Chương 2: chi phiếu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đường khả hinh cùng Đường chấn Phong đi vào văn phòng, hai người nói thẳng vào vấn đề.
Đường Chấn Phong xuất ra tờ chi phiếu: "Bao nhiêu?"
"Tiền giải phẫu ít nhất là 20 vạn, không tính tiền trị liệu sau phẫu thuật. . . . . . Ông tự xem xét rồi đưa đi." Khả Hinh nói.
Đường Chấn Phong liếc nhìn nàng một cái, bất đắc dĩ đưa co cô chi phiếu năm mươi vạn: "Nhiêu đây hẳn là đủ đi. Gần nhất công ty xảy ra vấn đề, ta cũng không có nhiều, không thể cho con nhiều hơn. Về sau cón vấn đề gì, con gọi điện trực tiếp cho ta đừng gọi điện thoại nhà, cô ngươi rất mất hứng."
Khả Hinh đoạt lấy chi phiếu: "Ta sẽ trả lại cho ông!" Nói xong xoay người bước đi.
Nàng mới vừa đi nửa giờ, điện thoại trên bàn Đường Chấn phong vang lên.
"Alô?"
"Đường tổng." Từ tai nghe truyền đến giọng nam trầm ổn.
"Dịch tổng!" Đường Chấn phong thụ sủng nhược kinh, cả người nhảy dựng lên. Tuy cách nhau qua điện thoại nhưng hắn nhịn không được bị khí thế của đối phương làm kinh sợ. Bởi vì đối phương chính là người chủ nổi tiếng của Dịch thị tập đoàn - tổng giám đốc đương nhiệm Dịch Dương Thiên Tỉ!
Dịch Dương Thiên Tỉ như nói chuyện phiếm hỏi: "Đường tổng rất muốn cùng ta ký kia phần hiệp ước kia?"
"Đó là đương nhiên." Đường Chấn Phong  không chút do dự thừa nhận. Gần mấy tháng nay, hắn cố gắng làm việc đều vì chuyện này. Bởi vì không có vồn đầu tư, công ty càng ngày càng sa sút sắp phá sản, hắn thầm nghĩ mình nên ôm cây đại thụ Dịch Dương Thiên Tỉ này.

"Vậy buổi tối chúng ta cùng nhau ăn bữa cơm, hảo hảo thương lượng một chút."
"Hảo hảo hảo. . . . . ." Đường Chấn Phong  không thể tin Được. Dịch  Dương Thiên Tỉ vừa mới rồi còn không đồng ý, như thế nào bây giờ lại thay đổi? Bất quá chỉ cần có thể ký ước, hắn cũng không quan tâm chuyện gì đã xảy ra!
Dịch Dương Thiên Tỉ  cười, đột nhiên đổi đề tài: "Nghe nói Đường tổng ngoài cô con gái trưởng gọi Đường Hân  kia, còn có một cô con gái gọi Đường Khả Hinh ?"
Đường Chấn Phong sửng sốt, nháy mắt liền hiểu được, nói: "Phải, chính là người vừa mới đụng vào Dịch tổng kia."
Xem ra Dịch Dương Thiên Tỉ đã tra qua, bằng không sẽ không hỏi như vậy. Ngắn ngủn nửa giờ liền tra được , thế lực của Dịch  gia quả nhiên không để khinh thường.
"Đêm đó hãy mang cô ấy đi cùng." Dịch Dương Thiên Tỉ nói, "Ta rất thích cô ấy."
Đường Chấn Phong sợ run một lát, vội vàng đáp ứng.
Dịch Dương Thiên Tỉ thích, tự nhiên có hàm ý khác. Hắn là nam nhân, tại thương trường lăn lộn nhiều năm như vậy, như thế nào còn không rõ?
Lúc trước hắn an bài Hân Nhi cùng Dịch Dương Thiên Tỉ  nhận thức. Dịch Dương Thiên Tỉ lại cứ không thích, ai biết chỉ liếc mắt một cái liền coi trọng Khả Hinh . Bất quá loại tình huống này, ai cũng biết Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ cảm thấy mới mẻ và muốn chơi một chút mà thôi.
Hắn thật sự phải hy sinh Khả Hinh sao ?
Tắt điện thoại, Đường Chấn Phong suy nhĩ ngẩn ngơ trong chốc lát, cuối cùng vẫn nhẫn tâm quyết định.
Khả Hinh không có di động, hắn tìm nàng không được, chỉ có thể làm cho nàng tìm đến mình. Hắn gọi cho ngân hàng hủy bỏ tấm chi phiếu kia.
Ở tại ngân hàng Khả Hinh đang đứng xếp hàng nhưng khi đến phiên nàng lại bị báo cho rằng chi phiếu không cón hiệu lực. Nàng ngẩn ra, sửng sốt vài giây, sau đó liền đi gọi điện thoại cho Đường Chấn Phong : "Chi phiếu không rút tiền được. . . . . ."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net