Giới thiệu nhân vật(nữ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Xử Nữ (Võ Uyển Linh)

Nàng 18 tuổi, là đại tiểu thư Võ gia, cha nàng là đại tướng quân được hoàng thượng trọng dụng. Nàng yêu kiều, khéo léo, tỉ mỉ, thận trọng trong từng việc mình làm. Nàng yêu thương các muội muội hết mực, luôn bảo bọc, che chở cho các muội muội của mình. Nhưng nàng lại có một khuyết điểm là mắc bệnh "sạch sẽ" vô cùng nặng. Vì là con gái của tướng quân nên nàng biết sử dụng các loại vũ khí nhưng nàng chủ yếu dùng song kiếm. Nàng rất thích màu cam, đỏ cam nhạt.

2. Cự Giải (Võ Uyển Nhi), (Bạch Phượng Vũ)

Khi là người

Khi là hồ ly

Nàng một hồ ly, con gái cưng của Hồ vương Hồ tộc nhưng vì tộc gặp nạn nên được Võ tướng quân nhận nuôi, đổi tên mới, trong Võ gia nàng là nhị tiểu thư. Nàng 17 tuổi khi là con người nhưng thực ra nàng đã hơn 7000 tuổi rồi. Nàng hiền lành, tốt bụng, nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương, nàng rất dễ tin người, luôn yêu thương, chăm sóc và bảo vệ những người xung quanh nhất là gia đình Võ gia. Nàng biết sử dụng tất cả các loại vũ khí nhưng nàng thường hay dùng kiếm và roi. Nàng rất thích màu xanh lá cây.

3. Song Ngư (Võ Y Nguyệt)

Nàng 17 tuổi, là tam tiểu thư Võ gia. Nàng đa cảm, yếu đuối, dịu dàng, mơ mộng, nhạy cảm và giàu tình thương. Nàng luôn được mọi người trong Võ gia quan tâm, lo lắng vì tính cách của mình. Nàng rất dễ cười cũng rất dễ khóc. Nàng đánh đàn rất giỏi và đó chính là vũ khí của nàng. Nàng thích màu xanh lá chuối pha chút màu vàng.

4. Bảo Bình (Võ Băng Tâm)

Nàng 16 tuổi, là tứ tiểu thư Võ gia. Nàng thông minh, tinh nghịch, có một tâm hồn bay bổng. Nàng rất yêu thích thuốc, muốn làm thần y, hiểu biết sâu xa về các loại thuốc nhưng lại hay chế ra rất nhiều loại thuốc độc cũng có mà chữa bệnh cũng có. Nàng rất dễ thương và luôn được mọi người trong Võ gia yêu thương hết mực vì nàng là út mà. Nàng biết sử dụng khói mê và các loại liên quan tới thuốc để giết người, nàng còn biết dùng cả kim châm. Nàng rất màu xanh dương.

5. Thiên Bình (Mộ Dung Tư Hạ)

Nàng 18 tuổi, là đại tiểu thư Mộ Dung gia, con gái cưng của Mộ Dung gia, cha nàng là tể tướng đương triều rất được hoàng thượng trọng dụng. Được gia tộc cưng chiều nhưng nàng lại không kiều căng mà còn rất hiền lành, dịu dàng, hòa nhã. Mặc dù vậy nhưng vì từ nhỏ đã luôn được cả gia tộc bảo bọc nên nàng hơi nhút nhát và không được biết đến những thứ bên ngoài kia rộng lớn đến thế nào. Nàng là một người lãnh đạo tốt, luôn là người hòa giải mọi việc. Dù là người lãnh đạo tốt nhưng nàng lại có một khuyết điểm là thiếu quyết đoán trong mọi việc.Nàng biết sử dụng lụa và kim để đánh nhau. Nàng thích màu tím nhạt.

6. Sư Tử (Nhược Đan Đan), (Chu Tước)

Khi là sát thủ

Khi là tiểu thư

Nàng 16 tuổi, là công chúa út của đức vua nước láng giềng, nhưng vì một sự cố mà thành sát thủ của Xà Phu, hình dáng thật sự của nàng là nàng có một mái tóc màu trắng rất đẹp còn khi cải trang thì lại có màu nâu. Nàng tinh nghịch, dễ thương, tốt bụng, hướng thiện nhưng nhiều lúc lại rất kiều ngạo và đáng sợ. Nàng biết sử dụng tất cả các loại vũ khí nhưng lại hay dùng phất trần, rất nhanh nhẹn và kín đáo. Nàng thích xanh nước biển và màu đỏ.

"Vì mình là cung Cự Giải nên có thể mình sẽ hơi thiên vị Cự Giải một chút nhưng không vì vậy mà không quân tâm đến các cung khác đâu nha."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net