Chap 66:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai thằng bô bô một lúc thì trống báo 15p đầu giờ đã điểm. Đứng đợi một lúc thì cô Thanh cũng đến. Hai thằng lẽo đẽo theo cô lên lớp. Lớp nó nằm ở tầng 3, tầng 1 có 4 lớp đại trà, từ A1-A4. Nói là đại trà chứ chắc không thiếu học sinh giỏi, học sinh khá đâu. Trường này muốn vào được phải qua kiểm tra nên chắc kiến thức học sinh ở đây khá đồng đều, về thành phần COCC thì chắc là có nhưng khá ít. Tầng 2 có 2 lớp, phía bên phải là hai phòng thay đồ cho nam và nữ riêng biệt, 2 phòng này dùng khi học thể dục, mỗi lớp đều có chìa khoá và được giao cho 1 học sinh nữ quản lý (lý do không giao cho học sinh nam mọi người tự nghĩ nha.)

Cửa phòng được gắn mấy tấm kính gì đó có hoa văn mà khi nhìn vào trong chả thấy được cái vẹo gì cả. Hai phòng thay đồ được ngăn cách bởi 1 cánh cửa sắt ở cạnh cầu thang, chìa khoá bảo vệ giữ, lớp nào học thì gọi bảo vệ mở. Phía bên trái là lớp chuyên Toán và Lý. Tầng 3 cũng có 4 lớp, bên trái là chuyên Sinh và Hoá, bên phải là lớp chuyên Văn và Anh. Các khối khác có lẽ cũng giống vậy. Lan man rồi.

Hai thằng theo cô Thanh vào lớp. Đứng trên bục giảng mà nó suýt té, lớp đông học sinh vãi ra, thảo nào khối 11 có mỗi 10 lớp, cả thảy cũng 45 chứ ít đâu. Cơ mà đấy chưa phải là điều nó hốt, cái chính là âm khí, vâng chính xác là âm khí, cái lớp đéo gì mà âm thịnh dương suy thế này. Cả lớp có 3 mạng đực, thêm hai thằng nó nữa là 5 mạng. Ôi mèng ơi! Nó cười khổ trong lòng.
-Lớp ta có thêm hai bạn mới.-Cô Thanh cất tiếng.
Bên dưới lớp thì xì xầm to nhỏ, nó nghe được vài câu, đại khái là:
-Lớp mình thêm trai chúng mày ơi.
-2 Hotboy chúng mày ơi.

-Trông quê mùa ghê!
-Anh em mình thêm đồng minh rồi mày.
Bla...bla...bla.
Cô Thanh nhìn quanh lớp, đập bàn một cái tỏ ý không vừa lòng. Cả lớp im thin thít, cô quay sang bọn nó.
-Hai em giới thiệu đi.
-Mình tên là N.Đ.Vũ. Rất vui được học cùng các bạn. Mong các bạn giúp đỡ.
Thằng Vũ nói xong còn tặng kèm một nụ cười. Mấy đứa bên dưới nhao nhao lên.
-Mình N.M.Toàn. Mong mọi người giúp đỡ.
Nó nói xong khuôn mặt vẫn không biểu lộ cảm xúc. Dưới lớp cũng không thấy phản ứng gì.
-Hai em tìm chỗ ngồi đi.
Nó gật đầu nhanh chóng bước đến cái bàn trống góc lớp, cạnh cửa sổ. Thằng Vũ cũng đi xuống theo nó, bên cạnh bàn nó, dãy giữa là bàn 3 thằng đực còn lại. Cô Thanh nói 1 lúc rồi đi, nó biết thêm nhỏ Trâm lớp trưởng, nhỏ Ngân lớp phó học tập, nhỏ Tâm lớp phó Văn Thể Mỹ, nhỏ Mai lớp phó lao động. Hoá ra nhỏ Ngân học lớp này, nó khá bất ngờ, thằng Vũ thì thản nhiên như biết trước rồi.  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net