnh cho mọi người ly khai chỉ còn ở lại các lão ca, lão tỷ cùng với bọn người dâu, rể, ở lại.

- Ha hả ! Tư Đồ lão ca đừng nói thử nghiệm a, chỉ là ta muốn xem dược lực sẽ hiệu quả bao nhiêu so với tu luyện giả bình thường mà thôi (Letter)

- Ừm cũng đúng khà khà (Tư Đồ Nguyên)

- Lâm Thiên đệ ! Hôm qua so tài Lâm Thiên đệ thật tuyệt a, đêm qua đông người không có tiện chào hỏi  (Khắc Nhã Lan / Chu Xuân Phấn / Hoà Ninh)

- Chị dâu, anh rể, mọi người đều là người trong nhà đừng khách sáo hà hà (Letter)

Ba người vừa lên tiếng trước là : Khắc Nhã Lan là vợ của nhị lão ca Tư Đồ Chương, Chu Xuân Phấn là vợ của tam lão ca Tư Đồ Khang, Hoà Ninh là chồng của Tư Đồ Uyển Mị tỷ tỷ.

- Khà khà !! Lúc mọi người bên ngoài bàn chuyện, lão bà ta có kể lại chuyện ngươi trị thương cho nàng, sau khi nghe nàng kể xong thì ba người này đều đồng ý sử dụng đan dược kiểm chứng (Tư Đồ Nguyên)

Chuyện gì ?

À nhớ rồi, là việc tôi cho chị dâu sử dụng [phục linh đan] để hồi phục nhưng không ngờ dược tính quá mạnh, cũng may mà tôi kịp thời chuyển hoá một ít dược tính nên giúp chị dâu lúc đó đột phá cấp độ.

- À...như vậy cũng tốt, bây giờ tìm một nơi thích hợp rồi ba người cùng ta tiếp thu tu luyện (Letter)

- Tốt, tốt, vậy ta dẫn mọi người vào thư phòng (Tư Đồ Nguyên)

Tôi và ba người họ tiếp nhận thư phòng sau đó liền lấy ra ba viên [tẩy tuỷ đan] đưa cho ba người sử dụng.

- Được, vậy bọn ta liền sử dụng ! (Khắc Nhã Lan / Chu Xuân Phấn / Hoà Ninh)

Lần này phải tập trung xem xét hiệu quả [đan dược] với từng người bọn họ.

- Aaa !! (ba người)

Đau đớn như vậy ?

Thật là lạ, sau khi bọn họ sử dụng đan dược xong, thì ngay lập tức hiệu quả của [tẩy tuỷ đan] liền hiện ra ngay lập tức.

Lớp dầu đen, mùi hôi bốc lên từng người, đúng như cái tên đó là [tẩy tuỷ đan] là tẩy kinh phạt tuỷ, đào thải mọi thứ tạp chất trong cơ thể.

Cũng đúng, ở trái đất này không khí ô nhiễm, thức ăn thì cũng không tốt lắm, vì thế hiệu quả đan dược bộc phát liền đào thải tạp chất, đau đớn hơn so với ở thế giới tu đạo kia.

*phù !*

- Cái gì thế này !!

Ba người sau khi hấp thu hết dược lực liền mở mắt nhìn cơ thể bọn họ.

- Đừng sợ, chỉ là tạp chất dơ bẩn trong cơ thể mọi người đào thải ra ngoài, vệ sinh một chút rồi ra ngoài  (Letter)

- À, được được (ba người)

Ba người lập tức chạy ngay đi ba ngã , tìm nơi tẩy đi những thứ dơ bẩn bên ngoài cơ thể.

Hmmm !! Đúng là ngoài dự đoán, cơ chế hấp thu đan dược của võ giả rất mạnh, tuy thực lực của Võ giả không bằng với Tu đạo giả, nhưng hấp thu được [linh dược] lại mạnh mẽ như vậy, xem ra bọn họ xác định vừa rồi thu hoạch khá lớn.

