Chương 75: Mèo Hoang Nhỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện: Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 75: Mèo Hoang Nhỏ

Làm sao còn có cơ hội? Trước năm chỉ có năm người, cũng không phải mười! Đương Khả Hinh có thể thi đến thứ nhất, làm cho lần sau cô muốn thi trước năm, căn bản không có khả năng! Hơn nữa ba người kia, tuyệt đối cũng sẽ tranh giành thứ nhất. Bọn họ bốn người cơ bản chia nhau vị trí trước bốn, còn lại một người, tự nhiên cạnh tranh kịch liệt!
Khả Hinh nói: "Kiểm tra tháng này kéo đến đầu tháng, thi xong học kỳ này là xong, không có thi cuối kỳ."
Dịch Dương Thiên Tỉ gật gật đầu, nhìn Thiên Hi nói: "Vậy chỉ có lúc đó, em phải cố gắng."
"Tính sao?" Thiên Hi hỏi.
"Đương nhiên tính. Trường học cũng bắt thi cuối kỳ thi đi?"
Thiên Hi gật đầu.
"Trước năm, Patek Philippe ."
Thiên Hi trừng mắt nhìn hắn một cái, tuy rằng buồn bực, lại không nghĩ qua cô không nắm được tình hình. Cô có tự tin. Chỉ cần chuyện cô muốn làm, cô nhất định sẽ cố gắng, cuối cùng sẽ thành công. Dịch Dương Thiên Hi, không chỉ là một thiên kim tiểu thư bình thường, cô so với người khác có khả năng hơn! Cô là kiêu ngạo của Dịch lão thái gia cùng Dịch Dương Thiên Tỉ!
"Về sau, cái gì không hiểu hỏi Khả Hinh, giải quyết không được nên thảo luận với nhau. . . . . ."
Dịch Dương Thiên Tỉ còn chưa nói xong, Thiên Hi đinh một tiếng ném thìa: "Ai muốn hỏi cô ta? Cô ta bất quá vận khí tốt thôi!" Nói xong trừng Khả Hinh, "Cô không có khả năng vĩnh viễn là thứ nhất!"
Khả Hinh nâng cằm lên, lạnh lùng nói: "Có một lần cũng đủ rồi. Cho các người trở tay không kịp, so sánh với cái gì đều đáng giá hơn." Chuyện kia quả thực là ở trên người đám thiên chi kiêu tử kia hung hăng vẽ mặt. Đương nhiên, cô cũng không muốn đứng thứ nhất mãi. Qúa vĩ đại, không phải chuyện tốt, mẹ sẽ dùng hết toàn lực cho cô học trường danh tiếng... Điều đó rất vất vả.
" Mèo hoang nhỏ!" Dịch Dương Thiên Tỉ đột nhiên đưa tay nhéo nhéo mặt cô, vẻ mặt cùng giọng điệu đều thực sủng nịch. Tính tình này của cô, thật sự là không nuông chiều được, càng nuông chiều càng hư.
Khả Hinh đỏ mặt,rất nhanh cúi đầu.
Thiên Hi vỗ bàn: "Em ngày mai dọn đến trường học!"
" Em lại phát điên cái gì?" Dịch Dương Thiên Tỉ hỏi.
"Giáo viên hôm nay đã muốn thông báo, cuộc thi tháng này chuyển đến đầu tháng, bên trong không để giả. Thi tháng xong, nghĩ ba ngày, sau đó học bù, mọi người dọn đồ gì đó của mình đến trường học. Khi bắt đầu học bù, đến kì thi vào trường cao đẳng chấm dứt, cả năm sẽ học nội trú, phải tự học buổi tối!" Thiên Hi nói xong, đắc ý nhìn hắn một cái. Nói lầm bầm, tôi cho các người vận động kịch liệt! Không tin còn phân không các người ra được!
Dịch Dương Thiên Tỉ nghe xong, nhìn về phía Khả Hinh. mặt Khả Hinh không chút thay đổi: "Tôi tự nhiên là nghe lời anh an bài."
Dịch Dương Thiên Tỉ sắc mặt không tốt cũng không xấu, thản nhiên nói: "Nói với giáo viên, em có bệnh truyền nhiễm, không thể học nội trú!"
"Anh —— khụ khụ. . . . . ." Thiên Hi bị sặc, khụ khụ khụ nửa ngày nói không ra lời.
Khả Hinh oán hận nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ một cái, không nói gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net