Chap 2:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Cuộc sống của nó cú thế tiếp diễn, sáng đi học, chiều học võ. Do bmẹ đi làm suốt nên nó phải tự lập khá sớm, ông anh rong ruổi cả ngày, lúc rảnh nó thường ôm cuốn sách nấu ăn của mẹ để học, nó ko muốn phải nuốt mì tôm khi bmẹ nó bận ko về nên nó nấu ăn khá là ngon. Nói qua tí về việc học của nó, lớp 1-4 hs khá, lớp 5 trở đi năm nào cũng hs giỏi(từ lúc Thằng Vũ chuyển đi nó chỉ học và học).
Năm lên lớp 6 nó chính thức đc tiền tiêu vặt( luật là vậy, ông a năm lớp 6 ms đc nên ổng kêu bmẹ lớp 6 ms cho nó, đểu thật >.<). Nhưng nó chả tiêu đến gì cả, mỗi ngày đc 50k nó đều đem cất đi chỉ để lạ 2-300k để khi cần thì dùng. Ở lớp học võ nó cũng quen đc 2 ông a bằng tuổi a nó(hơn nó 3 tuổi), một ông tên Dũng, một ông tên Quân, hai ông này học võ trướcc nó 1 năm, mà tính hai ông này cũng lạ, ít nói y như nó nhưng sống rất tốt, 3 ae chơi thân vì hợp tính và cũng vì là học trò xuất sắc của lớp võ, sau này ae hay giúp đỡ nhau khi bị đánh, đặc biệt lão Quân còn dạy nó chiêu bắn đá bằng chân. Lần đó lão Dũng bị up 2 ae đến giúp, lão Quân tung 2 hòn đá lên sút bay thẳng vào 2 đầu gối tên đại ca bên kia, nể luôn <3.
Sinh nhật năm lớp 6 bố nó tặng cây sáo trúc và kêu ko bgiờ đc làm mất(lý do sau này sẽ rõ), rồi nó lại đi học thêm thổi sáo. À mà lan man tuổi thơ qua, tua luôn đến cấp 3, nơi biến cố đầu tiên sảy ra và mối tình đầu cay đắng của nó.


.........
Cấp 3, nó thi đc 45đ( Toán, Văn X2 lên), vào lớp chọn, cũng như trc, nó không có bạn cho đến một ngày.
Đang trong tiết học
-Thầy cho tôi xin vài phút nhé. Tiếng cô CN.
Thầy ko nói gì chỉ lẳng lặng ra ngoài.

-Hôm nay lớp ta có thêm hs ms. Vào đây em.-Vừa nói cô vừa chỉ tay ra ngoài
Nó chẳng quan tâm, rút tai nghe ra nghe nhạc, quay ra cửa sổ nhình bâng quơ, 5p nữa cũng ra chơi r.
-Chào các bạn, mình tên Đ.N.Vy, chuyển từ Xxx về, mong m.n giúp đỡ

-Ồ hot girl
-Xinh thế, 3 vòng nuột
-Xí, bình thường
Tiếng mấy thằng đực khen vừ mấy con vịt ghen tị.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net