Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12 cung hoàng đạo của chúng ta được sinh ra ở Hoàng Đạo Quốc, một nơi tụ họp của tinh hoa trời đất, vương quốc này dài hàng trăm ngàn dặm. Là nơi có phong cảnh thơ mộng, hữu tình, đẹp như tranh vẽ. Người dân nơi đây chất phác, thật thà, siêng năng, chăm chỉ. Vua chúa, quan lại thì yêu dân như con, gương mẫu chính trực. Nơi đây không hề có nô lệ và rất ít khi xảy ra chiến tranh vì vậy nên cuộc sống của nhân dân rất là ổn định, sung túc, dường như không có ai bị chết đói cả.

Ngoài ra nơi đây còn là nơi tụ hợp của các gia tộc hùng mạnh từ quan lại đến thường dân. Nhưng có một điều khác biệt là cả yêu tộc và ma tộc cũng sinh sống ở đây. Trong yêu tộc nổi bật nhất vẫn là hồ tộc, tộc của loài hồ ly. Còn trong ma tộc thì được chia làm nhiều tộc nhỏ và chúng đều hung tàn y như nhau.

Hồ tộc sống ở rừng trường xuân, một khu rừng có cây cối xanh tốt quanh năm, những dòng suối ở đây thì trong đến nỗi có thể nhìn thấy cả đáy, đặc biệt có một con suối thường xuyên phát sáng và nước của con suối đó có thể trị được bách bệnh. Phía tây của khu rừng là động hồ ly là nơi ở của Hồ tộc và xung quanh đó là nơi ở của các loài thú yêu ở trong rừng. Các loài thú ở đây sống với nhau rất yên bình, sung túc dưới sự cai quản của Hồ vương và Hồ hậu.

Ma tộc là một tộc hung tàn luôn gây sự với các tộc khác trừ nhân tộc vì hai tộc này đã kí hiệp ước hòa bình với nhau, chúng luôn cho lợi ích của chúng lên đầu mà bấy chấp tất cả mọi thứ. Chúng xảo quyệt, tàn khóc và mưu mô. Đứng đầu ma tộc là ma vương.

Ngoài ra còn có nhân tộc, là tộc có dân số chủ yếu ở đây. Là tộc ưa chuộng hòa bình. Đứng đầu tộc này là vua (hoàng thượng).

Câu chuyện của chúng ta bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net