Chap 98:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói xong Hân chạy qua chỗ cô Lan ngồi rồi lấy tay bóp vai cho cô. Sau đó lấy hai tay lay lay tay cô Lan, bộ mặt max dễ thương, hai mắt to tròn đen nhánh long lanh nhìn cô Lan. Đồng thời cất giọng nói ngọt như rót mật:
-Mẹ...
Nó nghe xong câu đấy mặt đần ra trông thấy. Sau này Linh có bảo là mặt nó lúc đấy trông ngu ngu dễ sợ luôn. Nó sởn da gà khi thấy Hân nhõng nhẽo với cô Lan. Nó thề là ai cũng mủi lòng khi thấy Hân như thế, thanh niên nghiêm túc như nó còn lung lay nữa là. Cô Lan nhún vai nhìn nó rồi nói:
-Xin lỗi con nhé Toàn. Hân nó xài tuyệt chiêu rồi cô cũng bó tay. Mày cố chăm nó giúp cô!
Cô Lan nói xong như sét đánh ngang tai. Vậy là từ giờ nó phải vác thêm cục nợ này nữa sao, trời? Trông mặt nó lúc này phải nói là đần thối ra, ngu lv max luôn. Có ai ngờ Hân có Ultimate bá đạo như thế này đâu chớ! Cái này ngang sát chiêu cmnr. Mặt nó méo xệch nhìn Hân:
-Vậy thu dọn đồ mang sang đi. Toàn vs Linh ra quán lát về!
Nó chào cô Lan rồi dắt xe đi, ra khỏi cổng nó lấy tay lau mồ hôi nghĩ thầm "Con gái nguy hiểm vcđ T_T". Đèo Linh trên xe mà Linh cứ ôm nó cứng ngắt làm nó hơi khó chịu, nó gỡ tay Linh ra thì Linh phán câu xanh rờn:
-Em sợ ngã mà!
Nó ngoảnh lại nhìn thì Linh làm bộ mặt ngây thơ vô số tội nhìn lại nó. Nó đành để yên rồi phóng nhanh đi. Ai kêu sướng thì cứ kêu, chứ nó thì bị ôm đến tức bụng luôn, chỉ mong sớm đến quán để thoát tội.
Lòng vòng phải đến gần 7p nó mới đến nơi. Đi xe vào cất thì anh Tuấn nhìn nó cười cười, nụ cười đểu nhất mà nó từng thấy của ổng. Nó đưa tay lên ngang cổ kéo 1 đường ngang như cắt cổ ý, ý bảo là tí ông chết vs tôi. Ổng im re luôn. Công nhận nó oai phết đấy chứ!
Vào đến quán mấy chị phục vụ nhìn nó như sinh vật lạ ý. Chị My troll nó:
-Hôm nay sếp dẫn người yêu đến chơi à?
-Ơ không, bạn thôi chị!

Mặt nhỏ Linh thì đỏ khỏi nói rồi, mà hình như còn cười nữa thì phải. Nó kêu nhỏ ngồi chơi còn nó ra phụ nhân viên  vì hôm nay quán đông bất thường. Mọi hôm chỉ hết 1 khu, khu kia lác đác vài mống mà hôm nay gần full bàn luôn, đông ngang hôm 20-10 nó từng làm. Chả hiểu sao nữa! Nó để ý thấy mấy thằng đực cứ nhìn sang phía Linh. Cũng phải thôi, Linh lâu lâu lại cười 1 phát, nụ cười hớp hồn là đây chứ đâu.
Thằng Nghĩa chạy đến vỗ vai nói:
-Ngày thường hai chị ý mặt buồn buồn mà quán đã đông lắm rồi. Anh để chị Linh cười thế thì treo bảng tuyển nhân viên là vừa!
-Ờ, có khi phải vậy thật!
Số là có hai nhân viên xin nghỉ rồi nên quán tính ra còn 7 phục vụ thôi, bình thường thì đỡ, hôm đông quá thì mệt vãi lọ luôn. Hôm nay cũng vậy, chạy bàn đến 5h thì khách mới vãn, nó dắt Linh về luôn chứ để đây thêm tí nữa nhân viên họ xin nghỉ đồng loạt vì bị bóc lột sức lao động thì chết. Giờ mới thấy nhỏ hút khách dễ sợ, cho cả Hân ra chắc xây thêm tầng 2 cho quán luôn quá. Mà hôm nay Linh cười nhiều vãi, như kiểu dở hơi không biết bơi ý. Nó đưa tay sờ trán nhỏ thì:
-Aaaaa...
Nó hét lên như lợn bị chọc tiết. Vừa đưa tay lên trán sờ thì nhỏ đã cầm lấy cổ tay nó cho vào miệng cắn rồi. Nó giơ vết cắn lên xem thì thấy nguyên hàm răng đều như bắp của Linh in trên tay nó, may rút tay kịp không là chảy máu rồi. Nó cốc đầu nhỏ 1 cái, nhỏ nhăn mặt:
-Ui da, đau em!
Đến chịu cô nàng này, cắn người ta suýt chảy máu không biết thương, cốc nhẹ hều mà la oai oái lên. Nó đưa Linh về thì đã thấy Hân đang nấu ăn dưới bếp rồi. Thấy Hân, Linh lao xuống nói nói gì đó rồi cả hai phá lên cười. Nó đành té gấp, ở đây lâu chắc tui chớt. Mà nó để ý nãy giờ không thấy Bông với Kim đâu, nó lên phòng tắm rồi qua phòng hai đứa xem sao. Ngó mặt vào trong thấy hai đứa em đang ôm nhau ngủ ngon lành. Chậc, ngủ như heo ý, từ 1h đến hơn 5h rồi. Nó tiến đến giường hét:
-CHÁY NHÀ RỒI. DẬY ĐI.
Bé Bông ngái ngủ đáp 1 câu làm nó với thằng Kim tí xỉu tại chỗ.
-Cháy thì kệ. Để Bông ngủ tí nữa anh ba về dập sau.
Nó méo miệng sau câu nói đó. Có cần ngây thơ vậy không? Anh mày đâu phải siêu anh hùng chớ! Gọi 1 lúc thì Bông cũng chịu dậy, nó kêu hai anh em đi tắm rồi xuống ăn cơm. Mà hai đứa nó tắm chung mới sợ chứ, sau này phải nhắc khéo hai đứa mới được.
Xuống ăn cơm thì Bông với Kim ngơ ngác nhìn Hân. Cũng phải thôi, ngủ như heo người ta vác đi còn chả biết nữa là. Còn Hân thì cũng ngơ ngác không kém. Nó phải giải thích mỏi mồm mới được. Trong bữa ăn thì Linh vẫn gắp cho nó với hai đứa nhỏ, Hân thấy thế cũng làm theo. Chỉ khác là nó chả gắp cho ai cả. Ăn xong hai nhỏ nhận rửa bát, ôi nhàn phết , cũng không đến nỗi nào ^^ ! Hai đứa em nó lên phòng xem siêu nhân, chậc, thằng Kim lại dạy đểu Bông rồi, sau này lớn lên em là...không dám nghĩ nữa. Nó thì lên phòng đánh lol, công nhận máy bàn đánh phê hơn laptop. Mà mãi éo lên Kim Cương, nản quá nó đành troll normal. Đánh đến 10h nó tắt máy đi ngủ, 1 ngày dài đã qua.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net