Chap 46:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Dù sao chú cũng cảm ơn con!-Chú nhấp 1 ngụm trà nói!
-Chú cảm ơn cháu xin nhận. Giờ cháu có việc bận, xin phép cô chú cháu về trước.
Nó chào cả nhà Thảo rồi dắt xe về. Nó sợ ở đó nghe thêm vài lời mỉa mai nữa nó sẽ không chịu đựng được mà phát ngôn bừa bãi mất. Một con ng có vẻ quý phái như vậy mà ăn nói toàn lời mỉa mai, độc địa. Nó ghét nhất thể loại giàu mà khinh rẻ người khác. Nhà nó nói ra thì cũng không kém nhà nhỏ Thảo là bao, còn quán cafe kia nó chả biết bố mẹ đào đâu ra nữa, quán đó hiện tại đang đứng tên nó! Nhưng nó chưa bao giờ nói gia cảnh nhà nó cho ai biết, ai hỏi nó cũng kêu bố mẹ buôn bán nhỏ.
Ở đây, người biết gia cảnh nhà nó ngoài mấy ông anh thì chỉ có thằng Vũ. Tuy hay bô bô cái mồm nhưng chưa bao giờ kể lể kiểu con gái đấy. Nhà thằng Vũ giờ giàu hơn nhà nó nhiều. Bố mẹ thằng Vũ vừa bay sang Anh công tác. Thằng này được cái hoà đồng, giàu, nghèo chiến tất. Mà cũng phải nói bạn bè của nhỏ Thảo toàn mấy cậu ấm, cô chiêu, ngay cả thằng tán nhỏ trước đây cũng giàu kếch xù. Hôm nay nó lại đi ăn cơm nhà nhỏ, diện ngay cây hàng chợ, có đôi giày mua shop thui, bà ta khinh là phải. Trước giờ nó toàn mặc đồ chợ, mẹ nó nổi hứng lên mua cho nó vài bộ trong shop thì nó mặc thôi. Mà thôi lan man quá rồi, quay lại thôi.
Lúc này nó chưa muốn về nên qua quán luôn, anh Đức hôm nay đi có việc nên nó ra quán trông luôn.
Quán nó ít khi có ng gây sự trong quán, 1 phần sợ anh Đức vs anh Tuấn, 1 phần anh Đức có ông chú đại tá nên người khác cũng nể vài phần.

Vào quán cất xe, chào mọi người xong lại vào quầy xem sổ sách. Dạo này quán đông khách hơn trước khá nhiều, lãi cũng nhiều hơn, hị hị.
Đang xem sổ sách thì có 1 chiếc Audi với 1 chiếc Camry cùng nhau tiến vào quán. Bước từ trong xe ra là...Wtf, nhà Thảo với mấy nhỏ kia cùng thằng Long đi vào quán. Nó ngoắc nhỏ Huyền với My ra order 2 bàn đấy.
Nhưng "hoạ vô đơn chí" mà, lúc bưng đồ uống ra, nhỏ My chẳng may làm đổ nước vào người thằng Long, thằng Long làm ầm cả quán lên đòi gặp quản lý, nó đành phải đi ra. Thấy nó đi ra, bố mẹ Thảo, mấy nhỏ với thằng Long đều bất ngờ.
-Chào cô chú, chào anh, chào mấy bạn. Có duyên nhỉ!
-Ơ Toàn.-Tất cả đồng thanh.
-Dạ! Nãy nhân viên quán sơ suất nên làm đổ nước lên người anh Long. Quán thực sự xin lỗi mọi người. Chầu này quán sẽ không tính tiền, coi như thay lời xin lỗi tới mọi người.
-Chú em có quyền gì ở đây?-Thằng Long nói giọng mỉa mai.
-Dạ. Em là em họ anh quản lý. Anh quản lý hôm nay bận nên em ra trông quán dùm ạ.-Nó nói bằng giọng lễ phép nhất có thể.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net