Tập 190 : Giá cả không thể ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hehe ! Một ngày một tập.

Dạo chơi ít hôm sẽ quay lại isekai hoy ^^

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Lâm thúc thúc, gọi ta cũng như ca ca là tiểu Tuyết Ngân là được a (Tư Đồ Tuyết Ngân)

- Ai nha ai nha !! Bích Nhai tửu lâu của cô cô rất to a, món ăn lại rất ngon nữa á (Tư Đồ Duệ)

Tư Đồ Duệ tầm 13 tuổi là đứa con gái lớn của tên Tư Đồ Bảo mập mạp lên tiếng khen ngợi Bích Nhai tửu lâu.

- """Ừm, ừm ừm, Duệ tỷ tỷ nói đúng á, rất ngon, rất ngon, bọn ta cũng muốn ngày nào cũng ăn món ăn ở chỗ Tuyết Ngân cô cô""" (mấy đứa nhỏ)

Trong phòng ăn mấy đứa nhỏ xíu cũng gật đầu lia lịa lên tiếng khen ngợi.

- Hì hì ! Lâm thúc thúc đừng nghe mấy đứa tiểu tử này khen quá lời, chỉ là Bích Nhai tửu lâu được Gia gia giới thiệu cho con đường thu mua thịt mãnh thú, nên chế biến món ăn từ bọn chúng đều ngon hơn thịt thường một tí (Tư Đồ Tuyết Ngân)

Thì ra là nhà hàng có con đường thu vào thịt mãnh thú, hèn gì tụi nhỏ liền liền khen ngợi.

- Ân !! Tiểu Tuyết Ngân, có cơ hội ta sẽ ghé sang Bích Nhai tửu lâu thưởng thức (Letter)

. . .

Sau đó từng lượt mọi người đến giới thiệu gia đình nhỏ của mình, cứ như vậy gia tộc Tư Đồ rất đông.

Chỉ có con cháu của Tư Đồ Uyển Mị tỷ tỷ và Hòa Ninh anh rể thì có 2 đứa nhỏ theo họ Hòa, được biết là Hòa Lăng Phong và Hòa Miểu Miểu.

Trời ạ, cố gắng tiếp thu lắm từ từ mới tiếp thu được cách xưng hô, mới có tí tuổi đầu mà phải nhận đám người kia toàn 3 - 40 tuổi một tiếng thúc thúc....

Khuya rồi cơ à, lại vào [long châu] chơi với tiểu thụ thôi, tiện thể nghiên cứu mấy loại [đan dược] cùng dược liệu ở trái đất.

Sáng hôm sau.

Qua một đêm nghiên cứu, có sự giúp sức nhờ kỹ năng <câu thông với thực vật> của tiểu thụ thì tôi tìm hiểu cũng khá nhiều về [đan dược] và một số dược liệu ở thế giới hiện đại.

Cũng may mà Hoa Vinh sư phụ để lại rất nhiều loại thuốc luyện chế dành riêng cho phàm nhân dành để phụ trợ bồi bổ cơ thể.

Ngày nay sớm nhất phải tìm mua một căn nhà ở đây mới được.

Muốn [dịch chuyển] đi đâu đó đều tiện lợi hơn ngốc ở đây mấy ngày.

- Lâm lão đệ sớm a, ngồi xuống dùng bữa sáng (Tư Đồ Nguyên)

- Tốt (Letter)

- Bữa tối sử dụng đan dược, ta đều đột phá tu vi, lại sắp đạp bỏ bình cảnh tiếp tục tăng tiến a (Tư Đồ Chương)

- Ta cũng thế, mọi người đều thấy đan dược rất thần kỳ ? (Tư Đồ Khang)

- Ừm, ừm (mọi người)

Dùng bữa sáng xong thì bọn tôi tiếp tục ở lại bàn bạc vấn đề sinh ý với [Liên bang S].

- Ta đã liên lạc với ban điều hành, lát nữa thì Trần tổng cùng với Lý tổng cùng Liệp phó tổng đều sang đây bàn tính sinh ý (Tư Đồ Nguyên)

Ngồi dùng trà một lát cũng ba vị lão ca thì người cũng đến.

