Chương 63: Biến cố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 63: Biến cố

Đường Hân trang điểm tốt, nhận được ánh mắt tán thưởng của Dịch Dương Thiên Tỉ, nhất thời tin tưởng mười phần. Dịch Dương Thiên Tỉ kéo cô, quét thẻ trả tiền, rời khỏi cửa hàng thời trang. Mới vừa lên xe, hắn liền nhận được một cuộc gọi: "Chu bộ trưởng? Như vậy a. . . . . . Được, tôi lập tức đến."
Đường Hân hỏi thăm hắn.
Hắn cúp điện thoại, vuốt mũi cô một chút: "Một bộ trưởng mời anh ăn cơm, mang em đi gặp ha!"
Đường Hân vội vàng đáp ứng: "Vâng!"
Dịch Dương Thiên Tỉ gượng cười, cho xe chạy, ánh mắt nhìn về phía trước lại phát ra lãnh ý.
Tới một nhà hội sở nổi danh của tư nhân, hắn hỏi người phục vụ: "Chu bộ trưởng đến đây chưa?"
"Đến rồi, ở ghế lô." Người phục vụ cười nói nhiệt tình, "Dịch tổng mời theo tôi."
Hai người đi vào ghế lô, thấy thoáng một cái trung niên nam nhân mập mạp. Nam nhân nhìn thấy Đường Hân, mắt sáng rực lên một chút, sau đó mới đứng lên nghênh đón Dịch Dương Thiên Tỉ: "Dịch tổng, đã lâu gặp."
Dịch Dương Thiên Tỉ cùng hắn bắt tay: "Chu bộ trưởng không cần khách khí, gọi tôi là Thiên Tỉ là tốt rồi. Ông gọi tôi là Dịch tổng, tôi không dám nhận đâu."
"Cậu tuổi trẻ đầy hứa hẹn, có thể đem Dịch thị phát dương quang đại, một tiếng Dịch tổng còn không đảm đương nổi sao?"
"Có đúng không vậy, tôi rốt cuộc vẫn chỉ là vãn bối, tự nhiên không dám nhận." Dịch Dương Thiên Tỉ kéo Đường Hân đến trước mặt, "Đây là Đường Hân, Đường tiểu thư."
"Đường tiểu thư, cô thật xinh đẹp!" Chu bộ trưởng lập tức cùng Đường Hân bắt tay, ánh mắt dừng lại ở ngực cô vài giây.
Đường Hân thầm hận chính mình, sớm biết rằng có biến cố này, sẽ không nên chọn bộ quần áo này! Dịch Dương Thiên Tỉ thật là quân tử, lại không công bị lão nam nhân này ăn đậu hủ, ngẫm lại liền ghê tởm. Nhưng hiện nay, cô lại một chút cũng không dám biểu hiện ra ngoài, vẫn là lễ phép cười cười.
Khách sáo xong, ba người ngồi xuống quanh bàn tròn.
Thừa dịp Đường Hân không chú ý, Dịch Dương Thiên Tỉ nháy mắt với Chu bộ trưởng một cái. Chu bộ trưởng hiểu ý, uống hai hớp rượu liền nới: "Thiên Tỉ a, mảnh đất kia chỉ sợ có chút vấn đề. . . . . ."
Dịch Dương Thiên Tỉ sắc mặt có chút khó coi, lại vẫn tiếp tục cười nói: "Không phải nói tốt lắm sao? Sao còn có vấn đề?"
"Cậu cũng biết, muốn mua miếng đất này, lại không chỉ có một nhà cậu." Chu bộ trưởng gượng cười, tựa hồ định liệu trước, tính kế cái gì đó.
Dịch Dương Thiên Tỉ sắc mặt liền có chút cứng đờ: "Kìa Chu bộ trưởng, ông rõ nói một chút, muốn như thế nào mới không có vấn đề?"
"Cái này sao. . . . . ." Chu bộ trưởng khụ hai tiếng, bắt đầu nói một đống số liệu cùng tình thế.
Đường Hân nghe không hiểu lắm, chỉ có thể càng không ngừng quan sát sắc mặt của bọn họ, cảm giác không khí chậm rãi cứng đờ. Sắc mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ thật không tốt, ngay cả uống cũng uống liền ba ly rượu. Cô không biết làm sao bây giờ, nghĩ thầm rằng mình có thể giúp hắn thật tốt, cái nhìn của hắn đối với mình khẳng định sẽ tốt hơn.
Lúc này, thấy Chu bộ trưởng đánh giá cô, cô cười, giơ ly rượu lên: "Mời, Chu bộ trưởng, mua bán phải có nhân nghĩa, không cần phải tổn thương hòa khí, chén này Hân Hân kính ông!"
Chu bộ trưởng cười: "Mỹ nữ kính rượu, tôi không dám không theo!"
Chu bộ trưởng uống cạn một ly rượu, sắc mặt dịu đi rất nhiều, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn đang không quá vui. Đường Hân lặng lẽ đè tay hắn, đứng lên đi đến bên người Chu bộ trưởng, rót rượu cho hắn: "Đến, Chu bộ trưởng, này chén tôi thay thế Thiên Tỉ kính ông!"
Chu bộ trưởng cười lạnh, thầm nghĩ cô dựa vào cái gì thay thế Dịch Dương Thiên Tỉ? Dịch Dương Thiên Tỉ đều bán cô đi rồi, cô còn giúp hắn kiếm tiền! Bất quá khi Đường Hân lại gần hắn, hắn mập mờ nhìn ngực của cô, tiếp nhận ly rượu, bàn tay to đầy đặn ở trên kiều đồn của cô sờ soạng một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net