Chap 100:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đi theo đường mà hai nhỏ chỉ thì đến 1 clb taekwondo. Cái clb này cũng khá to đấy chứ. Gửi xe đi vào nó thấy có 3 đám đông mặc võ phục, chắc là 3 lớp khác nhau đây mà! Nó thấy có mỗi một thằng bé khoảng 12t còn lại chắc toàn 15t trở lên, gần 3x cũng có. Thấy nó cùng hai nhỏ đi vào ai cũng nhìn tụi nó, nó hơi khó chịu khi tự dưng thành tâm điểm của mọi người. Linh cầm nắm chặt tay nó, chắc thấy nó khó chịu nên cầm tay nó ý bảo đừng quan tâm mấy ánh mắt đấy. Nó nhận lời đóng giả người yêu Linh rồi nên cũng phải cố gắng tự nhiên một chút. Đi thêm 1 đoạn thì có 1 người con trai độ 20t gì đó đi đến trước mặt Linh cười nói:
-Linh mới đến hả? Vào nhanh đi, lớp còn thiếu mỗi em thôi.
Rồi thằng đấy đưa tay định cầm tay Linh thì thấy Linh đang nắm tay nó nên đưa ánh mắt khó chịu nhìn nó, rồi quay sang Linh:
-Ai đây Linh?
Linh ôm chặt lấy tay nó cười:
-Giới thiệu với anh Minh đây là Toàn, người yêu em.
Rồi Linh quay sang nó:
-Đây là anh Minh, đại sư huynh của lớp em!
Nó nghe xong cũng lịch sự đưa tay ra:
-Chào anh, em tên Toàn người yêu của Linh. Cảm ơn anh thời gian qua đã giúp đỡ Linh.
Thằng đó nhăn mặt lại khó chịu, không thèm đưa tay ra bắt với nó. "Cái định mệnh, quê tao à nha", phép lịch sự đơn giản nhất cũng đéo biết mà đòi tán Linh. Thằng Minh đưa ánh mắt căm hận nhìn nó, rồi hỏi lại Linh như muốn xác nhận lại:
-Đây là người yêu em?
Linh không trả lời chỉ gật đầu. Rồi thằng Minh quay lưng bỏ đi. Nhưng éo phải, nó đi được 1 bước thì xoay người tung cú sút 180 độ tầm trung vào nó. Nhưng nó phản xạ nhanh đẩy Linh với nó lùi lại 2 bước để tránh cú đá đó. Sau đó thằng đó quay ng lại cười đểu
-Xem ra mày cũng có chút bản lĩnh đấy!
Linh thấy thế hét lên:
-Sao anh đánh người yêu tôi.

Linh hét xong thì mấy đám kia quay lại nhìn nó. Thằng Minh nhếch mép lên:
-Thằng nhà quê này có gì mà em yêu nó chứ?
Linh nghe xong câu đấy ngước mắt lên nhìn nó với ánh mắt dịu dàng:
-Ảnh chẳng có gì cả, ảnh chỉ có trái tim của tôi thôi.
Linh nói xong nó nhìn Linh 1 lúc lâu rồi từ từ tiến lại gần mặt Linh, nhỏ nhắm hai mắt lại chờ đợi. Nó tiến lại gần rồi đặt lên trán Linh 1 nụ hôn. Linh mở mắt ra có chút vui mừng, bất ngờ xen lẫn ít hụt hẫng. Nó cũng không hiểu tại sao lúc đó nó lại như thế này.
-Em từ chối anh vì thằng này ư? Một thằng như nó có gì hơn anh chứ? Nó vừa nghèo, vừa quê mùa, ngoại hình thua xa anh. Sao em lại vì nó đi từ chối anh.
Ơ đm. Nó nghe xong thì tức muốn ói máu. Chắc thằng này thấy quần áo nó mặc nên nói thế. Nó quen rồi nên cũng thấy bình thường.
-Ít ra anh ấy không ăn bám bố mẹ như anh, Minh công tử ạ.
Hân từ đâu đi ra phán 1 câu làm thằng Minh xám mặt. Nó thì được 1 dịp phồng mũi.

(Đoạn này đổi ngôi kể sang tôi nhé).

