Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đêm hôm đó, Vương Nhất Bác lạnh nhạt với cậu gần hai tháng. Hắn thậm chí còn ra lệnh cấm cậu xuất hiện ở nơi hắn có mặt, nếu vô tình trông thấy cậu, hắn sẽ hừ lạnh rồi bỏ đi với gương mặt cau có khó chịu.
Tiêu Chiến cảm thấy ngực đau, cả người như bị ai đó băm vằm ra từng mảnh nhỏ vậy. Cậu rơi không biết bao nhiêu nước mắt, nhưng rồi cũng phải dũng cảm sống tiếp. Vì yêu Vương Nhất Bác, cậu giống như lạc vào mê cung do chính mình vẽ nên, dù rằng biết lối thoát ở đâu, lại thủy chung không muốn đi ra.

Sau gần hai tháng đó, Vương Nhất Bác cuối cùng cũng gọi cậu lên để nói chuyện. Hắn nhìn thân hình gầy trơ xương của cậu bước đến, trong lòng lại thấy áy náy với Tiêu Nghiên. Y đã giao cho hắn nhiệm vụ chăm sóc em trai, hắn lại chẳng thể làm được gì. Hắn biết mình gián tiếp gây ra cho cậu nhiều nỗi đau, nhưng bản thân cũng chỉ thấy có lỗi với Tiêu Nghiên mà thôi, còn với cậu, hắn hoàn toàn cảm thấy rất xứng đáng.
Vương Nhất Bác chẳng hề xin lỗi về chuyện đêm hôm đó, chỉ kêu cậu giữ bí mật rồi thôi. Tiêu Chiến gật đầu, cậu thầm nghĩ cho dù Vương Nhất Bác không nói, cậu cũng sẽ làm vậy.
Cách một tháng sau, Vương Nhất Bác lại say rượu. Hắn gọi Tiêu Chiến lên và nói:
"Cậu, phải làm thế thân cho Tiểu Nghiên. Tôi muốn lên giường với cậu!"
Một câu nói trần trụi lột tả đầy đủ ý nghĩa, Tiểu Chiến có chút sửng sốt, sau đó lại cười cay đắng và nói: "Tôi, có lẽ cũng chỉ có bấy nhiêu giá trị với anh mà thôi."
Vương Nhất Bác không đáp lời, hắn đẩy Tiêu Chiến lên giường, xé bỏ quần áo của cậu, thoa gel lên bộ phận kia của chính mình rồi tiến vào, chẳng thèm làm màn dạo đầu giúp cậu thoải mái hơn một chút.
Tiêu Chiến vừa đau nỗi đau tinh thần, vừa đau nỗi đau xác thịt, nhưng chỉ biết mím chặt đôi môi, để mặc hắn làm gì thì làm.
"Mở miệng ra, gọi tên của tôi!" Vương Nhất Bác tuy say nhưng vẫn còn tỉnh táo, hắn vỗ mạnh vào má của Tiêu Chiến
"Ah...ha...đau..." Tiêu Chiến vừa mở miệng đã không nhịn được mà rên đau đớn.
Vương Nhất Bác cười khẩy: "Đau ư? Cậu xứng đáng bị như vậy, thậm chí phải nhận nhiều hơn thế này nữa kìa. Cậu phải trả giá vì đã làm tổn thương Tiểu Nghiên suốt bao nhiêu năm trời."
Tiêu Chiến rơi nước mắt. Lần nào hắn cũng nhắc đi nhắc lại mấy chuyện này, vốn dĩ tưởng đã quen, nào ngờ vẫn đau đớn như lần đầu nghe thấy,

Vương Nhất Bác tựa như một cây xương rồng đầy gai nhọn, còn cậu như một kẻ ngốc, chỉ biết ôm lấy nó, càng đau, càng ôm chặt hơn.
Hoan ái qua đi, đến khi tỉnh lại, Vương Nhất Bác luôn hành động rất thô lỗ. Hắn không cho phép cậu nằm trên giường của hắn và Tiêu Nghiên, lần nào cũng đuổi đi.
Đáng lẽ bị đuổi như vậy, Tiêu Chiến sẽ khôn ra mà tự đi về phòng mình trước mới phải chứ, sao lại nằm ở đây? Lý do rất đơn giản, cậu muốn ngủ cùng hắn. Dù biết rằng khi tỉnh dậy hắn sẽ cáu gắt, sẽ đánh cậu, nhưng vẫn không muốn rời đi.
Trong cơn mộng mị, cậu nghe Vương Nhất Bác thì thầm rằng:
"Tiểu Nghiên, drap giường đã thay mới rồi, em ngủ một giấc đi, anh phải đi làm rồi."
"Tiểu Nghiên, em phải nghỉ ngơi, đừng học nhiều quá, sẽ mệt."
"Tiểu Nghiên, anh yêu em."
Cả ba câu nói trên, câu nào cũng nhắc đến Tiêu Nghiên. Ngay cả trong mơ, trong vô thức hắn cũng không hề nhẫm lẫn.
Tiêu Chiến ngồi dậy, tựa lưng vào thành giường. Nếu trên đời này còn có cách thức nào khác để giải quyết nỗi đau bằng nước mắt, chắc chắn cậu sẽ sử dụng ngay. Suốt hai năm qua ở cạnh Vương Nhất Bác, cậu đã rơi không biết bao nhiêu nước mắt, nhưng vẫn không thể thay đổi được nỗi đau, cũng không thay đổi được hắn.
Khóc rồi lại thôi, thôi rồi lại khóc. Những cảm giác đau đớn này cứ lặp đi lặp lại, cứ xoay vòng như kim đồng hồ, không ngừng nghỉ. Cho dù vậy, cậu vẫn cứ sống như thế. Không muốn chết, cũng không muốn sống nữa.
Không muốn chết là vì sợ rằng khi chết rồi sẽ không được nhìn thấy hắn nữa.
Không muốn sống là bởi vì nỗi đau đã giày vò cậu đến mức không còn giới hạn nào có thể uy hiếp được nó nữa.
Đau đớn thế nào cũng được, chỉ là đừng để cho cậu phải rời xa hắn, như vậy đã đủ mãn nguyện rồi.
---------------------
Buổi chiều hôm nay trời mưa rất to, Vương Nhất Bác đi làm về, cất xe trong gara thì phát hiện quên mang dù. Từ gara và trong nhà là một đoạn không xa, nhưng dưới cơn mưa này thì chắc chắn sẽ ướt. Hắn ướt thì không sao, nhưng giấy tờ quan trọng không thể bị ướt được. Vì thế hắn gọi điện vào nhà, bảo mang dù ra cho hắn.
Ở trong căn biệt thự này có năm người giúp việc, một dì nấu ăn, một chị gái ngoài ba mươi phụ trách lau dọn, một cậu trồng vườn và một ông quản gia đã lớn tuổi, mà người được xem là gần gũi với ông chủ nhất chỉ có Tiêu Chiến. Vì thế sau khi chị lau dọn nghe điện thoại, liền giao việc ấy cho cậu.
Tiêu Chiến mang dù ra cho hắn, hắn liền cầm lấy rồi đi thẳng vào trong. Bởi vì chỉ có một cây dù, cho nên Tiêu Chiến phải dầm mưa vào nhà. Tuy rằng tàng cây dù rộng, nhưng nếu là người khác thì cậu có thể núp cùng, còn với Vương Nhất Bác thì đừng mơ tưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net