Chap 30:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chap 30:
Nó khá bất ngờ, hôm tụi nó đi ăn kem gặp 7 thằng kia xong nó có đùa mấy nhỏ. Nó kêu mấy nhỏ đi học võ để tự vệ, ai dè làm thiệt.Mấy tiểu thư này không biết chịu được bao lâu đây?Nó ngập ngừng:
-Nó: Nhưng...
-Hân: Sao? Tính nuốt lời à?
-Nó: Hay học cái khác đi. Vịnh xuân này, boxing hay muay cũng hay này.
-KO!-Mấy nhỏ đồng thanh!
-Nó: À...thì...Ừm. Thôi vào.

Nói thật thì nó ngại, rất ngại. Ai dè nhất đẳng như nó mà giờ lại học từ đầu! Giờ ở quê nó được lên lớp dạy rồi ý. Hic. Nhưng hứa rồi đành phải chiều mấy nhỏ thôi.Đăng ký xong đi nộp học phí và lấy võ phục rồi xếp lớp. Lớp nó 20 ng, có 5 nhỏ là nữ, 2 cu tầm lớp 7 hay 8 gì đó, còn lại ngang và hơn tuổi nó.
-Chào các bạn, tôi là người được sư phụ giao trách nhiệm đứng lớp này.
Người nó như có 1 dòng điện chạy qua, nó giật mình ngước lên, 4 mắt nhìn nhau. Là nhỏ Oanh, nhỏ thấy nó thì mỉm cười, làm mấy thằng kia mê mẩn,còn với nó thì lại quá gian tà. Amen.Ngày tháng ở đây không được bình yên với nó rồi! Hôm nay là ngày gì sao đen vậy? Ban đầu học nguồn gốc,cách chào, cách thắt đai,...Xong nhỏ cho khởi động.
-Oanh: Tất cả chạy 3 vòng sân khởi động, riêng cậu Toàn 5 vòng.
OMG! Hành đã đến -_- ! Nhưng nó càng làm nhỏ Oanh tức khi chạy 5 vòng xong cùng lúc với bọn kia. Cũng phải thôi, ai học Teakwondo đều biết, môi trường học Teakwondo khắt khe hơn Karate nhiều.
-Tất cả hít đất 30 cái, riêng cậu Toàn 50 cái
Lần này nó còn xong trước tụi kia, mấy đứa con gái
với 2 cu con kia mãi mới xong. Nhỏ Oanh thì tức lộn ruột lên.
Mấy bài này của nhỏ làm bọn kia sợ chứ nó thì ko! Nhỏ tăng lên 2 hay 3 lần nó mới sợ chứ thế này như thể dục sáng của nó, thậm chí không bằng.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net