Chương 110: Coi chừng cô

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
Author: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 110: Coi chừng cô

Khi nói chuyện, cô đã muốn nướng xong một khối ăn. Dịch Dương Thiên Tỉ vừa thấy, cũng liền gắp một khối thịt bò đi nướng. Nướng có bảy phân chín, vốn muốn cho Khả Hinh, nhưng lại không biết lấy lý do gì. Cuối cùng chỉ có thể tự mình ăn, ném đũa: "Em nướng cho anh." Nếu hắn không thể nướng cho cô ăn, để cho cô nướng cho hắn ăn đi.

Khả Hinh nhìn hắn một cái, hết sức không tình nguyện đứng lên nướng, rồi sau đó chấm gia vị, bọc thêm rau xà lách, đưa đến bên miệng hắn "Thử xem thế nào?"

Dịch Dương Thiên Tỉ một ngụm cắn đi qua, ăn ăn nuốt vào: "Không sai, tiếp tục."

Thiên Hi hung hăng trừng liếc hắn một cái, đỡ không nổi tường nhão! Nữ nhân không phải theo đuổi như vậy! Anh sai sử người ta như vậy, cả đời đừng nghĩ đuổi theo! Bất quá...... Muốn cho anh cô trước công chúng hầu hạ Khả Hinh, thật là lạ, Khả Hinh cũng sẽ thực nghi hoặc đi? Ai!

Khả Hinh liên tục cho Dịch Dương Thiên Tỉ ăn ba khối thịt, Dịch Dương Thiên Tỉ thấy cô không ăn, không muốn cô bị đói, liền tự mình cầm đũa, gắp khối chín lên. Đối diện Thiên Hi oa oa kêu to: "Đó là em nướng! Em nướng! Thổ phỉ!"

"Lại nướng là được."

"Này đó cũng chín." Khả Hinh cầm mình nướng đẩy về phía cô đi.

Cô vẫy vẫy tay, cầm lấy sushi: "Không có việc gì, mình cùng anh ấy nói giỡn. Cậu cũng ăn đi, quản anh ấy làm gì, đói chết anh ấy là tốt nhất!" Ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại một trận lệ rơi: ô ô, tôi nào dám ăn của ai kia a, để ai kia bị đói, anh không biết trừng phạt tôi như thế nào!

Khả Hinh nghe xong lời cô, nói trong lòng: tôi nào dám để hắn đói a?

Ăn có không sai biệt lắm, Khả Hinh cơ bản no rồi, vừa mới uống hai ly nước trái cây, có hơi muốn đi toilet. Cô nói với Dịch Dương Thiên Tỉ: "Tôi đi toilet một chút."

Dịch Dương Thiên Tỉ liếc nhìn cô một cái, nói với Thiên Hi: "Em đi với cô ấy."

Mặt Khả Hinh hơi đơ ra.

Thiên Hi còn đang nướng mấy khối thịt cuối cùng, nghe vậy cũng không ngẩng đầu lên: "Không đi!"

Dịch Dương Thiên Tỉ nghiến răng, nói với Khả Hinh: "Em đi đi."

"Ừ." Khả Hinh mặt không chút thay đổi rời khỏi chỗ ngồi.

Thiên Hi ngẩng đầu lên, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt Dịch Dương Thiên Tỉ: "Đầu óc anh đã quên bôi dầu đi, như thế nào mới không vòng vo đây?"

"Em, nói, cái, gì?" Dịch Dương Thiên Tỉ nghiến răng nghiến lợi hỏi.

Thiên Hi lắc đầu thở dài: "Ngốc chết ngốc chết...... Cô ấy đi toilet, anh bảo em đi theo làm gì? Em biết anh là quan tâm cô ấy, quan tâm cẩn thận! Nhưng các người hiện tại là tình huống gì? Trên mặt anh lại không tỏ vẻ, trực tiếp nói như vậy, cô ấy còn tưởng rằng anh bảo em đi giám thị cô ấy đấy!"

Dịch Dương Thiên Tỉ ngẩn ra, vừa mới một khắc vậy, biểu tình trên mặt Khả Hinh xác thực có chút không được tự nhiên. Nguyên lai, cô nghĩ như vậy?

Hắn cầm quyền, đồng tử bỗng nhiên rụt một chút. Có phải hay không, không thể đối tốt với cô? Tất cả đối tốt với cô, đều đã bị cô hiểu lầm thành có mục đích khác?

"Xong rồi đi xem phim, còn sớm như vậy." Thiên Hi nói, "Anh không cần luôn muốn cùng cô trên giường, đều làm nhiều lần như vậy, nếu hữu dụng cô đã sớm yêu anh ——"

"Dịch Dương Thiên Hi!" Âm thanh Dịch Dương Thiên Tỉ chìm xuống, con nhóc kia nói cái gì, lời như vậy? Là cô một cái thiên kim tiểu thư nên nói sao?

Thiên Hi hoảng sợ, có chút chột dạ, thật là nói không nên nói, vội vàng vòng vo cái phương hướng: "Xem phim thật tốt a.Anh không có việc gì liền kéo cô xem, tìm không thấy lý do đã nói mình muốn xem, coi như là anh cổ quái là được, dù sao mấy người lợi hại có mấy cái bình thường nơi!"

