Chương 57: Nam nhân già

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 57: Nam nhân già

Bỗng một ngày kia, chỉ có một chiếc xe đến đây đón người. Thiên Hi kỳ quái, chẳng lẽ muốn cho người ta thấy cô cùng Đường Khả Hinh đi trên cùng chiếc xe? Nếu vậy cô sẽ trực tiếp nói cho mọi người biết Đường Khả Hinh là tình nhân của anh cô!
Quay đầu lại tìm kiếm bóng dáng của Khả Hinh, thấy cô cầm theo sách, xuyên qua hàng xe trùng điệp, đi thẳng về phía trước, giống như không có xe đi vậy.
Thiên Hi nghi hoặc nhíu nhíu mày, đi đến hướng ô tô. Không nghĩ tới, hôm nay Dịch Dương Thiên Tỉ lại tự mình tới đón. Thiên Hi vui vẻ, ngồi vào bên người hắn, thấy hắn đang nhìn công văn, bộ dáng giống như rất chăm chú. cô nhìm chăm chăm một cái, rậm rạp chằng chịt đều là chữ, hoàn toàn không có hứng thú.
Trong dòng xe cộ chật chội, ô tô chậm rãi đi về phía trước. Thiên Hi hỏi: "Không đợi Đường Khả Hinh sao?"
"Như thế nào, em muốn cô ấy đi chung?" Dịch Dương Thiên Tỉ thu hồi công văn.
"Thôi đi! Ai nghĩ đến cô ta? Chỉ là không có ai cho em khi dễ, trong lòng có chút không thoải mái!" Lúc này, cô thấy Khả Hinh đứng ở dưới trạm xe buýt, kinh ngạc hỏi, "Cô ta đang làm gì thế?"
Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn thoáng qua, nói: "Cô ấy phải về nhà."
Thiên Hi sửng sốt: "Nguyên lai cô ta cũng có nhà a!"
"Ai không có nhà? Cũng không phải từ trong đá mà sinh ra!"
"Em còn nghĩ cô ta là vật tư hữu của anh chứ!" Thiên Hi đột nhiên nói một câu, "Chỉ là công cụ làm ấm giường mà thôi!"
Dịch Dương Thiên Tỉ sặc, giận dữ hỏi: "Em học được ở nơi nào?"
"Ách. . . . . ." Thiên Hi mặt đỏ lên, ấp úng trả lời, "Ngôn tình tiểu thuyết. . . . . ."
"Ít xem những thứ kia đi!" Còn " Chỉ là công cụ làm ấm giường mà thôi", đây là lời mà một thiên kim tiểu thư nên nói sao?
"Hừ. . . . . . Em cũng không tin cô ta không xem những thứ này." Thiên Hi bất mãn lẩm bẩm.
Đột nhiên, mắt Dịch Dương Thiên Tỉ nhíu lại. Thiên Hi cảm giác quanh mình tràn ngập hơi thở nguy hiểm, rùng mình một cái. Ngẩng đầu nhìn, nguyên lai là Khả Hinh nói chuyện cùng với một nam sinh.
Thiên Hi vui sướng khi người gặp họa cười, nói: "Đó là người anh tuấn nhất ban chúng em, ba hắn là luật sư, mẹ làm trong bộ giáo dục, ông nội là tư lệnh quân khu. Hai thúc thúc, một người trong bộ đội, một người làm ở toà thị chính, đệ tử tiêu chuẩn của cán bộ cao cấp!"
Khả Hinh tránh nam sinh kia như rắn rết, thấy xe buýt tới gần, lập tức nhảy lên. Cái gọi là đệ tử của cán bộ cao cấp, chỉ có thể nhìn mà than thở.
Dịch Dương Thiên Tỉ thấy, sắc mặt dịu đi, liếc mắt trắng Thiên Hi một cái: "Anh hỏi em sao?"
Thiên Hi gật đầu như trống bỏi: "Em chỉ nhắc nhở anh mà thôi, hắn giống như rất thích Khả Hinh. Tuy rằng em không biết Khả Hinh sao lại ở cùng anh, nhưng nhìn giống như cô ấy không tình nguyện. Chuyện này dùng ngón chân đầu cũng có thể nghĩ đến, một nữ hài tử mười bảy mười tám tuổi sẽ coi trọng một nam nhân già sao, hoặc là là bị bức bách, hoặc là vì tiền, tổng sẽ không vì tình yêu? Nếu cô tìm kiếm trợ giúp ở một người đẹp trai, anh sao lại có thể yêu ——"
"Em nói ai là nam nhân già? !" Dịch Dương Thiên Tỉ nguy hiểm cắt đứt lời cô. << Ni : hắc hắc Thiên Thiên nhà chúng ta là nam nhân già😂😂>>
Cô cứng lại, cười mỉa nói: "Em đây là dùng biện pháp nói quá! Anh so với cô ấy lớn hơn cả mười tuổi, có thể nói như vậy thôi. . . . . ."
"Mười tuổi tính là cái gì?" Dịch Dương Thiên Tỉ nghiến răng nghiến lợi. Hắn mới 27 tuổi, rõ ràng rất trẻ, hắn rõ ràng đang ở độ tuổi sung mãn nhất!
"Không tính là cái gì, dù sao các người nên chia tay đi thôi!" Thiên Hi hừ lạnh, "Bất quá thời điểm anh cùng nữ nhân hai mươi tuổi khác ở cùng còn coi được, cô ấy mới mười mấy tuổi, còn chưa có trưởng thành, như vậy tưởng tượng, quả thực là hai người ở hai thế giới!"
"Tin hay không anh ném em xuống? !"
". . . . . ." Thiên Hi ngoan ngoãn câm miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net