- Tư Đồ lão, ngài tốt. Chương lão bản, Khang lão bản, tốt. Lâm đại sư, tốt (Trần Chí Trung / Lý Đổng Bình / Liệp Linh Mai)

- Nào, ngồi xuống dùng trà (Tư Đồ Nguyên)

- Tốt tốt (Tư Đồ Khang / Tư Đồ Chương)

Ba người này hôm trước đã gặp tại bữa tiệc, một cái là Trần Chí Trung hôm đó so tài, lão già kia là Lý Đổng Bình, tổng quản [Liên Bang S] phía HH Quốc, chỉ dưới trướng Tư Đồ lão ca, còn nữ nhân đeo kính gọi là Liệp Linh Mai, phó tổng quản lý [Liên Bang S] phía HH Quốc.

- Tư Đồ lão, trước khi ngài gọi thì Trần tổng đều đã kể rõ công hiệu của tấm phù thần kỳ kia, không biết là Lâm đại sư quyết định giao dịch số lượng và giá cả thế nào ? (Lý Đổng Bình)

- 100 tấm [hộ thân phù] , cùng với ba mươi kiện trang sức có chạm khắc hộ thần phù văn bên trong, có thể lấy ra ngay bây giờ, chỉ là sau một thời gian dài mới có thể tiếp tục luyện chế (Letter)

- Ahh !! Quá tốt rồi, như trước thì phía cao tầng đều đã đồng ý giá cả có thể tiếp thu là 50,000 USD một tấm [hộ thân phù], còn trang sức có chạm khắc hộ thân phù văn thì vẫn chưa tinh toán (Liệp Linh Mai)

Ách !! Một tấm phù đồ chơi con nít mà thu đến 50.000 USD, như thế 100 tấm [hộ thân phù] thì tôi sẽ thu được 5 triệu USD sao ??

GIÀU !!! Lần này chính thức tôi sẽ trở thành đại gia, còn có một cái cách gọi sang chảnh là chủ tịch.

Không lẽ [Liên bang S] tiền nhiều quá không biết làm gì nên tiêu bớt à, thôi kệ, có lợi liền bán thôi hố hố.

- Phía liên bang rất cần sử dụng những thứ này sao ? (Letter)

- Ân ! Đúng như Lâm đại sư nói, nhóm người bọn ta rất nhiều lần vô tình tìm được nơi bí ẩn sau đó tiến nhập liền bị âm khí thâm nhập, rất nhiều năm chuyện phá bỏ đi đám âm khí đó vẫn không cách nào thực hiện được (Lý Đổng Bình)

- Như này đi, ba mươi kiện trang sức kia coi như ta cho phía cao tầng bọn ngươi tuỳ ý sử dụng,  luôn đeo trên người sẽ tiện nghi hơn sử dụng những tấm phù kia (Letter)

Lần này giàu to nên mấy cái này tính là gì hố hố.

- Ách !! Như thế không tiện a ! (Liệp Linh Mai)

- Đúng vậy, không nên, những thứ này quá quý giá (Lý Đổng Bình)

- Nếu như thế này đi, trước cho Lâm lão đệ gia nhập [Liên Bang S] sau đó phía cao tầng có thể tuỳ tiện định giá ba mươi kiện trang sức kia ra điểm thưởng rồi giao cho Lâm lão đệ là được (Tư Đồ Nguyên)

- À đúng, đúng, bọn ta đều chứng kiến thực lực của Lâm đại sư nên gia nhập vào liên bang rất tốt cho liên bang (Lý Đổng Bình)

- Vậy được, chậm nhất chiều nay giấy tờ xác nhận cùng tiền sẽ được chuyển đến cho Lâm đại sư (Liệp Linh Mai)

Ha hả ! Bọn người này làm ăn rất chuyên nghiệp à nha.

Cuối cùng thì phía cao tầng liên bang cũng rời đi, theo sự tình về [tẩy tuỷ đan] thì tôi cũng chưa định đem ra làm buôn bán.

- Mấy vị lão ca, đêm qua trong lúc nghiên cứu một số [đan dược] hiện nay ta phát hiện ra nhiều sự tình mới (Letter)

- Thế nào, nói đi !! (ba vị lão ca)

- Theo như công thức ta vừa nghiên cứu ra thì loại đan dược này có thể công hiệu sẽ giống như [bổ khí tán]  [tụ khí tán] nhưng dược hiệu lại mạnh hơn gấp 3 lần và giá cả tính ra rẻ hơn gấp 10 lần so với hiện nay (Letter)

Dựa theo vài loại công thức luyện chế thuốc bổ cho phàm nhân của Hoa Vinh sư phụ để lại, tôi [thẩm định] từng loại dược liệu với nhau có tính tương đồng cao, vì thế liền tạo ra được loại đan dược tốt trên nền sản phẩm hiện có.