Tôi vẫn đang phê phê bởi câu nói kia của Hân thì bất chợt thằng Minh vung tay đấm tôi nhưng tôi nhanh chóng cúi xuống né. Nó gằn giọng:
-Hôm nay tao sẽ cho mày biết cái giá phải trả vì dám cướp người yêu tao.
-Tôi không muốn đánh với anh vì người yêu tôi không thích đánh nhau.
Tôi vừa nói vừa cầm tay trấn an Linh khi thấy Linh có vẻ lo lắng cho tôi. Linh chỉ biết là tôi có học taekwondo với karate chứ không biết tôi trình gì nên chắc sợ tôi không đánh lại.
-Mày nhát thế à? Không có khả năng bảo vệ Linh thì cút khỏi cuộc đời Linh đi.
Thằng Minh tiếp tục chế nhạo. Những câu nói đó ảnh hưởng đến lòng tự trọng của tôi. Tôi đã từng hứa với anh Hưng và với chính Linh là sẽ bảo vệ, chăm sóc Linh. Tôi không thể thất hứa, không thể để Linh mất lòng tin vào tôi.
Tôi đặt lên trán Linh 1 nụ hôn rồi đẩy Linh lùi về sau để lại hai từ "Yên tâm"dành cho Linh. Rồi tôi từ từ tiến lên thủ thế cơ bản của taekwondo.
-Chu choa, taekwondo luôn cơ à?
Thằng Minh thấy tôi thủ thế nên nhếch mép trêu.
-Nãy thấy mọi người làm nên học theo thôi anh!
-Vậy vào bệnh viện học tiếp đi.
Nói xong thằng Minh tung 1 cú đá 360 độ tầm trung vào tôi, tôi đưa tay ra đỡ thì cảm thấy hơi tê tê cánh tay. Đm thằng này dùng nhiều lực vào cú đá đó thật, không biết lực đá của đòn đó có phải là mạnh nhất của nó hay không? Nếu là 1 cú đá với lực bình thường thì e là khó ăn rồi đây. Tôi cũng nhanh chóng thủ thế lại. Nó lại tiếp tục tung 1 cú đá cầu vồng, tôi nhanh chóng cúi xuống né rồi tung 1 cú đá ngang vào nó, nó giật mình lùi lại. Nó vừa lùi lại đã tiếp tục lấy đà nhảy lên đá song phi về phía tôi, tôi lách người sang phải rồi tung 1 cú đá vào vai nó, do đang lao đến nên nó ăn nguyên 1 đá vào vai. Tôi bồi thêm mấy phát đấm vào người, vào bụng nó làm nó loạng choạng lùi lại. Đòn vừa nãy tôi không tung hết sức không thì thằng Minh gãy tay rồi. Nó ăn đòn xong tức điên lên lao vào đánh loạn xạ ra, không ra thể thống gì nữa. Đấy là sai lầm của nó, nó ăn liên tiếp hàng chục phát đấm với đá của tôi. Tôi lùi lại vài bước, bật người trên cao tung xoay người tung 1 cú 720 độ về phía nó, nó bất ngờ đưa tay lên đỡ bên phải nhưng nó gần đến nơi liền đổi chân rồi sút 1 phát vào bụng nó. Nó loạng choạng rồi ngã ngửa xuống sàn. Nó lộm cộm bò dậy lết đi 1 cách khó khăn, đi đến cửa clb, nó ngoảnh lại nói:
-Chưa xong đâu.
Tôi lúc đó chẳng để ý đến câu nói đó vì giờ cả Linh với Hân đang ôm chặt cứng tôi.

(Come Back: Nó)

Cả clb đang nhìn tụi nó. Một phần vì nó mới đánh thằng Minh bầm dập. Ở clb này thằng Minh cũng có số má nên ít ai dám trêu vào. Một phần vì giờ nó đang "bị" hai hotgirl ôm. Nó phải gỡ cả hai ra không tí mấy anh gato lao vào cả lũ thì die. Đang chật vật thì có 1 bạn nữ đi đến:
-Bạn gì đẹp trai ơi, cho mình xin sđt được không?
Nó nhìn về phía bạn nữ đó. Đó là 1 cô gái khá xinh, nếu Linh với Hân 10đ thì cô gái này cũng được 8đ, dáng gọi thẳng ra là khá chuẩn. Mặt baby nhưng lại đánh phấn. Nó không có cảm tình với con gái bôi son đánh phấn này cho lắm, nó thấy tự nhiên trông đẹp hơn. Cho thì bị làm phiền, không cho lại bị nói là kiêu. Đang khó xử thì đột ngột Linh lên tiếng:
-Ck mình không dùng đt bạn ơi.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net