10.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn vì sự cho phép của bạn Aki cũng như là xin lỗi và cảm ơn tác giả của bản gốc.

《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《

Ngày hôm sau

Cậu tỉnh dậy , đồ cũng đã được thay rồi , nhưng đây không còn là quán bar nữa , cậu chống tay ngồi dậy

- Em thức rồi sao ? - Hoseok từ ngoài tiến vào , cậu nhìn anh không trả lời

- Anh xin nghỉ một buổi giúp em rồi , anh cũng đã gọi điện báo cho ba em rồi  - Hoseok thấy cậu không nói gì thì lên tiếng . Cậu cũng không nói gì , đứng dậy muốn rời đi , Hoseok giữ cậu lại

- Chuyện tối qua anh biết em cho là ngoài ý muốn , quan hệ lúc trước của chúng ta chỉ là lợi dụng nhau hai bên cùng có lợi , nhưng lần này là anh thật lòng , anh yêu em Kookie- cậu ngẩng đầu nhìn anh

- Tôi .... ưmmm - Hoseok cúi đầu hôn cậu , ngăn cậu nói , cậu vì bất ngờ mà nắm chặt vạt áo trước ngực anh ,  Hoseok ôm cậu kéo sát cậu vào lòng mình , bàn tay siết chặt của cậu dần buông lỏng rồi cũng ôm lấy Hoseok đáp lại nụ hôn của anh .

------

Jeon gia

Cậu về nhà , hiện tại cậu cần một mình bình tĩnh lại , mọi chuyện thật sự diễn ra quá nhanh , cậu vừa đồng ý quen Jimin , quay qua lại có quan hệ với Hoseok . Không nghĩ thì thôi nghĩ đến thì người đó liền gọi cho cậu

- ......

- Minie , em chỉ là mệt quá nên nghỉ thôi , anh đừng lo

-......

- Minie.... à không em cúp máy đây - cậu tắt máy ném điện thoại đi . Cậu không biết có một người còn khó chịu hơn cậu lúc này , Namjoon đêm qua khi thấy cậu bị Ren kéo đến phòng Hoseok , cũng biết cậu và Hoseok đã xảy ra chuyện gì .

"Kookie nếu em cứ như lúc trước , cứ hung dữ , độc ác và ngu ngốc bám theo Lee Joon , thì anh sẽ không phải yêu em , phải đau như bây giờ "

------

Trường MBK

Cậu đến trường , nhưng hôm nay cả trường nhìn cậu với ánh mắt rất lạ , cậu cau mày khó hiểu , đột nhiên có người ném cả đống hình vào người cậu

- Jeon Jungkook , cậu thích cướp người yêu của người khác đến vậy sao ? - cậu lúc này mới nhìn đến đống hình dưới đất , là hình cậu và Hoseok , nhưng chỉ là mấy tấm anh ôm cậu rồi khỏi quán bar thôi .

- Hoseok có nói cô là người yêu của anh ấy sao ? - Chaeyeon bị câu nói này làm cứng họng , Hoseok đi với người này người kia , nhưng không bao giờ anh ta nói ai là người yêu của mình cả , làm ơn đi cả đoạn đầu câu truyện này cậu đọc qua rồi , cô ta chỉ quen không quá hai ngày là bị đá , giờ lại còn ở đây ghen với cậu .

- Cậu đúng là không có liêm sỉ , một mặt công khai hẹn hò với Jimin , một mặt lại qua lại với Hoseok - Chaeyeon cãi lí không lại thì bắt đầu nói ngang

- Chaeyeon cậu bây giờ mới biết Jeon Jungkook không liêm sỉ sao có quá muộn không ? - những người khác cũng bắt đầu thêm dầu vào lửa .

- Rảnh quá không còn gì làm sao , chuông vào học cũng reo nãy giờ rồi - Taehyung lên tiếng

- Lại thêm một người bênh vực nữa kìa

- Từ bây giờ chúng ta không nên gọi Jeon Jungkook là phản diện , phải gọi cậu ta là Hồ Ly mới đúng , mê hoặc nhiều đàn ông đến vậy - Chaeyeon càng nói càng khó nghe

- Park tiểu thư , khi cô nói người khác thì nên nhìn lại mình trước đi - Taehyung khó chịu lên tiếng

- Còn đứng đây làm gì , mấy người là muốn hội trưởng hội học sinh phạt sao ? - Taehyung lạnh lùng lên tiếng , đám học sinh nhanh chân đi về lớp , cũng không quên liếc mắt trừng cậu .

Cậu cũng đi về lớp , Taehyung nắm tay giữ cậu lại 
- Em thật sự muốn đến lớp nghe đám người đó châm chọc

- Trốn được hôm nay , còn ngày mai , những ngày sau nữa thì sao , với lại tôi đủ nổi tiếng rồi , anh đừng đứng ra giúp tôi nữa - cậu nhìn Taehyung nói , bỏ đi .

Vẫn là nơi sân thượng này , có chuyện gì cậu cũng trốn lên đây , Chaeyeon mắng cậu cũng đúng mà , cậu vì không muốn nhớ đến người ấy mà làm người yêu của Jimin , rồi lại cùng Hoseok có quan hệ , những gì cậu làm ở hiện tại so với những việc Jeon Jungkook lúc trước làm còn  đáng ghét hơn , cậu khẽ cười , tự cười bản thân mình , cậu vốn không muốn đến cái thế giới này , nhưng bây giờ không có cách nào để có thể quay về cuộc sống hiện thực của mình .

》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》

TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO MÌNH VIẾT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net