*phụt !*

- T-thật chứ !! (ba vị lão ca)

Đang uống trà thì ba người bọn họ phun nước ra ngoài, đập tay lên bàn đứng dậy quát to.

- Đây, mọi người xem (Letter)

Trực tiếp lấy ra hai loại đan dược mới cho ba người họ xem xét.

- Quá tốt

- Thật sự quá tuyệt

Sau một lúc thử nghiệm công hiệu của đan dược thì ba người mặt đỏ bừng, hai mắt hoá thành ngôi sao sáng chói liên tục nhìn về hai phần đan dược trên.

- Không thể tưởng tượng được, chỉ qua một đêm mà Lâm lão đệ lại nghiên cứu ra được loại đan dược mới mà lại cực kỳ tốt đến vậy (Tư Đồ Nguyên)

- Hiện tại ở đây là hai phần công thức luyện chế hai loại đan dược trên, không biết tiếp theo nên làm thế nào nên ta đem đưa cho ba vị lão ca xử lý vậy (Letter)

*ực !*

- Ta, ta có thể nhìn nó ? (Tư Đồ Khang)

- Tự nhiên a, đều là người trong nhà (Letter)

Tư Đồ Khang một lúc liền gật đầu cầm lên tờ giấy công thức nhìn vào chăm chú.

- Không thể tưởng tượng được, thật sự không nghĩ ra được, loại bỏ bớt đi hai loại dược liệu quý giá hiện nay, chỉ thêm vào phần lớn loại [kim lăng thảo]  [nhị mộc thảo] , hai loại dược liệu rất dễ tìm thấy hiện nay. Nhưng ta không hiểu tại sao thêm vào hai loại này dược liệu lại đẩy mạnh công hiệu của đan dược ? (Tư Đồ Khang)

- Rất dễ hiểu, nhận thức mỗi người đều xem ba loại dược liệu có trong thành phần chế tạo là xung khắc nhau, dễ dẫn đến phá hư tính hiệu quả của từng loại dược liệu, nhưng như thế lại sai, ba loại dược liệu tuy từng cái đều đố kỵ nhau về mặt dược hiệu, nhưng khi kết hợp với nhau theo đúng tỷ lệ ở công thức trên thì bọn chúng có thể phụ trợ nâng đỡ nhau phát huy dược lực (Letter)

- Thì ra là vậy ! (ba vị lão ca)

- Bây giờ ta sẽ trực tiếp gọi ban ngành phụ trách dược phòng của [Liên bang S] sang đây hỏi xem bàn sinh ý như thế nào về loại đan dược này (Tư Đồ Nguyên)

- Được (Letter)

Tuy tiền đối với tôi không quan trọng nhưng đem ra loại thuốc mới giúp giới tu luyện giả ở trái đất tiến bộ hơn thì cũng tốt.

- Còn viên đan dược thần kỳ màu trắng Lâm lão đệ đưa thì tính sao ? (Tư Đồ Nguyên)

- Hiện trong người có khoảng hơn 100 viên [tẩy tuỷ đan], trước bán cho phía liên bang hết vậy, giá cả thì các vị lão ca tính toán dùm ta là được (Letter)

- Đan dược quý giá như vậy đem buôn bán hết thì Lâm lão đệ lấy gì sử dụng ? (Tư Đồ Chương)

Đùa sao, tôi cần gì sử dụng thứ này ?

Tổng trên người không biết từ đâu vơ vét loại [tẩy tuỷ đan] này hiện để đủ thứ nơi, nhưng tính sơ sơ chắc hơn 2000 viên từ <sơ cấp> đến <cao cấp> đều có.

- Đừng lo, ít hôm nữa lão đệ sẽ luyện chế thêm là được (Letter)

- Hảo, hảo (ba vị lão ca)


- Tư Đồ lão, cùng các vị gia lão, tốt (người bên bộ ngành dược phòng)

Vội vàng thì người bên bộ ngành dược phòng của [Liên bang S] cũng đến đây, một nhóm 6 người.

Được các vị lão ca tóm tắt sự tình cho bọn người này hiểu, lặp tức toàn bộ ánh mắt sùng bái chuyển sang tôi.

- Hạ Hầu Vũ, tổng chuyên viên bộ ngành dược phòng [Liên bang S] gặp qua Lâm đại sư, trước đó nói về hai loại đan dược ngài vừa định công bố thì không biết Lâm đại sư định hợp tác với bộ ngành dược phòng liên bang như thế nào ? (Hạ Hầu Vũ)

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net