Chương 58: Mời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 58: Mời

Khả Hinh không ở, Thiên Hi không có người để khi dễ, cảm thấy rất nhàm chán, dứt khoát trở về nhà. Trước khi đi còn hỏi Dịch Dương Thiên Tỉ: "Đường Khả Hinh có trở về hay không ?"
Dịch Dương Thiên Tỉ muốn nói không trở lại , miễn cho cô lại tới đây khi dễ người. Sau khi nghĩ lại, nếu là từng bước tính toán kĩ, về sau đều là người một nhà<<Ni: Anh Dịch nè , con gái tui mà người một nhà của anh khi nào thế tui còn chưa có í đinh gả cho anh à nha😌😌>>, kết thù cũng không tốt. Thừa dịp các cô vẫn còn nhỏ, ở chung nhiều một chút hẳn là có thể cải thiện tình huống. Ầm ĩ cũng có thể ầm ĩ ra tình cảm, cái này gọi là "Không đánh không quen" !
Vì thế nói: "Ừ, tối mai sẽ trở lại ."
"Em ngày mai sẽ đến đây." Thiên Hi nói, "Em sẽ ở lại nơi này! Cô ấy không đi, em cũng không đi!"
Dịch Dương Thiên Tỉ ánh mắt nhíu lại: "Em đây là muốn làm gì?"
"Đánh hồ ly tinh! Thanh trừ tai họa!"
Dịch Dương Thiên lắc lắc đầu, quả nhiên là còn nhỏ. So sánh với nhau, Khả Hinh bình tĩnh hơn rất nhiều, chắc là do khi còn trẻ gặp nhiều đau khổ. Nếu Khả Hinh không rời khỏi Đường gia, chắc cũng cùng cô giống nhau, là một đại tiểu thư vô ưu vô lo. . . . . .
Nghĩ đến Đường gia, hắn đột nhiên nhớ tới, hắn đã lâu không để ý Đường Hân . Đều là Khả Hinh này, chiếm hơn phân nửa tâm tư của hắn<<Ni: có lun😱😱>>, hắn hồn nhiên đã quên mình còn đang đùa giỡn với Đường Hân.
Nếu này hai ngày nay bảo bối không có ở đây, hắn liền tốn chút tâm tư ở trên người Đường Hân đi. Lập tức mở di động gọi điện: "Chu bộ trưởng, buổi tối cùng nhau ăn một bữa cơm đi, mảnh đất kia còn muốn ông hỗ trợ nhiều a!"
"Ngươi tiểu tử này, mảnh đất kia không phải vật trong bàn tay ngươi sao? Còn muốn ta hỗ trợ cái gì?"
"Đây không phải muốn tìm một cơ hội thịnh tình khoản đãi ông sao?"
Chu bộ trưởng làm quan cũng coi thanh liêm, không có quá tham lam, là tối trọng yếu, là một người háo sắc. Dịch Dương Thiên Tỉ cùng hắn nói vài câu, hắn ha hả cười, khá là chờ mong: "Tốt lắm, buổi tối gặp."
Dịch Dương Thiên Tỉ tắt điện thoại, lại gọi cho Đường Hân: "Hân, có rảnh không?"
"A —— Thiên Tỉ!" Đường Hân còn đang ngái ngủ, đột nhiên nghe được âm thanh của hắn, kêu to một tiếng ngồi dậy.
Dịch Dương Thiên Tỉ này thật sự là quá khó nắm chắc! Lần trước hẹn cô ăn cơm một lần, tặng cô lễ vật, để cho những thiên kim tiểu thư kia đố kị lại ao ướt. Đường gia tiền tài quyền thế bình thường, cô ở xã hội thượng lưu luôn luôn đứng giữa, gặp được người gia thế so với cô kém hơn, cô không muốn kết giao, so với cô tốt hơn, người ta lại không muốn để ý đến cô. Thật vất vả mới bởi vì hắn, những người đó chủ động đến kết giao với cô , tuy rằng nói chuyện đều chua như giấm, nhưng cô biết, các cô đều đang đố kỵ! Kết quả, hắn mấy ngày nay lại không để ý tới cô! Gọi điện thoại cho thư ký hắn, luôn nói hắn đang bận, cô còn tưởng rằng chính mình cũng chưa kiến được ưu đãi gì liền thất sủng, không nghĩ tới hắn lại tự mình gọi điện thoại cho mình.
Xem ra, hắn mấy ngày nay thật sự bề bộn nhiều việc, bằng không sẽ không không liên hệ với cô. Ngẫm lại cũng đúng, hắn chính là tổng giám đốc của Dịch thị, có thể không bận sao? Hắn càng vội, chứng minh càng có thực lực, tiền đồ của cô cũng càng khả quan. . . . . .
"Rảnh." Cô bới tóc lên, ngọt ngào nói, "Anh không liên hệ với người ta, người ta đều rảnh đến mốc meo !"
"Thật có lỗi, gần đây bề bộn nhiều việc." Dịch Dương Thiên Tỉ lời nói nhỏ nhẹ, nỉ non nhàn nhạt giống như nói với tình nhân, "Anh mới vừa làm xong, không phải liền gọi cho em sao?"
Đường Hân khanh khách cười một trận, cũng không nói chuyện, chờ lời mời của hắn.
Quả nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ liền hỏi tiếp: "Em đang ở đâu,anh tới đón em?"
"Em ở nhà. . . . . ." Đường Hân nhẹ nhàng mà nói. Nếu hắn có thể đến đây đón cô, truyền ra ngoài, mọi người hơn phân nửa sẽ đoán cô đã một chân bước trên ngai vàng của Dịch phụ nhân. Về sau, ai còn dám khinh thị cô?
"Anh tới đón em, cùng đi ăn cơm trưa, sau đó buổi chiều đi đánh golf đi?"
"Tốt!" Đường Hân của âm thanh hơi hơi kích động.
Dịch gia! Cửa lớn Dịch gia đã hướng cô rộng mở! Không đến một năm, cô sẽ trở thành Dịch phu nhân!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net