Chương 4: Uy hiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Phải" Đường Chấn Phong vui vẻ, ngẩng đầu đối với Khả Hinh nói, "Khả Hinh, rót rượu cho Dịch tổng đi!"

Khả Hinh phòng bị nhìn hắn một cái, đi đến bên cạnh bàn, cầm lấy bình rượu hồng, thật chậm rãi tiến đến rót vào ly rượu trước mặt Dịch Dương Thiên Tỉ. Làm xong, phát hiện hắn đang nhìn mình, cô xấu hổ nở nụ cười, nói: "Dịch tổng mời dùng."

Đang lúc cô muốn đi, hắn đột nhiên bắt lấy tay cô. Cô hoảng sợ, muốn hét ra tiếng thì hắn dùng tay kia nắm cằm của cô, ngón cái khẽ vuốt ve môi của cô, nói: "Ta không thích nữ nhân dùng son môi."

Khả Hinh cực kỳ sợ hãi, vội vàng thoát khỏi tay hắn, chạy đến bên người Đường Chấn Phong: "Ba ......"

Dịch Dương Thiên Tỉ bưng lên ly rượu, thản nhiên liếc cô một cái.

Đường Chấn Phong đem cô đặt lại tại chỗ ngồi, nói: "Dịch tổng cùng con nói giỡn thôi mà. Ta đi toilet một chút, con ăn trước đi."

"Không. . . . . ." Khả Hinh muốn kéo hắn ở lại, nhưng hắn đã nhanh đi rồi.

Khả Hinh thấy hắn không phải đi toilet, mà đi ra phía cửa nhà hàng, biết chính mình đã bị bán, liền đứng lên bỏ chạy.

Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi tại chỗ, không hề động, chính mình tự rót cho mình một ly rượu, chậm rãi thưởng thức.

Khả Hinh chạy ra khỏi nhà hàng, đột nhiên bị người ta giữ chặt. Kéo cô chính là hai nam nhân, một thân tây trang tối màu, đeo kính mắt đen, tựa như xã hội đen trên các bộ phim điện ảnh vậy. Cô giãy dụa kêu to: "Các ngươi đang làm gì? Thả tôi ra!"

"Chúng ta là chính là thủ hạ của Dịch tiên sinh." một người nam nhân trong đó nói, "Đường tiểu thư mời chờ Dịch tiên sinh ở chỗ này."

Khả Hinh cả kinh, quay đầu lại thấy Dịch Dương Thiên Tỉ thong thả, nhàn nhã đi tới.

Cô lại vùng vẫy, nhưng không làm nên chuyện gì.

Dịch Dương Thiên Tỉ đi đến trước mặt cô, khoát khoát tay, hai nam nhân kia lập tức buông nàng ra, người cũng nhanh chóng biến mất trước mắt họ.

Hắn vuốt mặt của cô, nói: "Ba cô bán cô cho tôi, lấy một mảnh đất trị giá hai triệu, có cảm thấy mình rất đáng tiền hay không?"

"Anh. . . . . . Anh khốn nạn!"

"Cô có muốn cứu mẹ hay không?" Hắn hỏi.

Khả Hinh sửng sốt, nhìn hắn.

Hắn nói: "Ba cô sẽ không quan tâm đến cô nữa đâu. Nếu cô nghe lời ta, mẹ cô ngày mai là có thể mổ, có bác sĩ tốt nhất, thuốc tốt nhất, hết thảy đều là tốt nhất. Bằng không, cô ngày mai ngay cả phòng bệnh cũng không vào được."

Khả Hinh ngơ ngác nhìn hắn.Qua thật lâu, cô lặng yên cúi đầu, hai vai phát run.

Cô không có mắng, không có nháo, càng không có đi. Dịch Dương Thiên Tỉ biết cô đã thỏa hiệp, vừa lòng nói: "Cô hiểu chuyện như vậy mới không ăn khổ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net