Chap 1 : LẦN ĐẦU TIÊN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Học kì 1 lớp 11, buổi ôn tập cuối năm, tôi đang ngồi thơ thẩn nhìn ra cửa sổ bổng thầy kêu tôi lên giải bài tập toán trên bảng, may là đề đã có sẳn trên bảng rồi chỉ cần làm thôi, làm xong tôi về chổ,

thằng Minh ngồi cạnh tôi nói: "nhìn thấy con người ta thủ dâm rồi mơ tưởng con người ta phải không?" nó đang nói con Nhung (lớp phó)

(Thứ 7 tuần trước, khi ra về, tôi đau bụng quá, nhà vệ sinh nam lầu của tôi thì bị hư, làm biếng đi xuống lầu dưới thấy nhà vệ sinh nữ không có ai, tôi vô đại, đang đi thì tôi nghe buồng cạnh tôi có tiếng thở gấp, hơ rên "ah...Hùng ơi...nắc em mạnh lên...mạnh lên anh....phê quá...mạnh lên anh...ah" nhìn cái lỗ nhỏ trên miếng vách tôi thấy một con cặc giả to đang ngoáy tự động trong chym của Nhung.

Tôi ngồi trong toilet đến khi Nhung đi ra. Khi tôi ra khỏi toilet đang rửa tay, thì giật mình thằng Minh trong toilet bên phải đi ra (Nhung toilet giữa, tôi bên trái, Minh bên phải).

Minh: "Tao tưởng Nhung chưa đi, thì ra là mày, tao tưởng chỉ có mình tao mới biết chuyện này chứ?"
Tôi chỉ cười gượng và đi lẹ về.)

Minh nói tiếp: "thứ 7 nào cũng vậy á, mày thích thì đi vô coi chung với tao"

Tôi: "Coi mà không được đụng, chán thấy mẹ"

Minh: "ừ như tao với mày dở thật, như thằng Hùng chắc 1 tuần chơi một lần là chuyện thường"

Tôi quả quyết lần cuối: "Thôi tao không đi đâu"

Đến năm lớp 12, kì thi học sinh giỏi bắt đầu. Tôi, thằng Minh cùng lọt vào vòng thi tỉnh,

Vậy là cùng nhau lên thành phố tỉnh thi 1 tuần (gồm 9 người 6 nam, 3 nữ).

Đến khi lên đến tỉnh thì cô trò mướn phòng trọ nghỉ, 2 người/1 giường/1 phòng, toilet và phòng tắm trong phòng (cô ở riêng 1 phòng).

Tôi và Minh cùng phòng. Lên tỉnh nói đi thi chứ tối nào chúng tôi cũng kéo qua phòng cô ngồi nói chuyện, đánh bài, chơi lô tô... cho đến tận 1,2 giờ sáng.

Được 3 ngày thì thằng Minh bị bệnh, thằng Long thì nhà có tang thế là 2 thằng này đi ra xe về trước không thi nữa.
Thế là trả lại chủ nhà một phòng tôi dọn qua phòng thằng Hùng. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với thằng Hùng vì thế tôi cảm thấy ngại ngại.

Ngày đầu tiên chung phòng, 2 đứa im lặng chẳng nói câu nào. Đến 2 giờ sáng 2 đứa tôi đi từ phòng cô về, tôi đi trước Hùng đi sau.

Khi về phòng tôi ngả lưng lên giường, Hùng bước liền sau tôi
Vào phòng nó khóa cửa trong lại. Ngay lúc đó Hùng cởi áo, cởi quần ngay trước mặt tôi, tôi ngạc nhiên nhìn nó.
Nó nở nụ cười, nói: "Làm gì mà mở mắt to giữ vậy? Tao đi tắm trước nha. Con trai mà làm như con gái á". Nhìn nó cười là hiểu ngay tại sao con gái mê nó mặt dễ thương, body đẹp nữa.

Nó đi vào phòng tắm, tắm mà không thèm gài cửa lại tôi nằm ngoài này nhìn vào thấy hết.

Không ngờ cả đích và cu nó cũng trắng, lông cu của nó chắc cắt tỉa nhìn rất gọn gàng, mà còn nhộm màu xanh lá cây nửa chứ.
Tôi ngại nên quay mặt chổ khác rồi ngủ quên lúc nào không hay. Bổng tôi giật mình, mở mắt ra thấy Hùng đang ẩm tôi trên tay. Nó thấy tôi mở mắt ra liền giật mình nói lắp: " a a tao tao chỉ ... tính chỉnh tướng ngủ của mày lại".

Tôi: "thôi tao đi tắm cái"

Thế là tôi vào phòng tắm đóng cửa lại và tắm. Tắm xong tôi đi ra và Hùng thì đã ngủ (3h sáng). Giờ tôi mới phát hiện thì ra nó chỉ quấn khăn tắm mà ngủ chứ không có mặt quần áo gì hết. Tôi rón rén leo lên giường, tôi quay mặt vào phía lưng của Hùng, bổng nó trở mình quay mặt lại. Chưa bao giờ tôi nhìn mặt người con trai gần như thế, khi tôi vừa nhắm mắt lại tự nhiên tôi nghe Hùng nói :

- Mày ghét tao lắm hả?

Tôi mở mắt ra nhìn nó

- Ủa mày chưa ngủ nửa hả?

Nó nói tiếp

- Hok ghét tao sao cả ngày thèm nói chuyện với tao

Tôi: "biết nói gì đâu mà nói"

Hùng: "Thằng Minh tối ngày nói mốc tao, mày hay đi chung với nó chắc cũng chả ưa tao đâu đúng không?"

Tôi cười và nói " thôi ngủ đi"

Rồi tôi nhắm mắt lại.

Hùng: " Mày từng làm tình với ai chưa?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net