Chương 60: Tâm cơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 60: Tâm cơ

Khi chơi bóng, thấy Hạ Mỹ Kì không có tới quấn Dịch Dương Thiên Tỉ, Đường Hân thầm nghĩ: tính cô ta thức thời!
Chơi xong, có người đề nghị đi bơi đi, Dich Dương Thiên Tỉ lắc đầu, chỉ vào Đường Hân nói: "Bồi cô ấy ăn cơm."
Các nam nhân nhìn thoáng qua Đường Hân, Đường Hân nhịn không được xấu hổ. Không thể tưởng được, Dịch Dương Thiên Tỉ trên thương trường mạnh mẽ vang dội, ngoài đời sẽ không chỗ nào cố kỵ thể hiện thân mật như vậy.
Mọi người cũng không dự đoán được Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ nói như vậy, hắn từ trước đối với Hạ Mỹ Kì cũng chưa coi trọng như vậy.
Hạ Mỹ Kì đứng ở xa xa, thản nhiên nhìn bên này một cái, không nói gì.
Những người khác sắc mặt khác nhau. Nam nhân phần lớn cùng Dịch Dương Thiên Tỉ có quan hệ tốt nếu hắn thích Đường Hân, bọn họ cũng chỉ có chúc phúc, tất cả cười đến mập mờ, xem như thừa nhận thân phận của Đường Hân. Nhưng nữ nhân sẽ không tốt như vậy, vô luận là vì chị em tổn thương bởi bất công, hay là xuất phát từ sự ghen tị của bản thân, đều oán hận nhìn chằm chằm Đường Hân. Đường Hân trong lòng ngọt ngào đến phải phát run, điểm nho nhỏ hận ý ấy, cô căn bản không cần để ý. Dịch Dương Thiên Tỉ! Dịch Dương Thiên Tỉ! Có lẽ hắn không chỉ là một người thành đạt, cũng là một nam nhân biết chăm sóc. Nếu gả vào nhà giàu có đồng thời còn có thể có được một nam nhân yêu mình, thật là cỡ nào hạnh phúc? <<Ni: Thiên Thiên lại làm con gái nhà người ta khổ rồi😌😌>>
Đường Hân nghĩ, tay không tự giác đến gần kéo tay của Dịch Dương Thiên Tỉ. Dịch Dương Thiên Tỉ cúi đầu nhìn cô một cái, nói với mọi người: "Chúng tôi đi trước đây."
"Thiên Tỉ!" Phía sau đột nhiên Hạ Mỹ Kì la lên.
Đường Hân nhìn qua, trong lòng cười lạnh: rốt cục nhịn không được sao?
Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn Hạ Mỹ Kì, khóe miệng giật giật, cúi đầu nói với Đường Hân: "Anh đi một chút."
Tay Đường Hân cầm lấy tay hắn hơi hơi căng thẳng, thực sợ giờ phút này thả hắn ra sẽ mất hắn đi. Bất quá nghĩ lại cô liền cảm thấy mình lo lắng quá, khi cần vẫn nên rộng lượng chút. Tại phương diện này, Hạ Mỹ Kì thật đúng là cao thủ trong đó, cô hẳn là phải học một chút. Vì thế, cô buông hắn ra, ngọt ngào cười: "Tốt, em chờ anh."
Dịch Dương Thiên Tỉ liền đi về phía Hạ Mỹ Kì.
Đường Hân quay đầu lại, thấy mọi người nhìn cô, có chút không được tự nhiên.
"Chúng tôi đi trước." Có người nói.
Mọi người lục tục rời đi, một nữ nhân trong đó đi đến bên người Đường Hân, lấy âm lượng chỉ có hai người bọn họ có thể nghe thấy nói: "Cô đừng nằm mơ nữa! Thiên Tỉ bất quá là chơi đùa chơi đùa với cô thôi, cô cho là cô có tư cách tiến vào nhà giàu sao? Cô ngay cả tư cách xách giày cho Mỹ Kì cũng không xứng!"
"Vậy cô cũng đang nằm mơ!" Đường Hân không chút khách khí phản kích.
"Cô có ý gì?"
"Nếu tôi muốn tiến vào nhà giàu là làm mộng, vậy hiện tại tôi cách giấc mộng cũng không xa , mà cô lại cảm thấy tôi không có khả năng đó mới là đang nằm mơ! Liền nhìn xem giấc mộng của chúng ta ai trở thành sự trước thật đi!"
"Cô. . . . . ." Nữ nhân oán trừng mắt nhìn cô một cái, hất tay tránh ra.
Cô uốn éo đầu, thấy Hạ Mỹ Kì đứng ở trước mặt Dịch Dương Thiên Tỉ, cúi đầu rơi lệ, nhất thời chấn động, nhìn về phía Dịch Dương Thiên Tỉ. Thần thái hiện tại của Hạ Mỹ Kì, là nam nhân ai cũng động lòng, cô sợ hắn cũng sẽ động lòng.
Hạ Mỹ Kì mặc quần áo thể thao màu trắng, giờ phút này cúi đầu rơi lệ, thật sự là mảnh mai tới cực điểm, một chút cũng không có sự hăng hái khi chơi bóng. Đường Hân nghĩ, cô ta nhất định cho tới bây giờ không khóc ở trước mặt Dịch Dương Thiên Tỉ, lúc này đột nhiên khóc, bất quá muốn cho Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn thấy một khác mặt của cô, vãn hồi tâm của hắn.
Nếu, không phải là Dịch Dương Thiên Tỉ, Hạ Mỹ Kì chắc sẽ thành công . Các cô cũng không biết, tâm của Dịch Dương Thiên Tỉ, sớm đã giao cho một người nữ nhân tên là Đường Khả Hinh. Chỉ có nữ nhân kia, vô luận là khóc, hay là cười, đều làm cho trái tim của hắn chấn động. Dù chỉ là sợ hãi liếc trộm dò xét hắn một cái, hắn cũng thích.
Ngay cả Dịch Dương Thiên Tỉ chính mình đều cảm thấy đáng sợ, hắn khi nào thì để ý cô như vậy? Nguyên bản, cô chỉ là. . . . . . Chỉ là. . . . . . Chỉ là cái gì đâu? Theo như lời Thiên Hi, công cụ làm ấm giường mà thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net