- Ba người các ngươi, tình trạng thế nào ? (bọn người bên ngoài chờ đợi)

- Cơ thể nhẹ nhàng rất nhiều, cảm thấy thực lực bản thân đề cao không ít, cái lợi lớn nhất vừa rồi đột phá tu vi, nhưng theo tính toán lần đột phá này cần ba tháng mới được a ! (Khắc Nhã Lan)

- Ta cũng vậy, cứ như vậy đột phá một tiểu cấp bậc hihi (Chu Xuân Phấn)

- Ta cũng thế ! (Hoà Ninh)

- Thật sự ??? (mọi người)

Cơn im lặng khắp phòng lan rộng, sau đó Tư Đồ lão ca đi đến dùng hai tay khoác lên vai tôi.

- Lâm lão đệ, ngươi đúng là thần tiên, loại [đan dược] quý giá như vậy cũng có thể tuỳ tiện đem ra thử nghiệm (Tư Đồ Nguyên)

Ếhhh !!

Cái, cái loại [tẩy tuỷ đan] mà quý giá ?? Há há thú vị, thú vị.

Mà cũng đúng, ở Thanh Vân Môn thì đám đệ tử - ngoại môn cũng đem [tẩy tuỷ đan] là đan dược cần thiết, nhưng cũng không đến mức độ quý giá, xa xỉ.

- Cũng không có gì, đạt được mục đích chính là xem xét hiệu quả đan dược là được rồi. Không biết mọi người ở đây bình thường tu luyện sử dụng là thứ gì đan dược phụ trợ tu luyện ? (Letter)

- Bình thường thì bọn ta sử dụng [Bổ khí tán]  [tụ khí tán] để sử dụng, nhưng hiệu quả không đến mức độ như đan dược khi nãy Lâm Thiên đệ đệ đưa ta, mà giá thành của những thứ đan dược kia lại rất đắc đỏ (Khắc Nhã Lan)

- Tác dụng và giá cả ra sao ? (Letter)

- Thứ này thì tam đệ rõ ràng nhất (Tư Đồ Nguyên)

- Kinh Môn dược phòng bên ta mỗi ngày thu vào cũng như tiêu thụ số lượng lớn dược liệu để điều chế hai loại [Bổ khí tán]  [Tụ khí tán] rất nhiều nên ta rất minh bạch. Hiệu quả của hai loại kia một cái là giúp bổ sung cũng như cung cấp năng lượng, một cái thì giúp cơ thể trao đổi tiếp thu năng lượng bên ngoài nhanh hơn (Tư Đồ Khang)

Hmm !! Xem ra rất giống loại [Bồi nguyên đan] cũng như [Tụ linh đan], duy nhất chỉ là không cung cấp cơ thể linh khí tiêu hao, cũng như hấp thu thiên địa linh khí mạnh mẽ. 

Vì vậy dược lực quả nhiên thua xa [tẩy tuỷ đan].

- Còn giá của hai loại đan dược đó hiện nay đắc đỏ cũng là số lượng cung không đủ cầu, dược liệu chính là [Vô căn hoa]  [Đà la thảo], số lượng trồng trọt rất ít (Tư Đồ Khang)

- May mắn là bọn ta đều có đủ năng lực gia nhập [Liên bang S], có thể trao đổi tài liệu tu luyện dễ dàng hơn, chứ nếu là bình thường e là muốn sở hữu đan dược tu luyện đều khó khăn (Tư Đồ Chương)

- Trong sấp tài liệu ta đem đến cho Lâm lão đệ đều có ghi chú đầy đủ mọi thứ (Tư Đồ Khang)

- Ừm, không biết có ai bây giờ trên người có hai loại đan dược đó, cũng như tài liệu về hai loại đó không ? (Letter)

- Ta có đây, lát nữa ta dẫn ngươi vào phòng lấy (Tư Đồ Nguyên)

- Tốt, tốt, như thế này đi, không biết mọi người có thể tiếp thu như thế nào, ta đều chia cho mỗi nhà 30 viên [tẩy tuỷ đan], chắc chắn thì mỗi bảy ngày sử dụng một viên để tu luyện, đến khi nào ta hiểu hết tác dụng rồi sẽ rõ ràng giới hạn mọi người tu luyện (Letter)

Trước đưa cho mọi người một ít [tẩy tuỷ đan] cho mỗi người tu luyện, không thể như mọi người ở thế giới kia sử dụng đan dược tu luyện được, phải giản cách sử dụng bảy ngày để tránh tình trạng ứ đọng dược lực trong cơ thể.

