26.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn vì sự cho phép của bạn Aki cũng như là xin lỗi và cảm ơn tác giả của bản gốc.

《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《

Cậu vừa tức giận vừa đau lòng nhưng tức giận nhiều hơn , người em gái cậu quan tâm yêu thương lại đối xử với cậu như vậy , giờ thì cậu biết tại sao các anh không để cô ta đến gần mình , mới biết tại sao các anh luôn lạnh lùng với cô ta .

- Kookie , khoan đã - Hoseok kịp lúc ngăn cửa thang máy đóng lại , đi vào nắm tay cậu kéo vào lòng mình , anh nhấn nút dừng thang máy và khóa thang máy lại

- Anh buông ra - cậu dùng dằng đẩy anh ra

- Ưm....- Hoseok cướp lấy môi cậu , cậu tức giận cắn anh nhưng anh vẫn không chịu buông cậu ra , đến khi cậu không thể thở nổi anh mới luyến tiếc rời khỏi môi cậu , cậu dựa vào lòng anh thở dốc

- Anh xin lỗi , anh đã nói dối em , chuyện anh và Hye Jin.....

- Anh muốn nói là ngoài ý muốn - cậu giận dỗi lên tiếng

- Kookie , anh thật sự cũng không rõ đêm đó xảy ra chuyện gì - Hoseok nói

"Cậu đừng quan tâm em gái quá không chừng bị đâm sau lưng" những lời Ren nói lúc nãy xuất hiện trong đầu cậu , người cậu giận , căm ghét lúc này phải là Jeon Hye Jin chứ không phải là anh , những cô gái xuất hiện xung quanh các anh không ai tốt cả .

- Kookie - Hoseok lo lắng khi cậu im lặng

- Quà của anh em làm rơi ở trước nhà anh rồi - cậu ngẩng đầu nhìn anh nói , Hoseok thở phào nhẹ nhõm ôm chặt cậu

- Em làm quà là được rồi , bảo bối - Hoseok ghé sát tai cậu cười nói

- Hừ , em vẫn chưa tha cho anh đâu , anh còn ở đó mà đòi.....- cậu đánh lên ngực anh nói

- Ưm....- Hoseok cúi đầu hôn lên môi cậu ngăn không cho cậu nói nữa , cánh tay siết chặt cậu vào lòng mình , anh tham lam tiến vào khoang miệng cậu quấn lấy chiếc lưỡi non mềm chơi đùa

- Ưm...Seokie... không được...ở.... đây...- cậu khó khăn nói qua nụ hôn

- Đừng lo camera của thang máy này hỏng rồi - Hoseok bật cười nhìn bộ dạng ngượng ngùng của cậu nói , lại tiếp tục hôn lên môi cậu , anh dời nụ hôn xuống cổ trắng ngần của cậu tạo những dấu hồng đỏ gợi tình

- A ...Seokie .....Ân... không được...- dù anh nói vậy nhưng cậu vẫn cảm thấy ngượng ngùng , muốn đẩy anh ra nhưng hai tay lại bị anh bắt lấy dễ dàng bắt trụ đặt trên đỉnh đầu.

Áo của cậu bị anh kéo xuống lộ bờ vai trắng mịn , Hoseok mê luyến chạm đến điểm mẫn cảm của cậu .

-Ngô....a ..nga.. - đôi môi đỏ mọng quyến rũ không kiềm chế được kiều mị rên rỉ , hiện tại có muốn dừng cũng không thể , đồ của cậu bị anh tháo sạch rồi , cơ thể chạm vào cửa thang máy khiến cậu khẽ run , anh buông tay cậu ra , cậu ôm lấy cổ anh cơ thể vô lực dựa sát vào người anh . 

Anh cảm giác giữa hai chân cậu ẩm ướt ,  tà ác dời tay xuống xoa nắn vật nhỏ của cậu , càng chọc cơ thể cậu run rẩy nhiều hơn .

- Aaa.... - cậu không chịu nổi mà hét lên khi anh tiến vào bên trong cơ thể mình , những ngón tay cậu bám chặt vai anh , đau đến nước mắt cũng chảy ra . Hoseok yêu thương hôn lên môi cậu giúp xoa dịu cơn đau cho cậu , nhưng cậu rốt cuộc cũng không chịu nỗi sự va chạm của anh mà ngất đi .

---------

Nhà Hoseok

Anh giúp cậu tắm , để cậu nằm lên giường , anh ngồi bên giường dịu dàng vuốt ve gương mặt cậu , chậm rãi lướt qua làn mi cậu, mắt cậu.

- Kookie anh yêu em - Hoseok hôn lên trán cậu yêu thương nói . Dù đêm đó có xảy ra chuyện hay không anh cũng sẽ không để cô ta phá tình cảm của anh và Jungkook .

"Reng....reng...."

- Kookie .....

- Là mình Hoseok , em ấy ngủ rồi , khi nào thức mình mang em ấy về - Hoseok nói , mọi người thở phào họ còn lo cậu đi cùng Hye Jin

- Hoseok , chuyện đêm đó cậu có cần bọn này giúp cậu điều tra là ai làm ? - Taehyung nói , các anh muốn làm rõ để cậu không phải chịu tổn thương .

- Không cần , mình sẽ tự giải quyết - anh nói

- Kookie thức thì mau mang em ấy về đây - Yoongi lên tiếng , Hoseok trả lời qua loa rồi tắt máy .

"Dù có chuyện gì anh cũng sẽ giữ em bên cạnh mình" Hoseok nằm xuống bên cạnh cậu , ôm cậu vào lòng .

》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》

TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO MÌNH VIẾT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net