"Nhiều người." Dịch Dương Thiên Tỉ nói.

Hiện tại hắn đau lòng cô, tuyệt không sẽ làm quan hệ bọn họ có một chút ít ánh sáng nguy hiểm. Lúc cô đi học, tuyệt đối không được! Bằng không ngoại giới gia tăng lời đồn đãi lên người cô sẽ hại chết cô, cũng sẽ làm cho cô hận chết hắn......

Thiên Hi dừng một chút, hiểu được, gật gật đầu không thèm nhắc lại. Bạn học đối với Khả Hinh có đoán một chút, trước mắt đều đoán dược có vẻ lợi thế, còn không có nghĩ về phía phương diện dơ bẩn. Hy vọng không có ngày nào đó, bằng không lơi đồn đáng sợ, trung học này Khả Hinh đều có khả năng học không xong, sẽ bị hủy.

Dịch Dương Thiên Tỉ hỏi: "Phim gọi là gì?"

Thiên Hi cười: "《 phi thường hoàn mỹ 》!"

"À, tên không sai, ta thích." Gặp Khả Hinh đã trở lại, hắn cầm lấy điện thoại gọi cho A Thành, "Đi rạp chiếu phim mua ba tấm vé, 《 phi thường hoàn mỹ 》, tốt lắm lại đây đón tôi!"

Ra quán, nghe nói muốn đi rạp chiếu phim, Khả Hinh vụng trộm nói với Thiên Hi: "Anh cậu đối với cậu thật tốt."

Mắt Thiên Hi trợn trắng: "Xong rồi!" Cô thừa nhận xác thực tốt lắm, nhưng dù cho xếp hạng cũng sau Đường Khả Hinh cậu!

Dịch Dương Thiên Tỉ lo lắng không phải không có đạo lý. Khi ba người vào rạp chiếu phim, ở trong thang máy đụng tới mấy nữ sinh cùng lớp, xem ra cũng là đến xem điện ảnh. Mấy người nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ, trừng lớn mắt, thấp giọng hỏi Thiên Hi: "Anh cậu hắn......"

"Theo xem phim với tớ." Thiên Hi vụng trộm làm môt tư thế ok, tựa như tiểu hài tử tùy hứng muốn tới đường thành công.

Mấy người lại nhìn nhìn Khả Hinh, hỏi: "Đường Khả Hinh như thế nào ở đây?"

"À, vốn tớ cùng cô ấy hẹn nhau đi xem phim, ai biết anh tớ tới đón tớ ăn cơm, đành phải cùng nhau đi."

"Hả......"

"Ai, anh tớ cũng là, tổng nghĩ đến Khả Hinh tiếp cận tớ có mục đích gì, xem phim đều phải theo tới. Hừ, xem tớ không buồn chết hắn!"

Mọi người cười, có hơi hiểu được. Dịch Dương Thiên Tỉ nam nhân như vậy, tinh anh trong tinh anh, ở thương trường oai phong một cõi, khẳng định không thích xem phim. Ở nơi nào ngồi hai cái giờ, đủ hắn kiếm mấy ngàn vạn, khẳng định sẽ làm hắn khó có thể chịu được!

"Chúng tớ đi trước đây." Thiên Hi đối với mỗi người đều thực hữu hảo, nhưng lại không có thâm giao, các cô cũng không tốt tán gẫu, nói trắng ra một chút: còn không có thân như vậy! Đường Khả Hinh xem như làm cho cô có cặp mắt khác, cư nhiên bị mời đến xem phim!

Trong đó một người nữ sinh nhìn Khả Hinh một cái, nói khẽ với Thiên Hi nói: "Cậu cẩn thận cô ấy một chút. Nghe nói tam đại đầu sỏ có hai cái thích cô, lớp bên cạnh cũng có người đến hỏi thăm, hiện tại mọi người đều nói quần áo đồng hồ này của cô không có khả năng là Đường Chấn Phong mua, cũng không biết cô có lai lịch gì, trăm ngàn đừng bị cô lợi dụng! Anh cậu lợi hại như vậy, nếu anh ấy cảm thấy có vấn đề, liền nhất định có vấn đề, cậu tốt nhất gọi anh cậu điều tra một chút."

"À...... Tớ cũng tò mò vậy, mới chơi đùa thôi mà. Cho anh tớ đi thăm dò cô ấy? Cô ấy còn không có quan trọng như vậy!" Thiên Hi khoát tay áo, lơ đễnh.

Mọi người gật đầu, cùng nhau rời đi, ánh mắt nhìn Khả Hinh trở nên có hơi đồng tình. Còn tưởng rằng cô ta chiếm được Dịch Dương Thiên Hi ưu ái sao, nguyên lai Dịch Dương Thiên Hi cũng là không quen nhìn cô, xem cô làm món đồ chơi!

Thiên Hi ôm bỏng ngô, tìm được chỗ ngồi, muốn cho Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi giữa, Dịch Dương Thiên Tỉ nói: "Em ngồi giữa."

Thiên Hi gật gật đầu, đúng nga, vạn nhất có người nhận thức bọn họ thấy, liên hệ anh cô cùng Khả Hinh làm sao bây giờ? Anh cô là không có việc gì, nhưng Khả Hinh tuyệt đối sẽ thực thảm!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net