Chap 95:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đồ đạc trong nhà khá đầy đủ, phải nói là quá đầy đủ và tiện nghi, ăn đứt nhà lão Đức luôn. Vì thế nó chả phải sắm thêm gì cả, chỉ đi chợ mua hoa quả, nước ngọt rồi rau thịt, và không thể thiếu bò khô, mực, cá chỉ nhắm với Sting. Không chỉ nó khoái món này mà hai đứa em nó cũng khoái, không phải là khoái hơn mới đúng. Ngoài ra còn có gara xe, trong gara có mỗi con ex của lão Thành với con Sirius cùi của nó là dùng được. Còn con 4 bánh nó chịu, xe lão Hưng ngốn xăng bỏ mẹ, với lại nó ko biết lái ^^! Rồi nó gọi điện kêu nhân viên mai nghỉ qua nhà nó ăn mừng nó về. Nhân viên quán thì không khác mấy, chỉ là thêm 1, 2 đứa mới nên chưa biết nó. Nó cũng giới thiệu qua về nó cho mấy nhân viên mới. Hôm đó khá vui vì mọi nhân viên đều quý nó, nó cũng có ý muốn mọi người hợp tác lâu dài vì toàn mấy người quen việc rồi. Từ lúc có mọi người quán có doanh thu tăng hẳn.
Hôm thứ 3 ở Hà Nội nó đi đến trường c1 cùng hai đứa em để làm thủ tục nhập học cho hai đứa. Nó chưa làm lần nào nên nói chung là hơi phức tạp 1 tí. Rồi còn đo đồng phục nữa, nó cũng cố tình xin cho hai đứa vào cùng 1 lớp cho tiện. Trường c1 cách trường nó độ 7-800m gì đấy. Khá gần! Nó cũng đi lên trường để nộp học bạ. Nó có nhờ chú Cường xếp nó vào 12a12 vì nghe đâu lớp này ai làm việc nấy ít ai thèm quan tâm người khác nên nó thấy khá thú vị và hợp với tính nó! Xong xuôi đưa hai đứa đi mua sách vở với đồ dùng học tập cho cả 3 anh em!
Sáng hôm sau, theo đúng lịch trình là nó đưa hai em đi nhận lớp rồi dặn lúc về đợi nó đón. Còn nó thì tiết 2 mới đến trường. Gửi xe xong nó đi vào phòng hiệu trưởng ngồi đợi 1 lúc thì có 1 cô giáo khá trẻ, độ 25-26t gì đó đi vào.
-Em là Toàn hả?
-Vâng.
-Cô là Tuyết, gvcn 12a12, thầy Cường kêu cô xuống đưa em lên lớp.
-À dạ. Vâng!
Rồi nó theo cô lên lớp. Trên đường đi cô có hỏi đủ thứ chuyện, nó thấy cô giáo này khá vui tính đấy chứ!
-Cô xem học bạ của em rồi, điểm cao đấy chứ. Sao em không xin vô a1 hay a2?
-Lý do riêng thôi cô ơi!
-Thích em nào lớp cô hả?-Cười nham hiểm!
"Lắc lắc"
Bla...bla...bla.

Đi 1 đoạn nữa thì đến lớp. Lấy hơi 1 cái rồi bước vào lớp theo cô!

-Cả lớp chú ý!-Cô đập bàn cái rầm!
Tức thì 37 học sinh ngẩng mặt lên nhìn nó khoảng 1s rồi ai lại làm việc nấy. Có đứa ngồi cầm điện thoại nghe nhạc,...có đứa chơi caro, đứa thì đang trang điểm, khoảng chục đứa đang ngủ, chỉ nhìn ra được vài 3 đứa đang ngồi học. Ôh shit, đâu cần phải đạt như vậy, nó tìm 1 lớp yên tĩnh để học thôi mà, đâu phải lớp cá biệt như vậy!
-Hôm nay lớp ta sẽ có thêm 1 bạn chuyển vào! Em giới thiệu đi.-Cô quay sang nó!
