Chương VI: Tiệc mừng thọ (tt)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các sao nam cũng không thua kém gì các sao nữ, ai ai cũng ăn bận chỉnh tề, gọn gàng. Sau đây là trang phục của các sao nam khi đi dự tiệc mừng thọ.

- Thiên Yết ( Vương Thiên )

- Ma Kết ( Vương Lãnh )

- Song Tử ( Vương Khiêm )

- Nhân Mã ( Vương Tuấn )

- Kim Ngưu ( Mộ Dung Chấn Phong )

- Bạch Dương ( Dương Uy Vũ )

Khi mọi người tới đông đủ cũng là lúc yến tiệc bắt đầu, Lí công công bên cạnh Hoàng thượng tuyên bố buổi tiệc bắt đầu. Mở đầu bữa tiệc là thả đèn lồng đỏ, lồng đèn này chỉ được thả vào những dịp quan trọng, mỗi người ai nấy đều cầm một chiếc đèn lồng thả lên trời nhắm mắt lại ước một điều ước.

Đa số họ đều ước những điều tốt đẹp cho bản thân mình, còn riêng cô, cô chỉ ước mẫu hậu mình được bình an và cô có thể gặp lại mẫu hậu, mấy năm nay cô không bao giờ quên được bà, bà là người quan trọng nhất trong cuộc đời của cô nên vì bà bất cứ việc gì cô cũng có thể làm được ngay cả việc hy sinh cả mạng sống của mình cô cũng đành, lòng cô nhói đau từng cơn bất chợt nước mắt cô trào ra.

Cô chỉ muốn khóc thật to để bớt đau khổ nhưng cô đã từng hứa với lòng rằng mình không bao giờ được khóc, cô nhất định phải thật mạnh mẽ để còn trả thù cho gia tộc của mình nữa chứ vì vậy nên cô phải rèn luyện võ công thật nhiều và học cách kìm chế sức mạnh trong cơ thể của cô, liệu một người con gái yếu đuối như vậy như vậy có làm được không?

Vương Thiên bất chợt nhìn qua thấy những giọt lệ từ trên đoi mắt của cô dần dần rơi xuống, anh tự hỏi một cô gái lúc nãy còn hung hăng, mạnh mẽ nhưng giờ lại rơi lệ sao thật kì lạ.

Bầu trời lúc này lung linh huyền ảo, ánh đèn rực sáng cả bầu trời, những chiếc lồng đèn được thả lên hòa quyện vào đêm tối, tạo thành nhiều hình thù khác nhau rất đẹp, khung cảnh lúc này dường như không bao giờ muốn nó trôi qua...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net