19.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn vì sự cho phép của bạn Aki cũng như là xin lỗi và cảm ơn tác giả của bản gốc.

《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《

Ngày hôm sau

Trường MBK

Cậu và Hye Jin đến trường , hôm nay không biết tại sao các anh không đi cùng , tâm trạng có chút buồn đã vậy cậu còn bị mọi người nhìn chằm chằm chẳng hiểu tại sao , cậu nhìn Hye Jin nói

- Hye Jin em về lớp trước đi

- Dạ , nhưng....

- Anh không sao , đi đi - cậu nói , cậu không muốn Hye Jin cũng phải chịu bị chỉ trỏ , bàn tán . Hye Jin ngoan ngoãn nghe theo lời cậu , bỏ đi trước vẻ mặt đắc ý chờ các anh đến thì có kịch coi rồi.

Cậu thấy Hye Jin đi rồi , cũng đi về lớp mình , nhưng cả đoạn đường cậu nhìn thấy rất nhiều tấm hình cậu và Lee Joon hôn nhau được dán khắp nơi , cậu có gỡ cũng chẳng gỡ hết được , bỏ đi nhanh về lớp , đến lầu hai bị một người chặn đường

- Jeon Jungkook cậu đã có nhiều người đi theo rồi còn muốn cướp Lee Joon của tôi - Taek Woon nhìn thấy cậu bước đến ném xấp hình vào người cậu

- Là người yêu cậu đeo bám Jungkook , muốn mắng người cậu tìm người yêu của cậu mà mắng - lại là Yoongi , anh đi đến nắm tay cậu kéo đi , Taek Woon tức giận nhìn cậu rời đi .

Sân thượng

- Cảm ơn - cậu nhìn Yoongi nói

- Em đừng lúc nào gặp tôi cũng chỉ nói mỗi từ này thôi- anh nói

- Vậy bây giờ tôi phải nói gì đây - cậu mệt mỏi lên tiếng , Yoongi nhìn cậu bé trước mặt mình , anh bất ngờ ôm cậu vào lòng , cậu ngay lúc này rất mệt mỏi , cả người tựa vào lòng Yoongi .

- Em là đang lo lắng người yêu mình nhìn thấy những tấm hình đó sẽ hiểu lầm sao ? - Yoongi cúi đầu nhìn cậu nói

- Không , tôi chỉ là vì rắc rối hiện tại mà mệt mỏi thôi - cậu ỉu xìu nói , cậu đã chẳng đá động gì đến nhưng họ lại cứ mang rắc rối đến cho cậu .

- Anh thật kì lạ sao lúc nào có chuyện , anh cũng đều xuất hiện hết vậy - cậu thấy không khí có chút không thoải mái , tránh khỏi cái ôm của anh , giả vờ mình vẫn bình thường nhìn anh hỏi .

- Vì anh muốn theo đuổi em - Yoongi cũng buông cậu ra , nhìn cậu nói thẳng

- Anh bị điên rồi - cậu quay mặt nhìn hướng khác , nói

- Lúc đầu anh cũng thấy mình thật điên khi theo đuổi một người bị ghét nhất trường , bên cạnh còn có 5 người yêu , nhưng ý nghĩ điên rồ đó rất thú vị , anh cũng muốn thử cảm giác giống các cậu ấy - Yoongi thản nhiên nói .

Cậu im lặng không nói gì , cả Yoongi cũng im lặng , hai người chăm chăm nhìn xuống phía sân trường , nơi học sinh xôn xao bàn luận về chuyện của cậu .

- Các cậu ấy chọn tin tưởng em - Yoongi cười nói , cậu mỉm cười nhìn các anh nổi giận với đám học sinh vì những tấm hình , cậu có lẽ là nhân vật phụ may mắn rồi , bên cạnh có rất nhiều người yêu thương quan tâm .

- Tôi về lớp trước đây , cảm ơn anh vì chuyện lúc nãy - cậu nói

- Anh vẫn sẽ giữ quyết định của mình , học ngoan bảo bối - Yoongi bước đến hôn lên môi cậu cười nói , nhanh chóng rời khỏi sân thượng .

Cậu cũng đi về lớp , thế nào các anh cũng sẽ đến lớp tìm cậu thôi .

- Kookie - cậu đoán không sai nha, cậu đi đến ôm các anh , các anh mỉm cười ôm chặt cậu

- Cảm ơn vì đã tin tưởng - cậu hạnh phúc nói

- Dù có chuyện gì , em còn bọn anh ở bên cạnh , đừng suy nghĩ nhiều được chứ ?- Jimin ôm cậu nói , cậu mỉm cười gật đầu . Hye Jin đứng đằng xa quan sát họ , tức giận vì mọi chuyện lại phá được tình cảm của cậu và các anh , cô liếc mắt nhìn thấy một người cũng như mình , nhếch môi cười xoay lưng rời đi.

-------

Coffee Big

- Mọi người làm vật thí nghiệm cho em , thử số bánh này đi - cậu đặt hộp bánh lên bàn nhìn các anh nói

- Tay em đã khỏi hẳn chưa mà lo làm bánh rồi - Seokjin xoa đầu cậu nói

-Em không sao , đã khỏi rồi - cậu giơ bàn tay ra nói

- Kookie

- Trời ạ - cậu đưa tay vuốt ngực mình , quay lại trừng mắt nhìn Leo

- "Anh dâu" à sao cậu thật thiên vị quá trời , chỉ làm bánh cho người yêu mình ăn thôi - Leo bất mãn lên tiếng

- Cậu cũng nói là người yêu , làm bánh cho người yêu thì đã sao , nếu cậu muốn thì tìm người yêu chăm sóc mình đi nha - cậu cười thản nhiên nói

- Mình cũng muốn , nhưng nếu mình yêu cậu thì phải làm sao ? - Leo không sợ ăn đòn , rất tự nhiên ôm cậu nói

- Leo cậu có phải muốn rời khỏi Big rồi không ? - Seokjin nhướn mày nhìn Leo nói

- Dạ không thưa ông chủ , em làm sao có thể xa ngôi nhà này được

- Ớn lạnh quá đi , cậu mau mau tránh xa mình ra - Jungkook đẩy Leo ra xa , mọi người cười đùa vui vẻ .

- Tôi góp vui nữa được chứ ? - một giọng nói vang lên , cậu nghe thì biết là ai

- Đương nhiên là được - cậu mỉm cười nói , các anh nhìn biểu hiện của cậu và người mới đến

- Bảo bối , anh nên mừng là em có thêm người bảo vệ , hay nên buồn vì phải cạnh tranh với một người nữa đây - Hoseok ôm cậu nói

- Kookie mình thấy cậu nên về với mình như vậy sẽ ổn hơn nha , đỡ phải suy nghĩ khi cưới về phải ngủ cùng ai- Leo mang cà phê ra cho mọi người , vẫn rất thản nhiên nói , nghĩ lần này cậu sẽ nổi đóa ai ngờ

- Mình cũng nghĩ vậy - cậu cũng chẳng vừa cùng Leo làm trò , chọc mọi người cười vui vẻ .

Như họ đã nói với nhau , càng nhiều người bên cạnh yêu thương bảo vệ Jungkook họ đều sẽ chấp nhận, có thêm Min Yoongi cũng chẳng sao , chỉ cần thấy cậu cười vui vẻ là được .

》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》

TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO MÌNH VIẾT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net