-Mình là N.M.Toàn. Mong mọi người giúp đỡ.
Không 1 tiếng xì xào bàn tán. Lớp này chỉ có vài đứa nhìn nó.
-Em chọn chỗ ngồi đi!
Nó nhìn khắp lớp thì có 2 bàn cuối dãy trong cùng còn trống, nó đi xuống cuối ngồi. Lớp này theo như chú Cường bảo thì đa phần là con nhà có điều kiện, kiểu cậu ấm cô chiêu ý, nhưng mà phá phách quá. Lớp này là lớp cá biệt, tuần nào cũng đội sổ toàn khối.
An toạ trên bàn rồi nó mới nhìn xung quanh lớp. Sau 1 hồi ngồi đếm thì lớp 14 nam, 24 nữ. Con gái lớp này khá đều, hầu như toàn gái xinh nhưng so với mấy đứa nó từng quen thì còn thua xa. Bán cán sự lớp thì có nhỏ Huyền lớp trưởng, nhỏ My lớp phó học tập, nhỏ Trinh bí thư, Hà lớp phó lao động. Nó nhìn qua ban cán sự toàn con gái, riêng lớp trưởng nó chưa gặp vì hôm nay nghỉ.
3 tiết học trôi qua nhanh chóng. Điều nó cảm thấy là giáo viên dạy lớp này giảng khá kỹ, tỉ mỉ nhưng chậm quá, có thể đây là cách dạy riêng cho mấy lớp như thế này. Đặc biệt khi dạy không đưa thêm tí kiến thức nâng cao nào vào cả, sách có sao dạy như thế. Hơi máy móc 1 tí!
Tan học nó ra ngoài lấy xe đi đón hai đứa em. Đến nơi thấy hai đứa đang đứng với 1 cô giáo. Nó chào qua loa rồi đón hai đứa về, trên đường về bé Bông tíu tít đủ thứ, thằng Kim thì vẫn im lặng, thằng này tính giống nó, khá ít nói.
Về đến nhà thì thấy cổng mở toang ra. Quái lạ, nó nhớ là hôm nay đi nó khoá cửa kỹ rồi mà, chả nhẽ có trộm?
Nó bước nhanh vào nhà tìm xung quanh nhà chẳng có ai, đồ đạc thì hình như không mất thứ gì! Đem đồ đạc của nó với hai đứa em lên phòng rồi đi xuống dưới mở tủ lạnh lấy 3 chai nước cho mấy anh em uống. Nó ngồi nghỉ chút rồi ms đi xuống bếp nấu cơm. Trên đường đi xuống bếp nó có nghe thấy nhiều tiếng động phát ra từ bếp. Hai đứa em nó tò mò nên cũng đi theo nó. Đến gần bếp tiếng kêu ngày 1 to hơn. Nó chả hiểu dưới bếp có mỗi tủ lạnh đáng giá thôi, sao ăn trộm đi lục bếp. Đi đến gần bếp nó thấy 1 cô gái cao khoảng 1m68 gì đó, tóc đen óng xoã ngang vai, trên tóc có mấy cái ghim cài tóc đủ màu. Do cô gái quay đầu về phía ngược lại nên nó chỉ nhìn thấy đằng sau. Eo thon, mông căng tròn, cặp đùi trắng bóc, mặc 1 cái áo thun trắng, quần ngắn tới ngang đùi. Đoạn này tả cho mấy thým kích thích tí ^^! Cô gái đó đang xào nấu cái gì đó thì phải. Theo kinh nghiệm học lỏm được thì 96,69% những người dáng đẹp như vậy mặt cũng không đến nỗi. Mà, ủa sao giờ ăn trộm chơi kỳ zậy ta? Hay đang đi ăn trộm đói quá nên nấu ăn xong lấy sức tí ăn trộm tiếp? Suy nghĩ một hồi nó mới cất tiếng:
-Cô là ai sao vào nhà tôi?
Cô gái đó thoáng giật mình, quay mặt lại thì
"Keng, Bộp"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net