Chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tiêu Chiến trong suốt một tháng qua cứ liên tục sốt, hạ được một lúc lại tiếp tục sốt. Cậu nghĩ có lẽ tháng trước dầm mưa, lại liên tục bỏ ăn nên sức đề kháng kém, vậy nên không quan tâm, chỉ uống thuốc hạ sốt mà thôi.
Tuy rằng cơ thể mệt mỏi, cậu vẫn chăm chỉ làm việc, không bao giờ than vãn điều gì. Hôm nay trong lúc bận rửa rau củ giúp dì Trương, cậu liền phát hiện máu mũi của mình nhỏ thành giọt xuống nước.
"Ối trời đất ơi, cậu chảy máu mũi rồi. Mau nằm xuống, ngửa đầu ra sau." Dì Trương vội đỡ cậu nằm xuống ghế.

Tiêu Chiến trong lòng đầy lo lắng cho tình trạng chảy máu mũi này của mình, tuy nhiên ngoài mặt vẫn tươi cười đáp: "Dì đừng lo, chắc hôm qua con ra ngoài nắng phơi chăn nên là bị như vậy."
Dì Trương là một người phụ nữ ngoài 40, dì có hai con trai nhưng đều đã lập gia đình, không ở cùng với dì, vì vậy dì xem Tiêu Chiến như con đẻ vậy. Nhìn thấy cậu như thế, dì không khỏi lo lắng và đau lòng.
"Chiều nay con sang tìm bác sĩ Trần để cậu ấy khám xem sao."
"Dạ, con sẽ đi mà. Không sao đâu, con ổn." Tiêu Chiến lại cười.
Khi về phòng mình, Tiêu Chiến cảm thấy rất khó chịu. Cả người mệt mỏi rã rời, đầu thì đau, chân tay đều nhức nhối. Cậu cố gắng nhắm mắt lại rồi ngủ một giấc cho những khó chịu kia tạm thời lui đi.
-----
Vương Nhất Bác đi làm về, ngang qua tiệm bán pizza, liền nghĩ đến Tiêu Chiến. Lúc trước, Tiêu Nghiên từng học làm pizza, bởi vì Tiêu Chiến mắc chứng nghiện loại bánh này. Có khi cậu dùng pizza làm bữa ăn chính, ăn suốt ba ngày liền không biết ngán. Tiêu Nghiên sợ ăn đồ bên ngoài không tốt nên tự học rồi làm cho cậu ăn.
Nhưng sau khi Tiêu Nghiên qua đời, Tiêu Chiến vào đây ở, suốt ba năm qua chưa từng thấy cậu ăn, hoặc dặn dì Trương mua bánh pizza về nhà, hoặc tự học cách làm... lấy một lần nào.
Hắn vào trong tiệm, mua hai loại pizza, một loại hải sản, một loại Jambon thập cẩm.
Khi mang về nhà, hắn chỉ nói với dì Trương rằng có người tặng, nhưng hắn không thích món này nên bảo dì đem xuống dưới ăn đi.

Lúc mọi người giúp việc trong nhà ăn cơm, dì Trương bưng hai hộp pizza còn nóng ra, nhưng Tiêu Chiến không có phản ứng gì. Cậu thậm chí còn không nhìn tới.
Ăn cơm xong, dì Trương mở hai hộp pizza ra, đưa cho Tiêu Chiến một miếng.
"Dạ con không ăn đâu, con no rồi." Tiêu Chiến xua tay từ chối.
Chị dọn dẹp đang hào hứng cầm một miếng pizza hải sản lên, nhìn Tiêu Chiến mà ngạc nhiên hỏi: "No cái gì, em mới ăn có nửa bát cơm."

Dì Trương cũng nói: "Ban nãy con chỉ lấy có nửa bát, còn không chịu ăn thêm gì khác, no kiểu nào?"
Tiêu Chiến chỉ mỉm cười, bảo phải về phòng uống thuốc, cho nên rời đi.
Vương Nhất Bác từ nãy đến giờ vẫn đứng trên lầu nhìn xuống, hắn thấy rõ ràng là Tiêu Chiến không hề ăn pizza, thậm chí còn có vẻ rất lãnh đạm. Chẳng lẽ giờ cậu đã thật sự buông bỏ hắn?

