Chương 48: Không biết xấu hổ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Author: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 48: Không biết xấu hổ

Âm thanh nhỏ một chút." Dịch Dương Thiên Tỉ bất mãn nhíu mày, " Đây là khí chất thiên kim tiểu thư của em?"
Dịch Dương Thiên Hi cứng lại, âm thanh thấp xuống, nhưng vẫn đang mang theo tức giận nói: "Cô anh sao lại ở trên xe anh? Các người quen nhau? Các người là cái quan hệ gì?"
Dịch Dương Thiên Tỉ đưa tay ôm Khả Hinh vào trong ngực, cúi đầu nhìn cô chơi trò chơi, một bàn tayy mập mờ ở xương quai xanh cô sờ mó. Khả Hinh chấn động không được tự nhiên, lại không dám đẩy ra hắn. Hắn ngẩng đầu nhìn Dịch Dương Thiên Hi : "Em nói chúng anh là cái quan hệ gì?"
Dịch Dương Thiên Hi thở hốc vì kinh ngạc: " Ngươi ... Các ngươi... Cô... Cô là tình nhân của anh tôi? !"
Ba!
Ipad trên tay của Khả Hinh ơi trên đầu gối. Cả người cô run rẩy , nước mắt rơi trên màn hình.
Dịch Dương Thiên Hi chán ghét trừng mắt nhìn cô một cái: "Không biết xấu hổ!"
Ánh mắt Dịch Dương Thiên Tỉ nhíu lại, ôm Khả Hinh lên trên đùi, nâng cằm cô lên hôn xuống. Khả Hinh mãnh liệt kháng cự hắn: "Không cần"
"Các người làm gì vậy? !" Dịch Dương Thuên Hi rống to, "Đường Khả Hinh ! Người nữ nhân không biết xấu hổ này, buông anh tôi ra!"
Dịch Dương Thiên Tỉ bật cười: "Cũng không phải cô ấy ôm anh, em kêu cô ấy thả ra sao? Em có nói ngược không đấy."
"Anh. . . . . ." Dịch Dương Thiên Hi trừng lớn ánh mắt, một bộ biểu tình không thể tin, " Anh. . . . . . Anh sẽ không phải đối với cô ấy. . . . . ."
"Rốt cuộc vẫn là người bên gối của anh, khách khí chút đi." Sợ cô nói ra điều gì đả thảo kinh xà, hắn đúng lúc đánh gảy lời cô.
Dịch Dương Thiên Hi sợ run nửa ngày, không dám rống hắn, chỉ có thể làm khó dễ Khả Hinh : "Cô không biết xấu hổ! Hồ ly tinh! Tôi đối với cô như bạn học vậy! Cô cư nhiên quyến rũ anh tôi!" Kích động mắng xong, cầm túi chanel của mình lên liền đánh lại đây.
Bởi vì bên trong xe không gian nhỏ hẹp, túi của cô vài lần đều súy tới rồi trên đầu của lái xe A Thành. A Thành không dám hé răng, chỉ có thể chịu đựng, lái xe cẩn thận gấp bội.
Dịch Dương Thiên Tỉ mặt trầm xuống: "Thiên Hi!"
"Em muốn nói mẹ!"
"Mẹ đã sớm biết!"
Dịch Dương Thiên Hi sửng sốt: "Sao em lại không biết?"
Dịch Dương Thiên Tỉ khinh miệt liếc nhìn cô một cái: "Nói em siêng đọc sách em khong chịu nghe, xem báo thử đi." Phóng viên chụp vài lần rồi, đừng nói mẹ, mà tất cả đều bị kinh động , duy độc vị thiên kim tiểu thư này không biết.
Dịch Dương Thiên Hi hiểu được, mặt đỏ lên, chán ghét nói: "Em mới không muốn quan tâm tin tức phong lưu của anh!"
"A?" Dịch Dương Thiên Tỉ soi mói, "Không muốn quan tâm anh sao? Vậy về sau không nên đòi anh mua cartier, Vacheron Constantin , khi đi dạo phố cũng đừng hỏi thẻ của anh."
Dịch gia gia giáo tuy rằng không nghiêm khắc giống Đỗ Viễn Minh vậy, nhưng chỉ có một cô con gái là Thiên Hi, cho nên cao thấp đều rất coi trọng, tự nhiên bộ dạng của cô không thể tránh khỏi cho chút kiêu căng, cho nên rất nhiều phương diện đều tận lực ước thúc. Quần áo của cô mỗi tháng chỉ có thêm hai bộ, còn trang chỉ có khi cô đi dự tiệc cùng bạn bè, mười tám tuổi không có mà không có thẻ của riêng mình. . . . . . Nhiều đồ của cô muốn có chỉ có thể làm nũng với Dịch Dương Thiên Tỉ , để Dịch Dương Thiên Tỉ mua cho cô.
Cho nên, nghe được uy hiếp của hắn, Dịch Dương Thiên Hi nhất thời yên tĩnh một ít. Dù sao cũng là một cô gái trẻ sống trong một đám nhà giàu thích khoe khoan, đương nhiên không muốn mình bị chê cười rồi. Nếu là anh cô đột nhiên không để cho cô mua đồ vật này nọ , về sau khi cô xuất hiện có thể khó coi hơn, còn không bị nữ nhân Đỗ Thiến kia so sánh?
Khả Hinh nghe đối thoại qua lại thường xuyên của bọn họ, yên lặng thu hồi ipad. Xem ra, tình cảm hai anh em bọn họ rất tốt. Cứ như vậy, về sau thật đúng là phải cẩn thận hầu hạ Dịch Dương Thiên Hi, bằng không đắc tội cô, một Dịch Dương Thiên Tỉ vì cô xuất đầu, lại là mình gặp tai ương.
Đột nhiên, Dịch Dương Thiên Hi lại quay đầu lại hỏi: "Quần áo của cô ấy đều là anh mua sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net