Chap 68:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thằng Vũ tầm 3-4p sau cũng đi xuống. Bài của thằng Vũ khá dài, gần nửa bảng, bài nó thì tuy khó hơn nhưng được cái ngắn, 7-8 dòng là xong. Bà cô mới đi loanh quanh bảng vài vòng rồi gật đầu lia lịa.
-Đức Vũ bài 1 khá tốt nhưng hơi dài dòng. 9đ
-Mạnh Toàn bài 2, đứng dậy.
-Ơ...
Nó ngơ ngác, kỳ thực nó chả biết nó sai ở đâu cả. Cả lớp hướng ánh mắt cả phần thương hại và nó.
-Ai dạy em làm như thế này?
-Sách thưa cô.
Cô trầm ngâm một lát rồi cũng ậm ừ.
-Bài làm rất tốt, cách làm ngắn gọn, đầy đủ ý. Ừm 10đ. Tuy nhiên...
Nó nghe đoạn đầu cảm thấy khá vui trong lòng vì được khen, nhưng nghe đoạn sau thì khựng lại.
-Lần sau thiếu chỗ ngủ thì kêu cô 1 tiếng, không phải ngủ công viên đâu.
Nói xong cô My, à không chị My lại cười nham hiểm. Cả lớp hướng ánh mắt hiếu kỳ có phần thương hại về nó. Kiểu như là: Mày thiếu chỗ ngủ hả hay mới vào đã gây thù gì với cô giáo rồi.
Còn về phần nó thì điếng người, như sét đánh ngang tai. Sao cô, à không chị biết nó ngủ quên ngoài công viên. Chả nhẽ, chả nhẽ chị là con nhỏ đáng ghét ở công viên hôm đó. Nó nuốt nước bọt ực cái, nếu đó là sự thật thì không phải nó gây thù chuốc oán với người dậy môn mà nó cố gắng nhất sao? Thằng Vũ đưa ánh mắt sang cho nó, ý là tí về mày không kể rõ chết với tao.
Thời gian sau chị My không gọi ai lên bảng nữa mà để im cho lớp ôn tập. Nó đem vài dạng khó trong quyển nâng cao ra mày mò. Thằng Vũ thì up mặt xuống bàn ngủ.

"Tùng...Tùng...Tùng".
3 tiếng trống kêu lên báo hiệu ra chơi, thằng Vũ cũng tỉnh luôn. Rồi thằng Vũ kêu nó xuống căn tin, nó đồng ý luôn tại đang khát nước. Nhìn quanh lớp thì lác đác vài đứa đang ngồi học, còn lại không biết đi đâu hết rồi. Lớp này đúng lạ, sắp kiểm tra 1 tiết đến nơi rồi còn không học.
Xuống căn tin thì chật ních người, may còn 1 bàn trống, hai thằng ngồi xuống, thằng Vũ đi mua hai sting đem đến.
-Giờ kể tao nghe xem, sao chị My nói thế?
Blablo. Nó kể lại cho thằng Vũ nghe từ đầu đến cuối, sắc mặt thằng này đéo thay đổi gì.
-Vậy là hôm đấy mày ngủ quên nên về muộn.
Gật.
-Giờ mày tính sao?-Thằng Vũ hỏi.
-Đến đâu hay đến đó.
Hai thằng ngồi 1 lúc rồi lên lớp. Lên đến nơi thì thấy 1 đám đông đang tụ tập trước cửa lớp. Chen vô thì thấy 1 đám 5 thằng lớp khác đang đánh 1 thằng lớp nó.
-Đmm tao kêu mày xuống mua nước cho tao mà mày không đi à.
-Tí bọn tao kiểm tra nên không đi được.
-Còn già mồm à. Khôn hồn thì liếm giày tao tha cho, không thì kêu nhỏ người yêu mày đi chơi với bọn tao 1 hôm tao tha cho. Haha
-Mày...
Thằng kia nói xong thì đám kia cười ha hả. Từ đám đông nó thấy nhỏ Mai chạy vào ôm thằng lớp nó khóc. Lớp nó không ai dám vào can, cũng phải, toàn con gái, cơ mà bọn lớp nó sợ cái gì đó khác thì phải.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net