Thật ra Tiêu Chiến không suy nghĩ gì nhiều, thức ăn Vương Nhất Bác đem về từ trước đến giờ vốn rất nhiều lần, cậu cũng không có tâm tư để ý đến hắn có dụng ý hay là không, bởi hắn luôn không quan tâm đến cậu. Cậu không ăn pizza là vì cậu không muốn ăn và ăn không nổi nữa. Mấy tháng qua cậu cảm thấy mất khẩu vị, không còn thèm muốn ăn uống, thậm chí là không thấy đói.
____________
Khoảng một tuần sau, Vương Nhất Bác đã bắt đầu cảm thấy bứt rứt. Hắn không hiểu tâm tư Tiêu Chiến như thế nào, tại sao lại trốn tránh, lạnh nhạt với hắn như vậy. Đôi lúc chạm mặt nhau ở nhà, cậu chỉ đi thẳng vào bên trong hoặc ra ngoài, không nói gì, cũng không có phản ứng gì.
Tựa như một đứa trẻ luôn được nhận kẹo mỗi ngày, hôm nay lại không còn được nhận nữa, hắn cảm thấy rất bức bối khó chịu. Cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với hắn vậy.
Đêm nay, hắn về nhà rất muộn. Hắn không uống rượu, nhưng lại cố tình đổ rượu vào quần áo mình, sau đó bước lên lầu rồi lè nhè gọi vọng xuống:
" Tiêu Chiến, Tiêu Chiến đâu!"
Mất khoảng 5 phút mới thấy Tiêu Chiến ở dưới nhà từ phòng riêng đi ra, bộ dạng giống như là vừa tỉnh ngủ, cứ đi xiên xiên vẹo vẹo, lên đến lầu cũng mất một khoảng thời gian dài.

Vương Nhất Bác giả vờ ngã gục dưới đất, Tiêu Chiến thấy thế liền cố gắng đỡ hắn dậy, nhưng hoàn toàn không đỡ nổi.
Hắn cảm thấy rất ngạc nhiên Tiêu Chiếnlàm sao có thể không đỡ nổi trong khi hắn đã cố tình nương theo cánh tay cậu mà đứng lên kia chứ? Tuy nghĩ thì nghĩ vậy, hắn vẫn giả vờ say rồi đứng lên, chửi rủa vài câu, sau đó chân nam đá chân chiêu mà vào phòng.
Tiêu Chiến lúng túng đi theo sau, đến khi đóng cửa lại, liền bị hắn kéo lên giường.
Cậu hân hoan vui sướng nhìn khuôn mặt hắn ở khoảng cách gần như vậy. Chỉ có lúc say hắn mới ôm cậu, mới kề sát mặt như vậy. Cậu nghĩ một chút, quyết định sẽ làm cho hắn vui hơn bình thường, bèn mỉm cười, nói:
"Anh nhớ em lắm đúng không? Em là TiêuNghiên của anh đây."Vương Nhất Bác giật mình. Tiêu Chiến cư nhiên lại tự nhận là Tiêu Nghiên? Cậu thật sự không còn muốn hắn gọi tên cậu nữa sao? Vốn dĩ hắn định hôm nay giả vờ say để làm điều ấy, bây giờ cậu nói như vậy, hắn biết làm gì đây?
Có điều đã đến mức này, hắn không thể không làm tiếp. Hắn kéo vạt áo cậu ra, nhưng rồi rất nhanh bị hoảng hốt.
Thân thể của Tiêu Chiến gầy đến mức lộ hết cả xương ra, nếu như không còn chút da, thì sẽ hệt như bộ xương di động. Hắn tận lực kìm nén sự bất ngờ này dưới đôi mắt của một kẻ say rượu, lại tiếp tục kéo quần áo cậu.
Thân thể trắng nõn có vài điểm đỏ trải dài, hắn tuy thấy ngạc nhiên, nhưng nghĩ có lẽ hôm nọ đã để lại ấn ký tình dục trên người cậu.
Ngay lúc này, Tiêu Chiến đột nhiên cảm thấy rất khó thở. Cậu liên tục ôm ngực, lát sau chịu không nổi nữa đành đẩy Vương Nhất Bác ra, ngồi dậy thở dốc.
Vương Nhất Bác không có chút phản ứng nào, hắn nương theo lực của cậu mà ngã xuống giường, nhưng đôi mắt vẫn chuyên chú quan sát cậu. Cậu vừa đẩy hắn ra? Vì đã thật sự từ bỏ hắn sao?
Đợi khoảng vài phút, cậu mới ổn định nhịp thở trở lại, liền mỉm cười nói: "Xin lỗi, em hơi khó thở một chút. Chúng ta tiếp tục nhé?"
Vương Nhất Bác sực nhớ ra mình đang giả vờ say, liền lờ đờ đè cậu xuống trở lại. Nhưng giả vờ say chỉ là hình thức, lý trí hắn vẫn đủ tỉnh táo để xác nhận mọi việc. Tiêu Chiến gầy yếu như vậy, liệu sau khi hoan ái với hắn, cậu còn chịu được không?
Câu trả lời tất nhiên là không Tiêu Chiến cũng tự biết như vậy. Nhưng không sao, chết trong vòng tay của hắn cũng tốt, ít ra không phải chịu cảm giác lạnh lẽo hoặc một mình đi tự sát. Cậu nhắm mắt lại, chờ đợi mọi cảm giác tới.
Nhưng thật lâu cũng không có chuyện gì, khi nhìn lại, đã thấy Vương Nhất Bác ngủ gục trên người mình. Cậu tuy ngạc nhiên nhưng nhanh chóng đỡ hắn nằm xuống rồi cởi giày, đắp chăn cẩn thận, còn mình thì ra khỏi phòng.
Vương Bác nhìn cánh cửa vừa khép lại, trong lòng chợt nổi lên một cảm xúc kỳ dị. Hình như là....không nỡ.
__________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net