Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ah...ân..." Tiêu Chiến ôm chặt cổ Vương Nhất Bác, dưới cơn sóng tình mà liên tục vặn vẹo thân thể.
Vương Nhất Báchơi ngồi dậy, nặng nề thở dốc, cảm giác hòa nhập làm một với người mình yêu thật là tuyệt, hắn không ngừng thúc từng cú mạnh mẽ vào người dưới thân.
"Ưm..." Tiêu Chiến rên lên một tiếng, dùng hai bàn tay đã mỏi rã rời xoa nắn hai quả thù du trước ngực Vương Nhất Bác để giúp hắn tăng khoái cảm.

Trong cơn thư sướng của nhục dục,  nằm úp sấp trên người Tiêu Chiến day cắn vành tay cậu, thì thầm: "Anh yêu em...mãi mãi yêu em...". Tiêu Chiến nhận được lời yêu nồng cháy này, cơ thể phản ứng dữ dội, cậu hét lên một tiếng rồi bắn ra.
"Em cũng yêu anh." Nói xong câu này, đôi môi cậu khẽ nở một nụ cười đầy mãn nguyện.
Trong lúc khoái cảm dần dần lan đi toàn cơ thể rồi vơi đi, cậu lại nghe người phía trên hét to:
"Anh yêu em, Tiêu Nghiên..."
Vương Nhất Bác sau khi thỏa mãn xong liền rời khỏi người Tiêu Chiến nằm bên cạnh cậu mà ngủ thiếp đi.
nhìn tấm lưng trần trụi của hắn, nước mắt không kìm nén nổi, tuôn rơi.

Cho dù cậu đã biết rằng hắn chỉ xem cậu là Tiêu Nghiên mà ôm ấp, mà ân ái, nhưng đôi khi vẫn cố lừa mình dối người rằng hắn yêu cậu, ít nhất là trong một khoảnh khắc nào đó.
Đã là tự lừa dối, thì cũng có lúc phải nói thật. Lúc này đây, cậu phải cay đắng mà thừa nhận rằng, cậu đối với hắn cũng chỉ là thế thân, là công cụ tiết dục mà thôi.
Tuy vậy, cậu vẫn cam tâm tình nguyện chấp nhận.
Bởi vì yêu, cậu không hối tiếc bất cứ thứ gì. Mà cậu thì có thứ gì chứ, chỉ có thân thể và khuôn mặt này thôi.
Trời sáng hẳn.
Tiêu Chiến cả đêm không ngủ được, đến tận ba, bốn giờ sáng mới chợp mắt, giờ mới 7h sáng, liền bị người nào đó đạp cho một cái.
"Đi xuống!"
Tiêu Chiến mở mắt ra, liền nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú ngời ngời của Vương Nhất Bác, biểu cảm cau có khó chịu trên mặt hắn không hề ảnh hưởng đến vẻ đẹp trai, ngược lại càng tăng thêm sự quyến rũ ở một góc độ khác. Thế nhưng mộng tưởng nhanh chóng đập tan trong chốc lát vì hắn đã đạp Vương Nhất Bác xuống giường, lạnh lùng nói:
"Nhanh đi xuống dọn dẹp, đừng làm bẩn giường tôi."
Tuy rằng dưới sàn có lót thảm, nhưng cả người Tiêu Chiến trần trụi, lại tiếp xúc với nền đất nặng nề như vậy khiến cậu đau đến nhăn nhó mặt mày. Người kia lại chẳng hề quan tâm, mở cửa ra khỏi phòng.
Đây có phải là lần đầu tiên bị như vậy đâu, những lần trước cậu còn bị hắn đánh nữa là. Vì thế cho nên cậu chẳng dư tâm tư để khóc hay buồn bã gì nữa, nhanh chóng đứng dậy thay quần áo, dọn dẹp phòng, đem hết chăn gối và drap giường xuống phía dưới giặt.
Bên dưới lầu, Vương Nhất Bác đang ngồi ăn sáng. Bên cạnh hắn là một chàng trai đẹp tựa thiên tiên, làn da trắng nõn nà, gương mặt trẻ con với những đường nét tinh tế, đôi môi hồng nhuận đang nhai nuốt thức ăn hắn vừa đút cho.
Người này Tiêu Chiến biết, cậu ta tên là An Nguyên. Danh tiếng của cậu ta lẫy lừng, cả thành phố này ai cũng biết.
Cậu ta là con trai của ngài thị trưởng, con gái của cựu siêu mẫu, em trai của minh tinh An Kiều và là cháu trai của đạo diễn nổi danh An Kiệt

Cậu ta rất giàu có, rất đẹp, lại còn là con cưng, cháu cưng của cả dòng họ. Chính vì thế chuyện cậu ta là đồng tính vẫn được gia đình chấp nhận, thậm chí còn trực tiếp tìm người tốt cho con trai họ yêu đương.
Và người tốt họ tìm chính là Vương Nhất Bác? Dĩ nhiên không phải, chỉ là do trong một lần đi Bar, An Nguyên vô tình trông thấy Vương Nhất Bác và nhanh chóng bị say nắng hắn, rồi bám theo đến tận bây giờ.
Vương Nhất Bác có yêu An Nguyên không? Chuyện này đâu cần thiết phải hỏi đến, bởi nhìn thái độ của hắn đối với cậu ta không mặn mà cũng không cự tuyệt là hiểu rồi.
"Anh, trưa nay chúng ta đi shopping đi?" An Nguyên vừa cầm khăn giấy lau miệng vừa hỏi.
"Anh còn phải đi làm." Vương Nhất Bác uống một ngụm nước, sau đó bỏ lên lầu.
An Nguyên biết điều không đi theo, bởi có lần Vương Nhất Bác đã nổi nóng khi cậu theo hắn lên đến gần phòng riêng. Dường như trong căn phòng riêng ấy có bí mật gì đó mà hắn không thể tiết lộ, vì vậy cậu đành ngoan ngoãn nghe theo.
Vương Nhất Bác sau khi lên lầu được khoảng 10 phút, hắn liền đi trở xuống và quát:
" Tiêu Chiến đâu?"
Tiêu Chiến đang phơi chăn, nghe vậy liền chạy đến cúi đầu nói: "Tôi đây."
Vương Nhất Bác chỉ tay lên lầu: "Tôi nhắc bao nhiêu lần rồi hả, cậu phải thay drap giường ra thì phải trải cái mới ngay lập tức, đầu cậu chứa cái gì trong đó vậy?"
Tiêu Chiến cúi đầu đi thẳng lên lầu, trong lòng thầm nghĩ, giờ hắn bắt đầu đi làm rồi, lý do gì lại muốn trải drap giường kia chứ? Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy, chân vẫn bước lên đó.
Trong căn phòng rộng lớn này, chỉ có duy nhất Tiêu Chiến được phép tiến vào, và cũng chỉ có cậu dọn dẹp ở đây. Bất kỳ người nào dám bén mảng đến nơi này, sẽ bị Vương Nhất Bác đối xử rất tàn nhẫn, thậm chí có lần hắn đã đánh một cậu giúp việc mới đến nỗi nhập viện vì dám lên phòng của hắn, sau đó hắn đuổi thẳng.
Tiêu Chiến được hắn cho phép vào phòng, lại chẳng vui vẻ gì, ngược lại còn cảm thấy đau thương.
Lý do cậu được hắn đưa về đây là gì, dĩ nhiên cậu hiểu rõ. Mà một khi đã biết chân tướng, làm sao còn có thể vui?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net