- Ách !! Thứ này quá quý giá, như thế thì không tốt a ! (mọi người)

- Đã nói người trong nhà với nhau đừng ngại, trừ ba người khi nãy đã sử dụng đan dược, cùng với Thương tỷ vẫn còn chưa ổn định, mọi người đêm nay liền sử dụng thứ này tu luyện đi thôi, có gì sáng mai cho ta nhận xét hiệu quả của nó so với những thứ kia (Letter)

- Hảo, hảo, nào, nào, nếu hôm nay ai ai cũng được lợi, ta liền lấy ra loại kia linh rượu, mọi người hôm nay thoải mái uống một bữa (Tư Đồ Nguyên)

Vừa nói thì Tư Đồ lão ca rời đi ra ngoài chuẩn bị rượu.

- Tốt, bọn ta xuống bếp chuẩn bị vài món ngon (Ứng Thanh Thương)

Thương tỷ cùng các chị dâu khác cũng ly khai xuống bếp chuẩn bị thức ăn.


Mọi người tập trung ăn bữa cơm gia đình vô cùng vui vẽ, ngoại trừ những đứa nhỏ không thể uống rượu ra, những đứa nhỏ khác khoảng 13 - 14 tuổi, mỗi người đều được uống một ly rượu quý, uống thứ này đối với bọn họ như là uống một ngụm đan dược vào người.

Aizz !! So với linh tửu của tôi thì thứ này chỉ là nước pha tí vị rượu mà thôi, chỉ là linh tửu tôi chưng cất quá mạnh, một ngụm đối với đám người Võ giả bọn họ...sợ là bạo thể mà nổ tung.

- Đêm nay đông đủ cả nhà ta giới thiệu lại một lần cho Lâm lão đệ. Con trai lớn ta Tư Đồ Phúc Bảo đang là đại đệ tử của Thiên Chánh Tông (Tư Đồ Nguyên)

Tư Đồ lão ca con trai lớn chắc tầm 34 -35 tuổi, mập mạp nhưng tu vi khá cao so với đám người đồng tuổi.  

- Ra mắt Lâm thúc thúc, ta vẫn có sinh ý nhỏ bên ngoài là mở một công ty địa ốc Phúc Bảo ở Kinh thành, đây là thẻ VIP của địa ốc Phúc Bảo xin Lâm thúc nhận lấy (Tư Đồ Bảo)

Sax !! Thúc thúc á....

- Ân !...Tư Đồ Bảo, ngươi tốt ! (Letter)

- Ách !! Lâm thúc thúc gọi ta tiểu Bảo hay Bảo bảo là được (Tư Đồ Bảo)

- À..ừm, tiểu Bảo tốt, ta nhận lấy tấm thẻ VIP này (Letter)

- Đứa con gái thứ hai của ta tên Tư Đồ Tuyết Ngân hiện đang mở một nhà hàng nho nhỏ (Tư Đồ Nguyên)

Tư Đồ Tuyết Ngân là con út của Tư Đồ lão ca, tuổi tác xấp xỉ 28 - 29 tuổi, rất xinh đẹp như Thương tỷ mẹ của nàng, dáng người chuẩn, chỉ thua mấy bà vợ tôi tí xíu mà thôi.

- Lâm thúc thúc tốt, ta hiện mở một nhà hàng nhỏ là Bích Nhai tửu lâu, đây là thẻ thành viên mong Lâm thúc thúc có thời gian ghé sang dùng bữa a (Tư Đồ Tuyết Ngân)

- A...Ừm, Tuyết Ngân, rất tốt (Letter)

- Lâm thúc thúc, gọi ta cũng như ca ca là tiểu Tuyết Ngân là được a (Tư Đồ Tuyết Ngân)

- Ân !! Tiểu Tuyết Ngân, có cơ hội ta sẽ ghé sang Bích Nhai tửu lâu thưởng thức (Letter)

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Hố hố đến hẹn lại lên !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net